Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Dell Vostro 3000 โน๊ตบุ๊คใหม่แบตอึดถึง 12 ชั่วโมง

ถ้าใครต้องพกพาโน๊ตบุ๊คไปใช้งานนอกสถานที่ โดยเฉพาะที่ไม่มีปลั๊กไฟละก็ ย่อมต้องอยากได้เครื่องที่มีแบตอึดๆ ใช้งานได้นานๆแน่ๆ โดยเฉพาะนักธุรกิจที่อาจต้องนัดพบลูกค้านอกสถานที่

Dell-Vostro-3000-Seriesถ้าใครต้องพกพาโน๊ตบุ๊คไปใช้งานนอกสถานที่ โดยเฉพาะที่ไม่มีปลั๊กไฟละก็ ย่อมต้องอยากได้เครื่องที่มีแบตอึดๆ ใช้งานได้นานๆแน่ๆ โดยเฉพาะนักธุรกิจที่อาจต้องนัดพบลูกค้านอกสถานที่ Dell จึงจัดแจงออกโน๊ตบุ๊คในตระกูล Vostro รุ่นใหม่ขึ้นมา โดยมีเลขรหัสรุ่นคือ Vostro 3000 นั่นเอง จุดเด่นก็คือแบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลยครับท่าน !!! (เฉพาะบางรุ่นนะ) ซึ่งจะมีการผลิตออกมาในขนาดต่างๆ คือ 13, 14, 15 และ 17 นิ้ว ทุกรุ่นจะใช้หน่วยประมวลผลจาก Intel Core I ในรุ่นที่ 2 ที่มีการออกแบบมาให้ใช้พลังงานที่น้อยลงเพื่อการใช้งานนอกสถานที่อีกด้วย

นอกจากนี้ Vostro 3000 ทุกรุ่นยังมีการใส่ซอฟต์แวร์ที่ช่วยทำให้ได้ระบบเสียงที่สมจริงอย่าง SRS Premium Voice Pro มาให้อีกด้วย เรียกได้ว่า Dell ให้การใส่ใจกับระบบความบันเทิงภายในโน๊ตบุ๊คธุรกิจมากพอสมควรเลยนะครับ ส่วนในรุ่น 14, 15 และ 17 นิ้วจะมีการติดตั้ง Webcam ที่มีความคมชัดระดับ HD ไมค์ที่ใช้ก็เป็นแบบ digital array ที่ช่วยในการตัดเสียงรบกวนภายนอก เพื่อการติดต่อสื่อสารที่มีคุณภาพนั่นเองDell-Vostro-3000

Advertisement

ส่วนข้อมูลของตัวเครื่องในส่วนต่างๆ เท่าที่มีออกมาก็มีดังนี้

– คีย์บอร์ดแบบ chiclet ที่มีวัสดุเป็นอะลูมิเนียมเพื่อความแข็งแกร่ง

– มีปุ่มพิเศษบน dashboard เพื่อใช้ในการ VoIP หรือ video conference ได้ทันทีจากโปรแกรม อย่างเช่น Skype

– มี USB 3.0, Bluetooth 3.0

– รักษาความปลอดภัยของข้อมูลด้วย fingerprint reader และโปรแกรมรักษาความปลอดภัยอย่าง Trend Micro Worry-Free Business Security

– สามารถเลือกระดับของระบบช่วยเหลือการใช้งานตลอดเวลา (24×7)ได้ และมีตัวเลือกในการขอรับการบริการ Dell ProSupport service ได้

ส่วนราคาเริ่มต้นแบบคร่าวๆก็มีดังนี้ (ราคาใน U.S. นะครับ)

– รุ่น 13 นิ้ว : $599 (ประมาณ 20,000 บาท)

– รุ่น 14 นิ้ว : $499 (ประมาณ 16,000 บาท)

– รุ่น 15 นิ้ว : $499 (ประมาณ 16,000 บาท)

– รุ่น 17 นิ้ว : $549 (ประมาณ 18,000 บาท)

โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในเว็บของ dell หลังวันที่ 22 มีนาคมนี้เลยครับ

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

ในยุคนี้ที่อุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบออฟไลน์หาซื้อได้ง่ายหลายช่องทางจะหาซื้อแฟลชไดร์ฟราคาดีก็ง่าย กำเงินไปร้อยสองร้อยบาทตรงเข้าร้านคอมใกล้บ้านก็ซื้อมาเซฟงานได้แล้ว ยิ่งยุคนี้เทคโนโลยีการบันทึกข้อมูลก็ล้ำสมัยขึ้นเรื่อยๆ จึงมีแฟลชไดร์ฟความจุตั้งแต่ 8GB ไปจนหลัก TB วางขายกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งปัจจุบันก็จะมีแบรนด์ชั้นนำอย่าง Lexar, Kingston, SanDisk ให้เลือกซื้อกัน แต่หลายคนคงสงสัยว่าจะซื้อของชิ้นนี้ไว้ทำไมในเมื่อมีวิธีเซฟข้อมูลให้เลือกตั้งมากมาย? ถ้าเอาเรื่องใกล้ตัวอย่างการฟอร์แมตคอมลง Windows ใหม่ ก็ต้องเขียนไฟล์ระบบปฏิบัติการลงแฟลชไดร์ฟเอาไว้ล้างเครื่องอย่างแน่นอน หรือถ้าเป็นสายท่องเที่ยวถ่ายภาพอัดคลิปไว้มากมายแล้วหน่วยความจำในมือถือเต็ม แทนที่จะอัปโหลดขึ้น Cloud ให้เปลืองแพ็คเกจโรมมิ่งหรือรอไปต่อ Wi-Fi ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้ใช้เมื่อไหร่...

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 ซึ่งเทคโนโลยีก้าวหน้ามาไกลจนฮาร์ดแวร์มีกำลังประมวลผลดีขึ้นแต่ราคาถูกลงจึงหาซื้อมาใช้ได้สะดวกกว่าเดิม แม้จะเห็นว่าตัวเครื่องเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเพื่อชาวออฟฟิศก็จริง แต่จีพียูออนบอร์ดก็ดีพอเล่นเกม เช่น The Sims, เกมอินดี้ไปจนเกมออนไลน์บนจอความละเอียด 1080p ปรับกราฟิคระดับกลางพอให้คนทำงานเปิดเกมเล่นฆ่าเวลาได้บ้าง ไม่ต้องเผื่อเงินไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาเกินกว่านี้มาใช้ให้เปลืองก็ได้ จะซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาทมาแล้วเล่นเกมอะไรได้บ้าง? โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาท มักเป็นจีพียูในตัวชิปเซ็ต อาจมีรุ่นจีพียูแยกให้เลือกได้บ้าง จีพียู AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก