Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เดลล์เปิดตัวชุดกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟังใหม่ขับเคลื่อนด้วย AI

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน


ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด สร้างขึ้นมาด้วยรากฐานที่อยู่บนเทคโนโลยี AI ล่าสุด ด้วยประสิทธิภาพการปรับลดเสียงรบกวนในระดับเวิลด์คลาส ที่ทั้งทนทานและสวมใส่สบาย โดยชุดหูฟังทั้งไร้สายและมีสายที่เหมาะสมสำหรับการประชุมอันยาวนานตลอดทั้งวัน

Advertisement

เดลล์นําเสนอหูฟังทั้งแบบไร้สายและมีสายที่มีความชาญฉลาดที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับชุดหูฟังที่อยู่ในระดับเดียวกัน ทั้ง Dell Pro Wireless ANC Headset (WL5024) และ Dell Pro Wired ANC Headset (WH5024) หูฟังแต่ละรุ่นมาพร้อมกับไมโครโฟนปรับเสียงรบกวนที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่จะช่วยจับและกรองเสียงรบกวนที่พื้นหลังออกไป ส่งมอบประสบการณ์ด้านเสียงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

รายละเอียดของฟีเจอร์หลักๆ ประกอบด้วย:

  • เทคโนโลยีขับเคลื่อนด้วย AI: ไมโครโฟนปรับเสียงรบกวนด้วย AI ช่วยจับและกรองเสียงรบกวนที่พื้นหลังเพื่อการสื่อสารที่ชัดเจน ด้วยการใช้โมเดลการประมวลผลด้วย AI ที่แข็งแกร่ง การกรองเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อมรอบข้างเป็นไปอย่างชาญฉลาดมากขึ้น ให้ความน่าเชื่อถือและความแม่นยำยิ่งขึ้นในการแยกแยะเสียงของมนุษย์ออกจากเสียงรบกวนที่อยู่รอบข้าง
  • การรับฟังที่ชัดเจน: หูฟังทั้งสองรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation (ANC) ซึ่งช่วยลดและปิดกั้นเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมที่ไม่ต้องการ ทําให้เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นในการจดจ่อต่อสิ่งที่กำลังฟัง ในส่วนของชุดหูฟังรุ่น WL5024 เราได้พัฒนาไปอีกขั้นด้วยการนําเสนอ Hybrid ANC ที่ซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งรวมเอา ANC ทั้งแบบ feed-forward และ feedback เข้าไว้เพื่อให้การลดเสียงรบกวนที่ดีขึ้นในช่วงความถี่ที่กว้างขึ้น
  • ทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดาย: จับคู่การทำงานของอุปกรณ์ไร้สายร่วมกันได้อย่างง่ายดายและปลอดภัยเพียงคลิกเดียวด้วยซอฟต์แวร์ Dell Pair และปรับแต่งการตั้งค่าเสียงได้ด้วยซอฟต์แวร์ของเดลล์
  • สะดวกสบาย: เซนเซอร์อัจฉริยะจะปิดเสียงการสนทนาเมื่อผู้ใช้ถอดหูฟังไร้สาย WL5024 ออก และจะกลับมาเปิดเสียงอีกครั้งเมื่อหูฟังถูกสวมกลับ ขณะที่หูฟัง WH5024 Pro Wired ANC มีการควบคุมแบบ in-line ง่ายๆ สําหรับการใช้งานทั่วไป
  • การเชื่อมต่ออย่างรวดเร็ว: พับไมค์บูม (boom mic) ลงเพื่อรับสาย และเพื่อเปิดไมโครโฟน และพับขึ้นเพื่อปิดเสียง หรือเก็บให้เรียบร้อยเมื่อไม่ได้ใช้งาน
  • ดีไซน์ทันสมัย: ออกแบบด้วยหลักการยศาสตร์และความสบายใจ หูฟังถูกสร้างขึ้นจากวัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม ซึ่งรวมถึงสายคาดหนังเทียมที่สามารถปรับขนาดได้ และฟองน้ำหูฟังจากเมมโมรี่โฟมที่ถอดเปลี่ยนได้
  • ความเข้ากันได้กับแพลตฟอร์ม: ได้รับการรับรองสําหรับ Microsoft Teams (Open Office) และ Zoom โดยทํางานร่วมกันได้กับแพลตฟอร์ม UC ชั้นนำ คุณสมบัติของ Open Office จะรวมถึงการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อดูว่าไมโครโฟนของชุดหูฟังสามารถลดเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อมและเสียงสนทนาภายในออฟฟิศ ซึ่งมาจากหลายทิศทางได้ดีเพียงใด การรับรองนี้ให้หลักประกันอย่างเต็มที่ว่าชุดหูฟังตรงตามมาตรฐานไมโครโฟนระดับพรีเมี่ยมสําหรับใช้งานในสภาพแวดล้อมออฟฟิศแบบเปิดอย่างแท้จริง
  • แบตเตอรี่ทนทาน: ผู้ใช้สามารถชาร์จหูฟังไร้สาย (WL5024) ได้ง่ายๆ โดยวางลงบนแท่นชาร์จเพื่อการชาร์จอย่างรวดเร็วด้วยเวลาชาร์จ 8 ชั่วโมงใน 15 นาที เมื่อชาร์จเต็ม เวลาในการฟังจะยาวนานถึง 78 ชั่วโมง

ด้วยการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น Dell Wireless Headset (WL3024) และ Dell Wired Headset (WH3024) พร้อมวางจำหน่ายแล้วในเวลานี้ ด้วยความที่ใช้งานได้ง่าย ชุดหูฟังเหล่านี้กลายเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสําหรับผู้บริโภคทั่วไปที่ไม่ต้องการความซับซ้อนในชีวิตประจําวัน แต่ต้องการได้รับประโยชน์จากการทํางานที่ราบรื่น หลังจากนี้ อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวใหม่ๆในเดือนต่อๆ ไปเพราะเดลล์จะทะยอยประกาศเปิดตัวชุดหูฟังระดับไฮเอนด์ใหม่ๆ เพิ่มเติม

ราคาและความพร้อมในการวางตลาด

  • Dell Pro Wired ANC Headset (WH5024) ราคา 3,900 (รวม VAT)
  • Dell Pro Wireless ANC Headset (WL5024) ราคา 7,690 (รวม VAT)
  • Dell Wired Headset (WH3024) ราคา 3,210 (รวม VAT)
  • Dell Wireless Headset (WL3024) ราคา 6,200 (รวม VAT)

ราคาของอุปกรณ์เสริมและความพร้อมในการวางตลาด

  • Dell Pro Wired /Wireless Headset Ear Cushions (HE524) พร้อมวางตลาดในเดือนมีนาคม
  • Dell Pro Headset Charging Stand (HC524) พร้อมวางตลาดในเดือนมีนาคม
  • Dell Wired Headset Ear Cushions (HE324) พร้อมวางตลาดในเดือนมีนาคม
  • Dell Wireless Headset Ear Cushions (HE424) พร้อมวางตลาดในเดือนมีนาคม
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคต Advertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities)...

CONTENT

พร้อมการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และก้าวขึ้นรับรางวัลนวัตกรรมในฐานะของ CES 2024 Innovation Award Honoree เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell UltraSharp 40 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U4025QW)

PR-News

GenAI คือจุดเปลี่ยนสำคัญเรื่องความปลอดภัยไซเบอร์ เพราะ GenAI สามารถเรียนรู้ ทำความเข้าใจเรื่องต่างๆ ได้ดีและนำความรู้ไปใช้กับระบบงานได้มากมายอย่างที่มนุษย์ทำได้ GenAI จึงเป็นทั้งพันธมิตรที่ช่วยปกป้องสภาพแวดล้อมไอที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก