Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Acer เปิดตัวเราเตอร์ Wave 7 Mesh มาพร้อม Wi-Fi 7 และ Multi-Link เพื่อการเชื่อมต่อภายในบ้านที่สะดวกรวดเร็ว

เอเซอร์ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เราเตอร์ไร้สายเปิดตัวเราเตอร์ 2 รุ่น สำหรับเกมเมอร์และผู้ใช้งานทั่วไป หรือการทำงานแบบ Remote Worker. Acer Wave 7 มาพร้อมประสิทธิภาพของเทคโนโลยี Wi-Fi 7 ให้การเชื่อมต่อความเร็วสูง ช่วยส่งสัญญาณครอบคลุมพื้นที่กว้างเหมาะสำหรับบ้านขนาดใหญ่ที่มีอุปกรณ์เชื่อมต่อจำนวนมาก. Predator Connect W6x มีเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ช่วยเร่งความเร็ว มอบประสิทธิภาพเพื่อการเล่นเกมที่ราบรื่น

predator connect w6x 01 custom RE 

Advertisement

Predator Connect W6x รองรับ Wi-Fi ดูอัลแบนด์ 2.4 GHz/5 GHz ให้สัญญาณเร็ว แรง และเสถียร ในขณะที่ Acer Wave 7 รองรับเทคโนโลยี Wi-Fi 7 ล่าสุด ส่งสัญญาณแรง ครอบคลุมพื้นที่กว้างกว่าเดิม สูงสุดถึง 6 GHz. มาพร้อมซอฟต์แวร์ Hybrid Quality of Service (QoS) software and the Intel® Killer™ Prioritization Engine ที่ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยจัดลำดับความสำคัญของข้อมูลเพื่อความเร็วสูงสุดและลดอาการแลค. อินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายทำให้การตั้งค่าและการจัดการข้อมูลเป็นเรื่องง่าย ระบบรักษาความปลอดภัย Trend Micro Home Network Security ที่ติดตั้งมาในตัวช่วยปกป้องเครือข่ายและอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อจากภัยคุกคามต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น

“เอเซอร์รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เราเตอร์ไร้สายที่ตอบโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์ และทุกสายงาน เราเตอร์รุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี Wi-Fi ล่าสุด มอบการเชื่อมต่อที่ราบรื่น มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ใช้งานง่าย ในขณะที่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของเครือข่าย” Wayne Ma ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อ เอเซอร์ กล่าว

Acer Wave 7:

Acer Wave 7 เราเตอร์ Mesh Wi-Fi 7 ดีไซน์เพรียวบางทันสมัย มาพร้อมเทคโนโลยี Wi-Fi 7 ที่สุดล้ำ มอบความเร็วสูงสุดถึง 6400 Mbps ให้สัญญาณเสถียรและให้ค่าความหน่วงต่ำ สามารถกำหนดค่าใช้งานได้ระหว่าง 2.4 GHz และ 5 GHz หรือ 2.4 GHz และ 6 GHz ให้ประสิทธิภาพสูงสุดตามต้องการ

Acer Wave 7 รองรับช่องสัญญาณ 320 MHz และเทคโนโลยี Multi-Link Operations (MLO) ช่วยให้อุปกรณ์สามารถส่งและรับข้อมูลพร้อมกันบนความถี่ที่ต่างกัน เพิ่มความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูล ลดอาการแลคและสัญญาณรบกวน. Mesh system ช่วยเพิ่มจุดปล่อยสัญญาณ (access point) ได้ง่าย ช่วยกระจายสัญญาณได้ครอบคลุมทั่วบ้านหรือพื้นที่ขนาดใหญ่ได้อย่างเสถียรและทั่วถึง. Acer Wave 7 มาพร้อมพอร์ต Gigabit Ethernet จำนวน 3 ช่อง รองรับการตั้งค่า WAN/LAN ได้อย่างยืดหยุ่น ช่วยให้การบริหารจัดการเครือข่ายสะดวกง่ายยิ่งขึ้น พร้อมติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย Wi-Fi Protected Access (WPA) ตัวช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญ Acer Wave 7 วางจำหน่ายทั้งแบบแพ็กเดี่ยว แพ็กคู่ และแพ็กสาม เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและความครอบคลุมของเครือข่าย.

Acer Wave 7 T7c custom re

Predator Connect W6x: เพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหล.

Predator Connect W6x เกมมิ่งเราเตอร์ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ รองรับ Wi-Fi 6 ที่ให้ความเร็วสูงสุด 6000 Mbps มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Quad-Core อันทรงพลัง, RAM DDR4 1 GB และ ROM 256 MB ช่วยลดการสูญเสียข้อมูลที่แลกเปลี่ยนระหว่างคอมพิวเตอร์ของคุณกับเซิร์ฟเวอร์เกม (Packet Loss) เพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหลไม่สะดุด พร้อมไฟ LED บนตัวเครื่องช่วยดูสถานะการเชื่อมต่อ. เกมเมอร์สามารถควบคุมเครือข่ายของตนได้ด้วย  Predator Connect ที่ดาวน์โหลดได้บนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป. Predator Connect W6x ยังมีพอร์ตเชื่อมต่อ 4 Gigabit Ethernet สำหรับ LAN และพอร์ต Ethernet 2.5G สำหรับ WAN.

ราคาและการวางจำหน่าย

Acer Wave 7  เริ่มจำหน่ายในอเมริกาเหนือในไตรมาส 2 และในภูมิภาค EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) วางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม สำหรับ 1 Pack จำหน่ายในราคา 119 EUR, 2 Pack จำหน่ายในราคา 199 EUR, และ 3 Pack จำหน่ายในราคา 299 EUR

Predator Connect W6x จำหน่ายในอเมริกาเหนือในไตรมาส 2 และในภูมิภาค EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) วางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม ในราคาเริ่มต้นที่ 129 EUR.

รายละเอียดสเปก ราคา และการวางจำหน่ายอาจแตกต่างกันตามภูมิภาค. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่าย ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ และราคาได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้คุณ หรือที่ www.acer.com 

เข้าชม Acer’s Media Center สำหรับภาพผลิตภัณฑ์ สเปคและข้อมูลต่างๆ หรือ Acer Press Room เพื่อติดตามข่าวสารทั้งหมดจากเอเซอร์ 

เกี่ยวกับเอเซอร์

เอเซอร์ ก่อตั้งในปี 1976 เป็นหนึ่งในบริษัท ICT ชั้นนำของโลก ดำเนินงานในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก เอเซอร์มุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลง โดยมุ่งเน้นให้เกิดการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแบร์ ซอฟต์แวร์ และบริการ สร้างระบบนิเวศและเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคและธุรกิจ พนักงานของเอเซอร์กว่า 7,700 คน ทุ่มเทให้กับการวิจัย ออกแบบ การตลาด การขาย รวมถึงสนับสนุนผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่สามารถยกระดับผู้คนและเทคโนโลยี ติดตามข้อมูลได้ที่ www.acer.com 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก