Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

วิธีดาวน์โหลด YouTube เป็น MP3 ฟรี ได้ไฟล์ใน 1 นาที อัพเดท 2024

แนะนำวิธีดาวน์โหลด YouTube เป็น MP3 ได้ไฟล์คุณภาพ ทำได้เองใน 1 นาที อัพเดท 2024

ดาวน์โหลด YouTube เป็น MP3 ฟรี, แปลง YouTube เป็น MP3 ฟรี

คอนเทนต์จากใน YouTube นั้น นอกจากจะมีวิดีโอให้เราได้รับชม ก็ยังมีเพลงที่เราสามารถใช้งานได้ฟรีอีกด้วย เช่น เพลงสำหรับนำมาใช้ใส่ในวิดีโอแบบไม่ติดลิขสิทธิ์ ซึ่งใครหลายๆ คนก็อาจจะกำลังมองหาวิธีการดาวน์โหลด YouTube เหล่านี้ ให้กลายมาเป็นไฟล์ MP3 ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำวิธีการแปลง YouTube เป็น MP3 ที่สามารถทำได้ง่ายๆ แถมฟรีด้วย สะดวก ได้ไฟล์ที่ต้องการใน 1 นาที

  • สำหรับเครื่องมือหรือตัวช่วยในการดาวน์โหลด YouTube ให้เป็นไฟล์ MP3 ที่ทีมงานนำมาแนะนำกัันนั้น ก็ถือว่าเป็นวิธีการที่ไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องเท่าไรนัก จึงแนะนำว่าให้ใช้งานสำหรับส่วนตัว ไม่ควรนำไปใช้งานในเชิงพาณิชย์โดยเด็ดขาด แม้กระทั่งในส่วนของคอนเทนต์ที่เปิดให้เราได้ดาวน์โหลดฟรี เช่น เพลงที่ไม่ติดลิขสิทธิ์สำหรับการนำไปใช้งานต่อเองก็ตาม เราก็ควรจะอ่านรายละเอียดหรือศึกษาเงื่อนไข คำอธิบายจากเจ้าของคอนเทนต์นั้นๆ ให้ดีเสียก่อน
  • เครื่องมือที่เรานำมาแนะนำนั้นค่อนข้างมีความปลอดภัย แต่โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะมีโฆษณาภายในเว็บ อย่างไรก็ตาม เราควรใช้งานเว็บไซต์ด้วยความระมัดระวัง แต่ทางที่ดีเราไม่ควรปิดแอนตี้ไวรัสในการดาวน์โหลดโดยเด็ดขาด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Windows Defender


แนะนำวิธีดาวน์โหลด YouTube เป็น MP3 ฟรี ง่ายนิดเดียว

1. Savemp3

ดาวน์โหลด YouTube เป็น MP3 ฟรี - Savemp3

Savemp3 เป็นเว็บไซต์สำหรับการดาวน์โหลด YouTube ที่รองรับการใช้งานภาษาไทย ที่เราสามารถเข้าไปใช้งานได้ง่ายๆ แม้จะเป็นมือใหม่หรือคนที่ไม่ถนัดใช้งานคอมพิวเตอร์ก็สามารถทำได้ นอกจากนี้ตัวเว็บยังรองรับการแปลงไฟล์จากลิงก์วิดีโอบนแพลตฟอร์มอื่นๆ อีกด้วย เช่น Instagram, Facebook, X, TikTok เป็นต้น

Advertisement

วิธีการดาวน์โหลดเบื้องต้น

  • เริ่มต้นให้เราเข้าไปที่ Savemp3 >> จากนั้น ให้คัดลอกลิงก์เว็บไซต์ หรือ URL คลิป YouTube ที่เราต้องการแปลงไฟล์ให้เป็น MP ลงมาวางในช่องสำหรับวางลิงก์
  • ระบบจะประมวลผลให้เราโดยอัตโนมัติ >> จากนั้นเราก็เลือกได้ว่าจะดาวน์โหลดคลิปกลับมายังอุปกรณ์ของเรา หรือจะแก้ไขคลิปก่อน (แก้ไขคลิปก็คือ เราสามารถเลือกได้ว่าจะเอาช่วง นาทีที่เท่าไหร่ถึงเท่าไหร่ ของคลิปนั่นเอง)

2. Y2meta

แปลง YouTube เป็น MP3 - Y2meta

เว็บไซต์ Y2meta มีเครื่องมือสำหรับการดาวน์โหลดวิดีโอจาก YouTube, แปลงวิดีโอ YouTube และดาวนโหลด YouTube เป็น MP3 ที่สามารถใช้งานได้ง่าย ตัวเว็บรองรับการทำงานภาษาไทย สามารถแปลงไฟล์และดาวน์โหลดวิดีโอได้อย่างรวดเร็ว ไม่ซับซ้อน แม้จะเป็นมือใหม่ก็ใช้งานได้อย่างง่ายดาย

วิธีการดาวน์โหลดเบื้องต้น

  • คัดลอกลิงก์หรือ URL ของคอนเทนต์จาก YouTube ที่ต้องการทำให้เป็นไฟล์ MP3
  • ไปที่เว็บไซต์ Y2meta จากนั้นวางลิงก์ที่ได้คัดลอกเมื่อสักครู่ลงไป ในช่องสำหรับใส่ลิงก์ >> ระบบจะทำการประมวลผลให้เราโดยอัตโนมัติ
  • เลือกขนาดไฟล์ รวมไปถึงรูปแบบไฟล์ที่เราต้องการดาวน์โหลด สามารถเลือกได้ทั้ง MP3 และ MP4 >> จากนั้นกด ‘ดาวน์โหลด’ เพียงเท่านี้ก็สามารถดาวน์โหลดไฟล์ MP3 / MP4 กลับมายังอุปกรณ์ของเราได้แล้ว

3. SaveFrom.Net

SaveFrom.Net - แปลง YouTube เป็น MP3

หนึ่งในเว็บไซต์ยอดนิยมสำหรับการดาวน์โหลด YouTube หรือแปลง YouTube ให้เป็นไฟล์อื่นๆ ตัวเว็บรองรับการใช้งานภาษาไทย สามารถใช้งานได้ง่าย เข้าใจได้ไม่ยากเลย ตัวเว็บยังรองรับการดาวน์โหลดคลิปวิดีโอจากแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น Facebook, Instagram, X ฯลฯ อีกด้วย แถมเรายังสามารถเลือกคุณภาพของไฟล์ได้ด้วย

วิธีการดาวน์โหลดเบื้องต้น

  • เริ่มต้นให้เราเข้าไปที่ SaveFrom.Net >> จากนั้นคัดลอกลิงก์ หรือ URL ของคลิปวิดีโอจาก YouTube ที่เราต้องการดาวน์โหลด หรือแปลงไฟล์ให้เป็น MP3
  • นำลิงก์ที่เราคัดลอกมาวางลงในช่องสำหรับวาง URL แล้วจากนั้นคลิกเลือกที่ ดาวน์โหลด >> ระบบจะทำการประมวลผลและแสดงตัวอย่างไฟล์ที่ได้ขึ้นมาให้เราเห็น
  • เราสามารถดาวน์โหลดกลับมายังอุปกรณ์ของเราได้เลยทันที

4. SnapSave

SnapSave - โหลด YouTube เป็น MP3 ฟรี

SnapSave เป็นเว็บไซต์ที่น่าสนใจสำหรับการเป็นเครื่องมือในการดาวน์โหลดคลิปจาก YouTube ให้เป็น MP3 โดยไฟล์ที่ได้นั้นก็เป็นไฟล์ที่มีคุณภาพสูง ตัวเว็บรองรับการใช้งานภาษาไทย มีหน้าตาของเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย แม้จะเป็นมือใหม่ก็ใช้งานได้สบายๆ แถมยังรองรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตด้วย

วิธีการดาวน์โหลดเบื้องต้น

  • คัดลอกลิงก์ หรือ URL ของวิดีโอ YouTube ที่เราต้องการดาวน์โหลดหรือแปลงไฟล์
  • ไปที่ SnapSave >> จากนั้นนำลิงก์ที่คัดลอกมาวางลงไปในช่องสำหรับวางลิงก์ แล้วกด ดาวน์โหลด
  • ระบบจะประมวลผล และแสดงตัวอย่างไฟล์ที่ได้ให้เรา >> เราสามารถเลือกขนาดและคุณภาพของไฟล์ได้ >> จากนั้นเลือกที่ Get link >> ดาวน์โหลด เพื่อดาวน์โหลดกลับมายังอุปกรณ์ของเรา

5. Ymeta Downloader

Ymeta Downloader - แปลง YouTube เป็น MP3

เว็บ Ymeta Downloader เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยให้เราแปลง YouTube เป็น MP3 ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง แถมตัวเว็บรองรับการใช้งานภาษาไทยด้วย อีกทั้งยังรองรับการแปลงไฟล์ที่มีคุณภาพ รวมถึงไฟล์นามสกุลอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น MP4, M4V, 3GP, WMV, WMA, FLV, MO, WEBM เป็นต้น

วิธีการดาวน์โหลดเบื้องต้น

  • เริ่มต้นให้เรา คัดลอกลิงก์ของวิดีโอใน YouTube หรือ URL ของคลิปที่ต้องการดาวน์โหลด
  • เข้าไปที่ Ymeta Downloader >> นำลิงก์ที่เราต้องการดาวน์โหลดหรือแปลงไฟล์ให้เป็น MP3 วางลงในช่องสำหรับวางลิงก์
  • ระบบจะทำการประมวลผลให้เราโดยอัตโนมัติ แล้วจากนั้นก็จะแสดงผลตัวอย่างไฟล์ขึ้นมาให้เรา
  • เราสามารถเลือกได้ว่าต้องการจะดาวน์โหลดไฟล์แบบไหน ขนาดเท่าไหร่ ฯลฯ ได้ตามต้องการ >> กดเลือกที่ Download เพื่อดาวน์โหลดไฟล์กลับมายังอุปกรณ์ของเรา

6. X2download

X2download - แปลง YouTube เป็น MP3

เว็บไซต์ x2download เป็นเว็บไซต์สำหรับการดาวน์โหลดคอนเทนต์จาก YouTube รองรับการดาวน์โหลด MP3, การดาวน์โหลดวิดีโอ ทั้งจาก YouTube และ Facebook ตัวเว็บยังรองรับการใช้งานภาษาไทยด้วย

วิธีการดาวน์โหลดเบื้องต้น

  • การดาวน์โหลดคอนเทนต์จาก YouTube ไม่ว่าจะเป็น MP3 หรือ วิดีโอ สามารถดาวน์โหลดได้ง่ายๆ โดยไปที่ YouTube >> ทำการคัดลอกลิงก์ หรือ URL ของ YouTube ที่เราต้องการ
  • จากนั้นเข้าไปยังเว็บไซต์ x2download >> เลือกที่เครื่องมือ ‘ดาวน์โหลดวิดีโอ YouTube’ หรือ‘แปลงวิดีโอเป็น MP3 YouTube’
  • นำลิงก์หรือ URL ของคลิปที่เราได้ทำการคัดลอกไว้เมื่อครู่ วางลงในช่องสำหรับใส่ลิงก์ >> จากนั้นกดรับลิงก์
  • ระบบจะทำการประมวลผลสักครู่ แล้ว
  • รอระบบประมวลผลสักครู่ >> จากนั้น เลือกขนาดไฟล์ที่ต้องการ แล้วกด ‘Get link’ >> จากนั้นกด Download เพื่อดาวน์โหลดไฟล์กลับมายังอุปกรณ์

7. SSYouTube

SSYouTube - แปลง YouTube เป็น MP3

SSYouTube เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีความน่าสนใจ สำหรับการดาวน์โหลด YouTube เป็นไฟล์ MP3 หรือ แปลงไฟล์คลิปให้เป็น MP3 โดยที่เราสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้ฟรี แถมยังเป็นไฟล์ที่มีคุณภาพอีกด้วย

วิธีการดาวน์โหลดเบื้องต้น

  • คัดลอกลิงก์ YouTube หรือ URL ของวิดีโอที่เราต้องการดาวน์โหลดหรือแปลงให้เป็น MP3
  • ไปที่ SSYouTube >> จากนั้น วางลิงก์ที่เราได้คัดลอกมาลงไปในช่องสำหรับวางลิงก์เว็บไซต์ แล้วกด Enter
  • ระบบจะประมวลผล และแสดงตัวอย่างไฟล์ให้เราได้เห็น >> เราสามารถเลือกได้ว่าต้องกาารไฟล์แบบ MP3 หรือ MP4 รวมถึงขนาดและคุณภาพของไฟล์อีกด้วย >> เมื่อเลือกที่ต้องการได้แล้ว ก็ให้กดหรือคลิกที่สัญลักษณ์สำหรับดาวน์โหลด เพื่อดาวน์โหลดไฟล์กลับมายังอุปกรณ์ของเรา

ดาวน์โหลด YouTube เป็น MP3 ด้วย YouTube Premium

ดาวน์โหลด YouTube เป็น MP3 ด้วย YouTube Premium

เราใช้ทางลัดกันมาเยอะแล้ว มาดูวิธีที่ถูกต้องกับบ้าง กับ YouTube Premium ใครที่อยากดู YouTube แบบไม่มีโฆษณา รวมไปถึงดาวน์โหลดคลิปมาเก็บไว้ หรือจะเลือกฟังเพลงแบบ MP3 ยาวๆ โดยไม่ต้องคอยเลือกเพลง ก็สามารถสมัคร YouTube Premium ได้เลย

ค่าบริการเบื้องต้นสำหรับ YouTube Premium

ดาวน์โหลด YouTube เป็น MP3 ด้วย YouTube Premium
  • iOS ราคา 209 บาทต่อเดือน สำหรับแพ็กเกจแบบ Family Plan จะอยู่ที่ประมาณ 309 บาทต่อเดือน
  • Android ราคา 159 บาทต่อเดือน สำหรับแพ็กเกจแบบ Family Plan จะอยู่ที่ประมาณ 239 บาทต่อเดือน

ในส่วนของจำนวนสมาชิกในแต่ละแพ็กเกจนั้นก็จะมีดังนี้

  • 1 ท่าน ทดลองใช้งานฟรี 1 เดือน >> จากนั้นจะเป็น 159.00 บาท/เดือน
  • แบบครอบครัว ทดลองใช้งานฟรี 1 เดือน >> จากนั้นจะเป็น 299.00 บาท/เดือน ได้สูงสุด 6 คน (รวมผู้สมัคร) ตกคนละ 49.8 บาท เท่านั้น

สามารถอ่านรายละเอียดรวมไปถึงวิธีการสมัคร YouTube Premium ได้ที่นี่


และทั้งหมดนี้ก็คือวิธีการแปลงไฟล์ YouTube เป็น MP3 ที่เราสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ ทั้งยังสามารถทำได้ฟรีด้วย แต่อย่างไรก็ตาม การนำคอนเทนต์ของผู้อื่นไปใช้งาน ถึงแม้จะเป็นคอนเทนต์ที่เปิดให้นำไปใช้งานฟรี แต่การนำไปใช้ก็ควรหลีกเลี่ยงการใช้งานเชิงพาณิชย์ และควรอ่านหรือศึกษาเงื่อนไขของการใช้งานคอนเทนต์นั้นๆ ให้ละเอียดถี่ถ้วนเสียก่อนด้วย เพื่อป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ หรือการทำผิดกฎนั่นเอง


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ตั้งชื่อไอจี
ซีรี่ย์แนวสืบสวน เกาหลี
มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024
โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีดรายวัน
ซิมเน็ตรายปี ไม่ลดสปีด
ซิมเทพ
แปลภาษา ถ่ายรูป ฟรี ออนไลน์
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

เทคนิคการตั้งชื่อไอจีเท่ๆ เก๋ มินิมอล แต่มีสไตล์ ใครเห็นเป็นต้องฟอล ในช่วงสมัยเริ่มแรกของตัวอิโมจิ หรือตัวอักษรที่เอาไว้แต่งเติมชื่อ หรือการพิมพ์ให้ดูสวย และให้มีสไตล์มากขึ้น การใส่ตัวอักษรพิเศษลงไป ยุคสมัยก่อนที่จะมีตัวอิโมจิ ที่เป็นรูปภาพมีสีสันสวยงาม หรือจะเป็นสติกเกอร์ที่เอาไว้ส่งหากัน มีทั้งเป็นรูปภาพที่ตัวที่ขยับได้ดุ๊กดิ๊กแบบทุกวันนี้ ตัวอักษรพิเศษแบบเก่า ไม่ว่าจะเป็นภาษาไทย ภาษาอังกฤษ หรือรูปแบบอย่างปีกนกต่างๆ ส่วนใหญ่จะใช้เป็นตัวอักษรสีขาวดำตัวเล็กๆ ที่มีคนออกแบบมาเป็นรูปร่างที่แตกต่างกันออกไปหลากหลายรูปแบบ ไม่เพียงแต่จะเอามาใช้พิมพ์หากันเท่านั้น แต่ยังนำมาตั้งชื่อในเกมได้ด้วย หลายๆ คนจึงยังมีการใช้งานตัวอักษรแบบนี้กันอยู่...

Tips & Tricks

แนะนำเครื่องมือสำหรับแปลงไฟล์ PDF to Word ไม่เพี้ยน ใช้งานง่าย ทำได้ฟรี อัพเดท 2024 การแปลงไฟล์จากนามสกุลหนึ่งไปเป็นไฟล์อีกนามสกุลหนึ่ง เป็นเรื่องที่ช่วยให้เราสามารถทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้นเป็นอย่างมาก ยิ่งในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นงานมีเดียไปจนถึงงานเอกสาร โดยเฉพาะไฟล์ PDF ที่หลายๆ ครั้งเราก็ต้องการเปลี่ยนให้กลายเป็นไฟล์เอกสารที่สามารถเปิดบน Microsoft Word ได้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเครื่องมือสำหรับการแปลงไฟล์ PDF...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีสแกนคิวอาร์โค้ดในคอม ทำตามกันได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 คิวอาร์โค้ด (QR Code) ถือเป็นอะไรที่มีความสะดวกเป็นอย่างมาก เพราะช่วยให้เราสามารถเข้าถึงข้อมูลที่อยู่ใน QR Code ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่สแกนผ่านกล้องถ่ายรูปจากสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกรรม, การส่งข้อความ, เพลง, การเข้าถึงรหัส Wi-Fi ฯลฯ ก็สามารถทำได้ แต่หลายๆ คนก็อาจสงสัยว่า แล้วในคอมพิวเตอร์นั้น เราสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดได้หรือไม่ ทีมงาน...

Tips & Tricks

แนะนำแบบฟอร์มเรซูเม่ภาษาไทย Word ฟรี ดาวน์โหลดและใช้งานได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเครื่องมือและตัวช่วยมากมาย ที่เข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับเราในการสร้างสรรค์เรซูเม่เพื่อใช้ในการสมัครงาน และหลายๆ คนก็คงอยากได้แบบฟอร์มสำหรับใช้ในการใส่ข้อมูลต่างๆ ในเรซูเม่ เพื่อให้ข้อมูลของเราครบถ้วน สมบูรณ์ที่สุด ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมแบบฟอร์มเรซูเม่ภาษาไทย Word ฟรี ที่สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ง่ายๆ แถมยังปรับแต่งได้ด้วย ช่วยให้เราสร้างเรซูเม่ของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพิ่มโอกาสในการได้งานไปอีกเท่าตัว การสร้างเรซูเม่นั้น มีส่วนสำคัญที่เราไม่ควรมองข้าม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก