Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เอเซอร์เปิดตัวจอมอนิเตอร์รุ่นใหม่ในกลุ่ม Smart Monitor สำหรับการทำงาน การเล่นเกมและโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์

Acer เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทมอนิเตอร์รุ่นใหม่ Acer DA1 และ Nitro GA1 ที่ออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ด้วยขนาดหน้าจอ 31.5” และ 27” จึงสามารถจัดวางได้ในทุกมุมที่ต้องการ และเป็นศูนย์กลางความบันเทิงในการสตรีมคอนเทนต์ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และยังเป็นคู่มือในการเล่นเกมที่วางใจได้ด้วยอัตราการรีเฟรชที่รวดเร็ว จอมอนิเตอร์รุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมกับสมาร์ทฟีเจอร์ เช่น การโชว์ภาพแสดงผล ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์อัจฉริยะ เช่น การแสดงผลแบบไร้สาย (wireless projection), Multiview ช่วยแสดงภาพจากทุก input ในจอเดียว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน  และอื่นๆ

Nitro GA1 01  

Advertisement

ความละเอียดสูงให้เฟรมที่ราบรื่น รายละเอียดคมชัด

Acer DA271K, Acer DA321QK แอลอีดีมอนิเตอร์ มาพร้อมความละเอียด 4K UHD และ Acer Nitro GA271U P, Acer Nitro GA321QU P ความละเอียด WQHD อัตราการรีเฟรชสูงถึง 180 Hz ช่วยให้จอแสดงผลมีความลื่นไหล ไม่กระตุก เพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม. รองรับ HDR10, ค่าความสว่าง 250 nits ให้ภาพและสีสันสดใส สมจริง พร้อมทั้งทำงานร่วมกับ AMD FreeSync™ และรองรับ NVIDIA® G-SYNC® ช่วยลดปัญหาภาพหน้าจอฉีกขาด (screen tearing) ขณะเล่นเกมหรือดูวิดีโอ ให้การตอบสนองรวดเร็ว ลดความล่าช้าที่เกิดขึ้นในระหว่างที่หน้าจอรับสัญญาณ ตอบสนองทุกคอนเทนต์ได้อย่างรวดเร็ว แสดงผลได้อย่างราบรื่นไร้ปัญหาภาพเบลอ

สะดวกสบาย เพิ่มประสิทธิภาพ และฟีเจอร์ที่ปรับแต่งได้

จอมอนิเตอร์ทั้ง 4 รุ่น มาพร้อมฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพการทำงานที่มากขึ้น ให้ความคล่องตัวและเต็มอิ่มกับทุกความบันเทิง. Google TV รวบรวมภาพยนตร์ รายการทีวี และอื่นๆ จากแอปฯ และบริการสตรีมมิ่งต่างๆ ง่ายต่อการเข้าถึงแอปฯ ยอดนิยม เช่น Netflix, Amazon Prime Video, Disney+, HBO Max และ YouTube จากหน้าจอเดียว, ส่งตรงภาพยนตร์ รายการทีวี รูปภาพ และอื่นๆ จากโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตไปยังจอมอนิเตอร์ได้ด้วย Google Cast™ ในขณะที่เทคโนโลยีการแสดงผลแบบไร้สาย (wireless projection) และเทคโนโลยีการสะท้อนหน้าจอ (Screen Mirroring) ช่วยลดความจำเป็นในการใช้สายเคเบิลจำนวนมาก การเชื่อมต่อ Bluetooth ง่ายต่อการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆ เช่น ลำโพงและอุปกรณ์เสริมต่างๆ. ด้วยความเป็นผลิตภัณฑ์ IoT ยังสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi และใช้งานร่วมกับสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ในอีโคซิสเต็มส์ได้อย่างลงตัว

Acer DA1 และ Nitro GA1 มาพร้อมฟังก์ชั่น Multiview ที่แบ่งหน้าจอออกเป็นหลายส่วนเพื่อความสะดวกในการใช้งาน เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องทำงานแบบมัลติทาส์ก สามารถดูและโต้ตอบกับคอนเทนต์จากแหล่งต่างๆ ได้พร้อมกันและควบคุมการทำงานได้โดยตรงจากหน้าจอ สามารถเชื่อมต่อเว็บแคมจากภายนอกในการวิดีโอคอลและการสตรีม โดยสามารถเลือกแพลตฟอร์มที่ต้องการเพื่ออัปโหลดวิดีโอได้โดยตรงผ่านหน้าจอ ขาตั้งได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ช่วยให้ปรับหาตำแหน่งการรับชมที่เหมาะสม และรองรับการติดตั้งบนผนังแบบ VESA เพื่อประหยัดพื้นที่บนโต๊ะทำงาน

ราคาและการวางจำหน่าย

Acer DA271K วางจำหน่ายในไตรมาส 4 สำหรับในอเมริกาเหนือราคาเริ่มต้นที่ 349.99 USD และในภูมิภาค EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) ราคาเริ่มต้นที่ 299 EUR.

Acer DA321QK วางจำหน่ายในไตรมาส 4 สำหรับในอเมริกาเหนือราคาเริ่มต้นที่ 399.99 USD และในภูมิภาค EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) ราคาเริ่มต้นที่ 349 EUR.

Acer Nitro GA271U วางจำหน่ายในไตรมาส 4 สำหรับในอเมริกาเหนือราคาเริ่มต้นที่ 329.99 USD และในภูมิภาค EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) ราคาเริ่มต้นที่ 299 EUR.

Acer Nitro GA321QU P วางจำหน่ายในไตรมาส 4 สำหรับในอเมริกาเหนือราคาเริ่มต้นที่ 379.99 USD และในภูมิภาค EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) ราคาเริ่มต้นที่ 349 EUR.

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

Predator X34 X5

Acer เปิดตัว Monitor Gaming OLED
อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ให้ภาพที่คมชัดเหนือระดับ

ประเด็นนำเสนอ

  • Predator X27U F3 จอแสดงผล OLED WQHD ขนาด 26.5” พร้อมอัตราการรีเฟรชที่สูงถึง 480 Hz เพื่อรองรับการเล่นเกมที่ต้องการความเร็วสูงสุด ใช้งานง่าย ประหยัดพื้นที่
  • Predator X32 X3 จอแสดงผล OLED 4K UHD ขนาด 31.5” อัตราการรีเฟรช 240 Hz สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการมุมมองที่กว้างและภาพที่คมชัดเป็นพิเศษ
  • Predator X34 X5 ดื่มด่ำไปกับโลกของเกม ด้วยจอแสดงผล OLED ขนาด 34” ความละเอียด UWQHD มากับรูปแบบความโค้งของจอ 1800R อัตราการรีเฟรช 240 Hz
  • เกมมิ่งมอนิเตอร์ทั้ง 3 รุ่น  ให้สีสันที่สดใส สมจริง ด้วยการรองรับช่วงสี DCI-P3 99% และความลึกสี 10 บิต ลดการแยกสีของภาพ รองรับ AMD FreeSync Premium™ Pro และ NVIDIA® G-SYNC™

ไทเป (11 มิถุนายน 2567) เอเซอร์ เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ 3 รุ่นใหม่ในตระกูลพรีเดเตอร์ (Predator) สำหรับเกมเมอร์มืออาชีพและผู้ชื่นชอบการเล่นเกมที่ต้องการอุปกรณ์ที่ไว้ใจได้สำหรับการใช้งาน Predator X27U F3, Predator X34 X5, และ Predator X32 X3 มาพร้อมหน้าจอ OLED ที่ให้ภาพสวยงาม คมชัด พร้อมอัปเกรดความเร็วในการรีเฟรชเพิ่มประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม

เกมมิ่งมอนิเตอร์ทั้ง 3 รุ่นนี้ รองรับ NVIDIA® G-SYNC™ ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องภาพกระตุก กระพริบ ภาพสั่นไหว, AMD FreeSync Premium™ Pro ช่วยลดการเกิดภาพซ้อนให้ความลื่นไหลมั่นใจได้ว่าทุกเฟรมจะแสดงผลได้อย่างสมบูรณ์แบบ. ด้วยความลึกของสี 10 bits ให้ภาพที่คมชัดสมจริงและสีสันสดใสด้วยการรองรับช่วงสี DCI-P3 99%, ความแม่นยำของสี Delta E < 1 ให้ระดับของสีดำและความสว่างของสีที่สมจริงด้วย VESA DisplayHDR™ True Black 400

Predator X27U F3: ที่สุดแห่งความเร็วสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง

Predator X27U F3 เกมมิ่งมอนิเตอร์หน้าจอ OLED ขนาด 27” มอบความเร็วที่เหนือชั้นและการเล่นเกมที่ลื่นไหลไร้ที่ติ ด้วยอัตราการรีเฟรชสูงถึง 480 Hz และเวลาตอบสนองพิกเซลที่ 0.01 ms. เหล่าเกมเมอร์จะเข้าสู่โลกของเกมด้วยภาพที่น่าทึ่ง ด้วยความละเอียด WQHD (2560×1440) สัมผัสได้ถึงความคมชัด มาพร้อมพอร์ต Type-C และ HDMI 2.1 จำนวน 2 พอร์ต รองรับการเล่นเกมคอนโซลและพีซี และมีช่องสำหรับติดตั้งขาตั้งกล้อง (tripod mount socket) บนขาตั้งจอมอนิเตอร์ ช่วยให้เกมเมอร์และสตรีมเมอร์สามารถติดอุปกรณ์เสริม เช่น เว็บแคมหรือไฟหน้าจอ

Predator X32 X3: พลัง 4K สำหรับภาพที่น่าทึ่ง

Predator X32 X3 มาพร้อมจอ OLED ขนาด 31.5” ความละเอียด 4K UHD (3840×2160) รีเฟรชเรท 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03 ms (GTG) มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่รวดเร็วและลื่นไหล. เทคโนโลยี Dynamic Frequency and Resolution ช่วยให้ผู้เล่นสามารถตั้งค่าอัตราการรีเฟรชหรือความละเอียดของภาพได้ตามต้องการ โดยสามารถเลือกได้ทั้ง 4K UHD ที่ 240Hz เพื่อการเล่นเกมได้อย่างสมจริง หรือ FHD ที่ 480 Hz สำหรับเกมที่ต้องการความเร็ว. Predator X32 X3 มาพร้อมพอร์ต Type-C และ HDMI 2.1 จำนวน 2 พอร์ต รองรับการเชื่อมต่อได้หลากหลาย

Predator X34 X5: จอมอนิเตอร์แบบโค้งขนาดใหญ่กับความเร็วอันเหนือชั้น เพื่อชัยชนะที่เหนือกว่า

Predator X34 X5 ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่และประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม เกมเมอร์จะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำตอบสนองได้อย่างรวดเร็วตื่นตาตื่นใจไปกับมุมมองที่กว้างโค้งระดับ 1800R และจอ OLED ความละเอียด UWQHD (3440×1440) อัตราการรีเฟรช 240 Hz และเวลาตอบสนองที่ 0.03 ms (G to G) ช่วยให้การเล่นเกมราบรื่นและรวดเร็ว พร้อมพอร์ตรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายสำหรับเหล่าเกมเมอร์ HDMI 2.1 จำนวน 2 พอร์ต, DisplayPort 1 พอร์ต และ Type-C 1 พอร์ต

Predator OLED Monitors: เกมมิ่งมอนิเตอร์คู่ใจสำหรับสายเกมเมอร์ 

Predator OLED รุ่นใหม่สามารถปรับเอียงได้ทุกระดับ หรือจะปรับหมุน สูงต่ำ ได้ตามที่เกมเมอร์ต้องการ เพื่อให้ได้มุมมองที่เหมาะสม มาพร้อมกับลำโพง 5 วัตต์ 2 ตัว ให้เสียงที่มีคุณภาพ และสวิตช์ KVM ในตัวเพื่อสลับการใช้งานระหว่างพีซี 2 เครื่องได้อย่างง่ายดาย พร้อมฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาเพื่อรองรับช่วงเวลาการแข่งขันที่ยาวนาน เทคโนโลยี BlueLightShield Pro, Flickerless, Low-Dimming และ ComfyView ช่วยป้องกันความเมื่อยล้าของดวงตา พร้อมติดตั้งระบบต่างๆ ที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของจอภาพ เช่น Display Saver (เปิดตลอดเวลา) ช่วยหรี่แสงอัตโนมัติเมื่อไม่ใช้งาน, Constant Brightness คงระดับความสว่างของหน้าจออย่างสม่ำเสมอ รวมถึง Image Retention Refresh และ Screen Move (เปิดตลอดเวลา) เพื่อลดปัญหาพิกเซลและภาพค้าง

ราคาและการวางจำหน่าย

Predator X34 X5 เริ่มวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 สำหรับอเมริกาเหนือ ราคาเริ่มต้น 1,099.99 USD., ในภูมิภาค EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) ราคาเริ่มต้นที่ 1,399 ERU และในประเทศจีน ราคาเริ่มต้นที่ 7,999 RMB

Predator X32 X3 เริ่มวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 สำหรับอเมริกาเหนือ ราคาเริ่มต้น 1,199.99 USD., ในภูมิภาค EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลางและแอฟริกา) ราคาเริ่มต้นที่ 1,399 ERU และในประเทศจีน ราคาเริ่มต้นที่ 7,899 RMB

Predator X27U F3 เริ่มวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 3 สำหรับอเมริกาเหนือ ราคาเริ่มต้น 1,199.99 USD., ในภูมิภาค EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลางและแอฟริกา) ราคาเริ่มต้นที่ 1,199 ERU และในประเทศจีน ราคาเริ่มต้นที่ 6,899 RMB

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก