Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Dell Vostro 3000 โน๊ตบุ๊คใหม่แบตอึดถึง 12 ชั่วโมง

ถ้าใครต้องพกพาโน๊ตบุ๊คไปใช้งานนอกสถานที่ โดยเฉพาะที่ไม่มีปลั๊กไฟละก็ ย่อมต้องอยากได้เครื่องที่มีแบตอึดๆ ใช้งานได้นานๆแน่ๆ โดยเฉพาะนักธุรกิจที่อาจต้องนัดพบลูกค้านอกสถานที่

Dell-Vostro-3000-Seriesถ้าใครต้องพกพาโน๊ตบุ๊คไปใช้งานนอกสถานที่ โดยเฉพาะที่ไม่มีปลั๊กไฟละก็ ย่อมต้องอยากได้เครื่องที่มีแบตอึดๆ ใช้งานได้นานๆแน่ๆ โดยเฉพาะนักธุรกิจที่อาจต้องนัดพบลูกค้านอกสถานที่ Dell จึงจัดแจงออกโน๊ตบุ๊คในตระกูล Vostro รุ่นใหม่ขึ้นมา โดยมีเลขรหัสรุ่นคือ Vostro 3000 นั่นเอง จุดเด่นก็คือแบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลยครับท่าน !!! (เฉพาะบางรุ่นนะ) ซึ่งจะมีการผลิตออกมาในขนาดต่างๆ คือ 13, 14, 15 และ 17 นิ้ว ทุกรุ่นจะใช้หน่วยประมวลผลจาก Intel Core I ในรุ่นที่ 2 ที่มีการออกแบบมาให้ใช้พลังงานที่น้อยลงเพื่อการใช้งานนอกสถานที่อีกด้วย

นอกจากนี้ Vostro 3000 ทุกรุ่นยังมีการใส่ซอฟต์แวร์ที่ช่วยทำให้ได้ระบบเสียงที่สมจริงอย่าง SRS Premium Voice Pro มาให้อีกด้วย เรียกได้ว่า Dell ให้การใส่ใจกับระบบความบันเทิงภายในโน๊ตบุ๊คธุรกิจมากพอสมควรเลยนะครับ ส่วนในรุ่น 14, 15 และ 17 นิ้วจะมีการติดตั้ง Webcam ที่มีความคมชัดระดับ HD ไมค์ที่ใช้ก็เป็นแบบ digital array ที่ช่วยในการตัดเสียงรบกวนภายนอก เพื่อการติดต่อสื่อสารที่มีคุณภาพนั่นเองDell-Vostro-3000

Advertisement

ส่วนข้อมูลของตัวเครื่องในส่วนต่างๆ เท่าที่มีออกมาก็มีดังนี้

– คีย์บอร์ดแบบ chiclet ที่มีวัสดุเป็นอะลูมิเนียมเพื่อความแข็งแกร่ง

– มีปุ่มพิเศษบน dashboard เพื่อใช้ในการ VoIP หรือ video conference ได้ทันทีจากโปรแกรม อย่างเช่น Skype

– มี USB 3.0, Bluetooth 3.0

– รักษาความปลอดภัยของข้อมูลด้วย fingerprint reader และโปรแกรมรักษาความปลอดภัยอย่าง Trend Micro Worry-Free Business Security

– สามารถเลือกระดับของระบบช่วยเหลือการใช้งานตลอดเวลา (24×7)ได้ และมีตัวเลือกในการขอรับการบริการ Dell ProSupport service ได้

ส่วนราคาเริ่มต้นแบบคร่าวๆก็มีดังนี้ (ราคาใน U.S. นะครับ)

– รุ่น 13 นิ้ว : $599 (ประมาณ 20,000 บาท)

– รุ่น 14 นิ้ว : $499 (ประมาณ 16,000 บาท)

– รุ่น 15 นิ้ว : $499 (ประมาณ 16,000 บาท)

– รุ่น 17 นิ้ว : $549 (ประมาณ 18,000 บาท)

โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในเว็บของ dell หลังวันที่ 22 มีนาคมนี้เลยครับ

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

CONTENT

พร้อมการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และก้าวขึ้นรับรางวัลนวัตกรรมในฐานะของ CES 2024 Innovation Award Honoree เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell UltraSharp 40 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U4025QW)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก