Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Tomb Raider ภาค Reboot เล่นประมาณ 10 ชม. จบ

ข้อมูลจากการสัมภาษณ์ Karl Stewart (Global Brand Director จาก Crystal Dynamics) ในวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับ Tomb Raider ภาค reboot นี้จะใช้เวลาเล่นนานเท่าไหร่เมื่อตัวเกมถูกวางจำหน่ายในเดือน มีนาคม ปีหน้า

n4g 182c3806b3d5b6f9fea91e5f173513b0

ข้อมูลจากการสัมภาษณ์ Karl Stewart (Global Brand Director จาก Crystal Dynamics) ในวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับ Tomb Raider ภาค reboot นี้จะใช้เวลาเล่นนานเท่าไหร่เมื่อตัวเกมถูกวางจำหน่ายในเดือน มีนาคม ปีหน้า

Advertisement

?

Stewart ได้อธิบายว่าตัวเกมกับตัวภาพยนต์ภาครีบูทนั้นจะมีเนื้อเรื่องคล้ายๆกันแต่เราจะเล่ากันคนละแบบในขณะที่ภาพยนต์นั้นมีความยาว 90 นาที แต่ตัวเกมนี้จะมีความยาวถึง 10 ชม.

?

จากข้อมูลที่เคยเปิดเผยออกมา Tomb Raider reboot ภาคนี้จะออกแนวๆ Open-world นิดๆ แต่อย่างไรก็ตาม 10 ชม. ที่ว่านี้อาจจะหมายถึงแค่เนื้อเรื่องหลักอย่างเดียว อาจไม่รวมถึงเนื้อเรื่องเสริมหรือ Side quest อื่นๆที่จะทำให้เวลาการเล่นนั้นเพิ่มขึ้น

?

Tomb Raider ภาคนี้จะพา Lara Croft กลับไปยังการผจญภันครั้งแรกๆของเธอ กลิ่นอายของเกมบู๋แอ็คชั่นยิงสาดกระจายที่เคยมีก็ยังคงมี และยังมี Theme หลักของเกมเพิ่มขึ้นไปอีกอย่างนั่นคือการเอาชีวิตรอดด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Tomb Raider เป็นวิดีโอเกมแนว Action ผจญภัยชื่อดังที่ถูกหยิบยกเอามาสร้างเป็นภาพยนตร์ จัดจำหน่ายโดยค่าย Square Enix วางจำหน่ายในวันที่ 5 มีนาคม 2013 สำหรับ PC, PS3 และ Xbox 360Advertisement ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้น เราจะได้รับบทเป็น Lara Croft บัณฑิตจบใหม่กำลังอยู่ในช่วงเริ่มตันของการเป็นนักโบราณคดี และมีเป้าหมายที่จะเดินทางสู่สามเหลี่ยมมังกร...

Game News

Shadow of the Tomb Raider เป็นเกม Tomb Raider ภาคล่าสุดที่เปลี่ยนแปลงในหลาย ๆ จุดพอสมควรทำให้การเล่นในภาคนี้อาจต้องมีการปรับเปลี่ยนกันบ้างซึ่งอาจมีเทคนิค Tips

Game News

ในที่สุด Shadow of the Tomb Raider ก็ได้วางจำหน่ายกันเสียทีและเป็นภาคสุดท้ายของไตรภาคฉบับ Reboot ที่มีความเปลี่ยนแปลงในส่วนของเกมเพลย์

Game News

อีกไม่กี่วันแล้วทุกท่านจะได้เข้าเล่น Shadow of the Tomb Raider ภาคใหม่ล่าสุดของ Lara Croft ที่จะได้ออกผจญภัยและถล่มอารยธรรมที่แห่งใหม่แต่ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายให้เล่นกันเรามาดูข้อมูลเกมโดยรวมในภาคนี้กันหน่อยดีกว่าครับว่ามันมีอะไรเปลี่ยนไปจากเดิมบ้าง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก