Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

HP TouchSmart 610 PC [ครบเครื่องทุกการใช้งาน]

?

25 COMMENT

Advertisement

Review HP TouchSmart 610 PC final

?

HP TouchSmart 610 PC : จุดประสงค์หลักของคอมพิวเตอร์แบบ All-in one ก็จะเน้นให้มันใช้งานง่าย รองรับการใช้งานได้หลากหลาย โดยเฉพาะด้านความบันเทิง ซึ่ง HP TouchSmart 610 PC รุ่นนี้ก็สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยความครบครันในทุกด้านที่ให้มาทั้งภาพ เสียง และการควบคุมที่สะดวกสบาย จอภาพสัมผัสได้ ถึงแม้สเปกจะไม่สูงมาก ประสิทธิภาพระดับธรรมดาเท่านั้น แม้จะเทียบกับเครื่องพีซีประกอบรุ่นใหม่ ๆ ไม่ได้ก็ตาม แถมซีพียูก็ยังใช้เป็นโมเดลเก่าอยู่จริง แต่สำหรับการเป็นคอมพิวเตอร์แบบ All-in one? เท่านี้มันก็เพียงพอแล้วครับ เน้นง่าย ใช้สะดวก? ไม่ต้องแรงอะไรมากมาย

จุดเด่น

  • ออปชั่นครบทั้งรีโมท และจอ Touch screen
  • จอภาพสามารถปรับ ระดับมุมได้หลากหลาย
  • Beat Audio

ข้อสังเกตุ

  • สเปกเก่าไปหน่อย

ขอขอบคุณ HP สำหรับเครื่อง HP TouchSmart 610 PC?ในการทดสอบนี้

Review HP TouchSmart 610 PC 90

 

 

 

 

 

 

 

 

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

Buyer's Guide

หูฟังไอโฟนยุคใหม่ๆ เสียงดีฟังเพลงเพลินสุดๆ โดนเอาไว้ฟินหูสุด! ถ้าพูดถึงหูฟังไอโฟนเมื่อไหร่ ใครหลายๆ คนก็จะนึกถึงบรรดา AirPods ซึ่งเป็นหูฟัง True Wireless ที่เกิดมาใช้คู่กันกับ iPhone โดยเฉพาะ ซึ่งแม้หลายๆ คนจะรู้สึกไม่คุ้นชินไม่คุ้นตาไม่คุ้นชินกับหูฟังแบบนี้เท่าไหร่ก็ตาม แต่หลังจากปี 2016 เป็นต้นมา ผู้ผลิตหูฟังแบรนด์ต่างๆ ก็พากันเปิดตัวหูฟังประเภทนี้ออกมาอย่างต่อเนื่องหลากหลายรุ่นจนผู้ใช้ส่วนใหญ่ยอมรับหูฟังประเภทนี้แล้วมีติดตัวใช้ในกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเที่ยว, ทำงาน, เล่นเกม แต่บางทีการออกกำลังกายก็ไม่เหมาะกับหูฟัง...

Tips & Tricks

ประสบการณ์ใช้งาน คีย์บอร์ดสัมผัส อาจจะต่างกันออกไป สำหรับผู้ใช้ Windows 10 แต่ด้วย Touch keyboard ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทั้งเลย์เอาท์และการตอบสนอง ล่าสุดใน Build 20185 อาจทำให้คุณเปลี่ยนไป โดยที่ Microsoft เริ่มต้นทดสอบ ระบบสัมผัสใหม่ ให้เหมาะสมกับการใช้งานมากขึ้น ใน Build ล่าสุด สำหรับ...

Windows Zone

ถ้าคุณเป็นเจ้าของอุปกรณ์ที่ใช้ Windows 10 และสามารถทัชสกรีนได้ น่าจะคุ้นกับรูปแบบในการรูดหรือเลื่อนนิ้วไปมา เพื่อเรียกการใช้งาน ซึ่งจะแตกต่างจากบน Windows 8 อยู่บ้าง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก