Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

Acer SpatialLabs Eyes Stereo Camera ประสบการณ์ในแบบ Stereoscopic 3D กล้องสามมิติใหม่ที่ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ SpatialLabs

เอเซอร์ เปิดตัว SpatialLabs Eyes Stereo Camera ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม SpatialLabs 3D. กล้อง 3D ที่ออกแบบมาสำหรับช่างภาพ ช่วยให้ถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอแบบ 3 มิติ ได้อย่างน่าทึ่ง สวยงาม สมจริง โดยสามารถทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม SpatialLabs ได้อย่างสมบูรณ์

Acer Eye SpatialLabs Pikachu KV 

Advertisement

“SpatialLabs Eyes Stereo Camera ช่วยเติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์ 3 มิติของ Acer นำเสนอโซลูชั่นตั้งแต่การถ่ายภาพและการสร้างสรรค์เนื้อหาในรูปแบบวิดีโอภาพ เอเซอร์มุ่งหวังเพิ่มขีดความสามารถให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวได้ในรูปแบบ 3 มิติที่สวยงามผ่านกล้องตัวใหม่ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นความเป็นไปได้และคอนเทนต์ที่น่าทึ่งที่พวกเขาจะสามารถสร้างสรรค์และแชร์ได้” Jerry Kao ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ, เอเซอร์ อิงค์ กล่าว

ดีไซน์ที่ทันสมัย ใช้งานง่าย ถ่ายภาพได้ทุกที่ทุกเวลา

กล้อง Acer SpatialLabs Eyes Stereo Camera ขนาดกะทัดรัด มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย พกพาสะดวก ด้วยความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กระจกเซลฟี่ในตัว และทนทานต่อสภาพอากาศ เหมาะสำหรับการบันทึกภาพแบบ 3มิติเพื่อบันทึกช่วงเวลาในชีวิตประจำวัน การตั้งค่าใช้งานง่าย ช่วยยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยการปรับระยะเลนส์อย่างแม่นยำและระบบออพติคัลขั้นสูงเพื่อถ่ายภาพวัตถุที่มีความลึกและรายละเอียดแบบ 3มิติที่ดีมากยิ่งขึ้น

SpatialLabs Eyes มาพร้อมระบบโฟกัสแบบอัตโนมัติและแบบสัมผัส ช่วยให้การถ่ายภาพง่ายดายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกันการสั่นภาพอิเล็กทรอนิกส์ (EIS) ช่วยให้วิดีโอที่ถ่ายมีความนิ่ง ช่างภาพที่มีประสบการณ์สูง จะชื่นชอบโหมด Manual ที่ให้ความยืดหยุ่นในการปรับตั้งค่า ISO, White balance และ Shutter Speed เพื่อควบคุมภาพถ่ายให้ออกมาดียิ่งขึ้น

ด้านนอกของตัวกล้องเคลือบผิวด้วยสีดำเทา (Shale Black) ฝาปิดเลนส์และกระจกเซลฟี่บุด้วยอะลูมิเนียมเป็นชั้นๆ ให้รูปลักษณ์และสัมผัสที่หรูหรา ด้วยดีไซน์เพรียวบางและคุณสมบัติที่ครบครันAcer SpatialLabs Eyes Stereo Camera ได้รับรางวัลการออกแบบอันทรงเกียรติอย่างรางวัล Red Dot และรางวัล iF Design Award 2024

Acer Eye SpatialLabs Pikachu KSP2

มากกว่าการภาพถ่าย: สตรีมมิ่ง 3 มิติ และวิดีโอคอลแบบเรียลไทม์

SpatialLabs 3D Camera ไม่เพียงแค่ช่วยถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอในรูปแบบ 3 มิติ ยังรองรับการสตรีมและการเล่าเรื่องแบบเรียลไทม์ในแบบ 3 มิติ ผู้ใช้สามารถแชร์คอนเทนต์ในรูปแบบ 3 มิติได้บน YouTube และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอื่นๆ ด้วย Acer SpatialLabs Player 3.0, ฟีเจอร์วิดีโอแชทจะพร้อมใช้งานบนวิทเจ็ท SpatialLabs video call จะทำให้การประชุมวิดีโอแบบ 3 มิติมีความละเอียดสูงและน่าสนใจมากขึ้นบนแอปฯ ต่างๆ เช่น Teams (1080p), Zoom (720p) และ Google Meet (1080p) มีฟีเจอร์เชิงลึกปรับแต่งเพิ่มความสมจริงอีกขั้นระหว่างการโทร

นอกเหนือจากการรับชมคอนเทนต์บนโน้ตบุ๊กหรือจอมอนิเตอร์ Acer SpatialLabs, รับฟังผ่านทาง ชุดหูฟัง VR/AR หรือแม้แต่ รับชมผ่านโปรเจ็กเตอร์ 3 มิติ, SpatialLabs Eyes จะช่วยให้รับชมคอนเทนต์ 3 มิติได้อย่างสมจริง สมบูรณ์แบบ ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์แกลลอรี่ที่สามารถดาวน์โหลดได้ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถย้อนกลับไปดูผลงาน 3 มิติของตนได้อีกครั้ง

Acer Eye SpatialLabs Pikachu KSP4 re

เครื่องมือใหม่สำหรับนักพัฒนาคอนเทนต์และแอปพลิเคชัน 3 มิติ

Acer ยังได้เปิดตัวเครื่องมือสำหรับนักพัฒนาที่หลากหลายยิ่งขึ้น รวมถึงปลั๊กอิน SpatialLabs Unreal 5.3, Unity 2021.3 LTS และ 2022.3 LTS สิ่งเหล่านี้จะพร้อมใช้งานตั้งแต่เดือนมิถุนายน เป็นต้นไป

นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชัน SpatialLabs Model Viewer Pro ที่รองรับการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ SpatialLabs Pro อย่างเต็มรูปแบบ แอปฯ ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับการทำงาน 3 มิติ และประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งาน 3D content.

รองรับไฟล์ 3มิติหลากหลายรูปแบบ รวมถึงการรองรับ glTF, โหมดการนำเสนอแบบใหม่ช่วยให้นักพัฒนาสามารถตรวจสอบ ปรับแต่งและนำเสนอบทสรุปของโมเดลต่างๆตามลำดับเพื่อดูและปรับแต่งโดยไม่จำเป็นต้องดำเนินโครงการนั้นมาตั้งแต่ต้น  แอปฯรวบรวมคุณสมบัติ เช่น การเพิ่มแบบเสมือน การวางทับโลโก้และพื้นหลัง รวมถึงการปรับแต่งด้วย HDRI นอกจากนี้ยังเป็นโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับการติดตั้งในโชว์รูม และการพรีเซนต์งานอย่างมืออาชีพ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ SpatialLabs ที่นี่

Acer Eye SpatialLabs Pikachu KSP3

ราคาและการวางจำหน่าย

Acer SpatialLabs Eyes Stereo Camera (ASEC-1) วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือ และในยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา (EMEA) ราคาเริ่มต้นที่ 549 USD และ 549 EUR ตามลำดับ

รายละเอียดสเปก ราคา และการวางจำหน่ายอาจแตกต่างกันตามภูมิภาค. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่าย ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ และราคาได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้คุณ หรือที่ www.acer.com 

เยี่ยมชม Acer’s Media Center สำหรับภาพผลิตภัณฑ์ สเปคและข้อมูลต่างๆ หรือ Acer Press Room เพื่อติดตามข่าวสารทั้งหมดจากเอเซอร์ 

เกี่ยวกับเอเซอร์

เอเซอร์ ก่อตั้งในปี 1976 เป็นหนึ่งในบริษัท ICT ชั้นนำของโลก ดำเนินงานในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก เอเซอร์มุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลง โดยมุ่งเน้นให้เกิดการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแบร์ ซอฟต์แวร์ และบริการ สร้างระบบนิเวศและเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคและธุรกิจ พนักงานของเอเซอร์กว่า 7,700 คน ทุ่มเทให้กับการวิจัย ออกแบบ การตลาด การขาย รวมถึงสนับสนุนผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่สามารถยกระดับผู้คนและเทคโนโลยี ติดตามข้อมูลได้ที่ www.acer.com 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก