Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

HP TouchSmart 610 PC [ครบเครื่องทุกการใช้งาน]

 

0 SPEC

Advertisement

spec

HP TouchSmart 610 PC : คอมพิวเตอร์แบบ All in one กับสเปกระดับกลาง ๆ ที่ตอบโจทย์ความบันเทิงได้แบบครบครันด้วยขุมพลัง? Intel Core i5 กราฟิกการ์ด AMD RADEON? HD 5570 ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ขนาด 1.5TB จอภาพแบบทัชสกรีนขนาด 23 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD? มาพร้อมกับภาครับสัญญาณโทรทัศน์ในตัว เพียงต่อเสาอากาศก็สามารถรับชมรายการทีวีได้ทันที ระบบเสียงคุณภาพจาก Beats Audio พร้อมด้วยช่องต่อสัญญาณซับวูเฟอร์ เพิ่มเสียงเบสที่หนักแน่น และการใช้งานที่สะดวกสบายด้วยระบบสัมผัสหน้าจอ ชุดรีโมตคอนโทรลและชุดเมาส์ คีย์บอร์ดไร้สาย?

?1 BODY

Review HP TouchSmart 610 PC 01

Review HP TouchSmart 610 PC 02

Review HP TouchSmart 610 PC 03

Review HP TouchSmart 610 PC 004

HP TouchSmart 610 PC : มาในโทนสีดำพร้อมดีไซน์แบบโค้งมน ช่วยให้ตัวเครื่องดูไม่หนาจนเกินไป ดูดีสมกับเป็นคอมพิวเตอร์แบบ All in One PC จอภาพขนาดใหญ่ 23 นิ้วแบบทัชสกรีน และเป็นจอแบบกระจกความละเอียดระดับ Full HD

Review HP TouchSmart 610 PC 04

Review HP TouchSmart 610 PC 05

Review HP TouchSmart 610 PC 014

ฐานของตัวเครื่องสามารถปรับได้หลายระดับ ถึงแม้ตัวฐานจะมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่ก็แข็งแรงมาก?

Review HP TouchSmart 610 PC 06

Review HP TouchSmart 610 PC 07

Review HP TouchSmart 610 PC 08

ช่องระบายอากาศด้านหลังตัวเครื่องมีด้วยกันหลายจุด แต่จุดหลักที่มีแรงลมระบายอากาศอออกมามากที่่สุดจะอยู่ทางด้านบน และเป็นแนวยาวตลอดตัวเครื่อง

Review HP TouchSmart 610 PC 09

Review HP TouchSmart 610 PC 010

Review HP TouchSmart 610 PC 011

พอร์ตเชื่อมต่อส่วนใหญ่จะอยู่ทางด้านหลังของตัวเครื่อง มีฝาปิดมาเรียบร้อย ประกอบไปด้วย 4x USB 2.0, LAN, Subwoofer Out, TV-in, Mic?

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

Buyer's Guide

หูฟังไอโฟนยุคใหม่ๆ เสียงดีฟังเพลงเพลินสุดๆ โดนเอาไว้ฟินหูสุด! ถ้าพูดถึงหูฟังไอโฟนเมื่อไหร่ ใครหลายๆ คนก็จะนึกถึงบรรดา AirPods ซึ่งเป็นหูฟัง True Wireless ที่เกิดมาใช้คู่กันกับ iPhone โดยเฉพาะ ซึ่งแม้หลายๆ คนจะรู้สึกไม่คุ้นชินไม่คุ้นตาไม่คุ้นชินกับหูฟังแบบนี้เท่าไหร่ก็ตาม แต่หลังจากปี 2016 เป็นต้นมา ผู้ผลิตหูฟังแบรนด์ต่างๆ ก็พากันเปิดตัวหูฟังประเภทนี้ออกมาอย่างต่อเนื่องหลากหลายรุ่นจนผู้ใช้ส่วนใหญ่ยอมรับหูฟังประเภทนี้แล้วมีติดตัวใช้ในกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเที่ยว, ทำงาน, เล่นเกม แต่บางทีการออกกำลังกายก็ไม่เหมาะกับหูฟัง...

Tips & Tricks

ประสบการณ์ใช้งาน คีย์บอร์ดสัมผัส อาจจะต่างกันออกไป สำหรับผู้ใช้ Windows 10 แต่ด้วย Touch keyboard ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทั้งเลย์เอาท์และการตอบสนอง ล่าสุดใน Build 20185 อาจทำให้คุณเปลี่ยนไป โดยที่ Microsoft เริ่มต้นทดสอบ ระบบสัมผัสใหม่ ให้เหมาะสมกับการใช้งานมากขึ้น ใน Build ล่าสุด สำหรับ...

Windows Zone

ถ้าคุณเป็นเจ้าของอุปกรณ์ที่ใช้ Windows 10 และสามารถทัชสกรีนได้ น่าจะคุ้นกับรูปแบบในการรูดหรือเลื่อนนิ้วไปมา เพื่อเรียกการใช้งาน ซึ่งจะแตกต่างจากบน Windows 8 อยู่บ้าง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก