Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

รับน้า!!!ไปรษณีย์ไทยทำเก๋ ออกคลิปแนะนำการแพ็คของหลากหลาย รูปแบบ

หลังจากที่มีกระแสพูดถึงการจัดส่งพัสดุของไปรษณีย์ไทยในแง่ลบเป็นอย่างมาก ซึ่งมักจะมีการพูดถึงสินค้าที่ส่งไปแล้วเกิดการเสียหาย หรือแตกหักโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสินค้าจำพวกไอที

หลังจากที่มีกระแสพูดถึงการจัดส่งพัสดุของไปรษณีย์ไทยในแง่ลบเป็นอย่างมาก ซึ่งมักจะมีการพูดถึงสินค้าที่ส่งไปแล้วเกิดการเสียหาย หรือแตกหักโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสินค้าจำพวกไอที และสมาร์ทโฟน แต่ล่าสุดทางไปรษณีย์ก็ได้จัดทำวิดีโอสาธิตวิธีการแพคของแต่และชนิดออกมาจัดการแก้ปัญหาเหล่านั้นลง Social Media อย่าง Youtube ซะเลย เพื่อนๆท่านใดที่มักซื้อขายคอมพิวเตอร์มือ 2 อยู่ หรือเปิดร้านขายของออนไลน์อยู่เป็นประจำก็ดูจากคลิปข้างล่างกันได้เลย และท่านจะหมดปัญหาการแตกหักที่มักจะเจอกับการส่ง EMS ครับ

 

Advertisement

maxresdefault

 

แนะนำวิธีการหุ้มห่อของแตกหักง่าย HD

แนะนำวิธีการหุ้มห่อของรูปทรงยาว HD

แนะนำวิธีการหุ้มห่อของมีคม HD

แนะนำวิธีการหุ้มห่อของเหลว HD

ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกๆท่านนะครับ ถ้าห่อตามนี้รับรองได้เลยว่าสินค้าที่ส่งไปหาลูกค้า หรือเพื่อนสนิท มิตรสหายไม่มีบุบสลายอย่างแน่นอนครับสวัสดีครับ

ที่มา : ไปรษณีย์ไทย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

Tips & Tricks

สอนลบลายน้ำ TikTok ฟรี ทำได้ทุกอุปกรณ์ ทั้ง คอมพิวเตอร์, iOS และ Android อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงอยากดาวน์โหลดคลิปวิดีโอบน Social media ไม่ว่าจะเป็น Facebook, IG, TikTok ฯลฯ ที่ชอบมาเก็บไว้ แต่ในหลายแพลตฟอร์มนั้น เวลาที่เรากดดาวน์โหลดคลิปมาแล้วก็จะติดลายน้ำ...

Buyer's Guide

ขาตั้งโทรศัพท์ 8 รุ่น ถ่ายวีดีโอ ไลฟ์สด เซลฟี่ ราคาหลักร้อย พกพาได้ ขาตั้งโทรศัพท์ในปี 2023 นี้ยังเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับการใช้งานในหลายด้าน เช่น นักท่องเที่ยว ที่อยากได้ภาพสวยๆ มุมกว้างๆ ไม่ต้องฝากคนอื่นถ่ายให้ หรือใช้ในการถ่ายงานด้วยมือถือ ภาพที่ได้มีความนิ่งและคมชัดมากกว่าถือด้วยมือ หรือจะใช้ไลฟ์สตรีมขายสินค้า หรือถ่ายทำคอนเทนต์ รีวิวสินค้าก็ได้หมด เพราะด้วยขาตั้งแบบนี้ ตอบโจทย์การใช้ได้ จะเริ่มต้นกับงบประหยัดหลักร้อยบาท...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีดาวน์โหลด YouTube ไฟล์ชัด อัปเดต 2023 ปัจจุบัน การดาวน์โหลดคลิปวิดีโอจาก YouTube มาเก็บไว้นั้น ไม่ได้เป็นเรื่องยากแล้ว สามารถทพได้ง่ายๆ ทั้งแบบที่ต้องลงโปรแกรม และไม่ต้องลงโปรแกรม สะดวกสบายขึ้นมาๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็วิธีดาวน์โหล YouTube มาฝากเช่นกัน แต่ก่อนที่เราจะไปดูวิธีการนั้น ทีมงานต้องขอแจ้งให้ทราบก่อนเลยว่า ทีมงาน ไม่สนับสนุนการเผยแพร่คลิปวิดีโออย่างผิดกฎหมาย การดาวน์โหลด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก