Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Dell Inspiron N5010 (15R) [ขาใหญ่ สุดคุ้ม]

image

Advertisement

btfull info

ในส่วนของแบตเตอรี่ค่า Rating 11.1V ความจุ 48600 mWh

Dell_Inspiron_n5010_40

ถ้าถอดออกมาก็จะเป็นลักษณะแบบนี้

Dell_Inspiron_n5010_41

image image

image

window 7

สำหรับตัวที่ทดสอบนี้จะใช้ Windows 7 Ultimate 32 Bits ในการแสดงผลหลัก

WE Index

คะแนนที่ได้อยู่เกณฑ์กลางๆ ตามสเปกที่ให้มา

HWiNFO32

โปรแกรมสำหรับตรวจสองระบบทั้งหมดโดยรวมแบบย่อ รวมถึงการแสดงการประมวลผล CPU, กราฟิก, ฮาร์ดดิสก์ และค่าตัวคูณต่างๆ โดยการแจกแจง

HWinfo32

image

CPUz1

Dell Inspiron N5010 มาพร้อมกับซีพียูสถาปัตยกรรมใหม่อย่าง Core i5 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการผลิตใหม่แบบ 32 nm พร้อมการ์ดจอในซีพียู ซึ่งจะช่วยในการถอดรหัสวิดีโอ ทำให้ซีพียูไม่ต้องทำงานหนัก โดยมาในรุ่นล่าง Core i5 430M ความเร็ว 2.26 GHz ระบบแคชแบบ L3 ที่ 3 MB พร้อมฟังก์ชั่นที่ถอดมาจาก Core i7 อย่าง Turbo Boost ที่สามารถทำงานได้ความเร็วสูงสุดที่ 2.53 GHz มีจำนวน Core เดิมๆ ที่ 2 Core พร้อม Hyper Threading จึงสามารถุทำงานพร้อมกันได้ทั้ง 4 Threads? ทำให้ประสิทธิภาพต่างๆ ออกมาดีมาก และจัดการพลังงานได้ดีกว่ารุ่นก่อน

cpuz2

cpuz3

cpuz4

cpuz5

cpuz6

Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

CONTENT

Intel Lunar Lake เพิ่มพลังประมวลผล AI ของ NPU สูงกว่าเดิม CPU และ GPU ทำงานร่วมกัน ให้พลัง AI ได้สูงสุดถึง 120 TOPS Intel Lunar Lake เตรียมลงโน๊ตบุ๊คใหม่ Core Ultra Gen2...

Special Story

พาชมบูธ MSI PC และ All-in-one PC เคสคอมสุดล้ำใน Computex 2024 ครั้งนี้กับพีซีรวมเทคโนโลยีพีซีระดับ World-Class! MSI All-in-one PC และพีซีตั้งโต๊ะยกทัพมาโชว์ในงาน Computex 2024 นี้ มีนวัตกรรมใหม่ๆ ให้ผู้ใช้สะดวกสบายมากขึ้น ล้ำสมัยจัดมาไว้ในงานให้เหล่านักไอทีได้มาสัมผัส พร้อมก้าวสู่การใช้งานร่วมกับซีพียูรุ่นใหม่ทั้งจากค่าย AMD และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก