Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ออกแล้วจ้าตัวอย่างเกม Metal Gear Rising Revengeance และโฆษณา แฟนพันธุ์แท้ห้ามพลาดชมกัน

แฟนๆ Metal Gear ภาคใหม่ล่าสุด Rising Reveangeance ที่อดใจรอกันมาช้านาน แม้ว่าวันนี้จะยังไม่ใช่วันเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ

แฟนๆ Metal Gear ภาคใหม่ล่าสุด Rising Reveangeance ที่อดใจรอกันมาช้านาน กับเกมคอนโซลสำหรับเครื่อง PS3 และ Xbox 360 แม้ว่าวันนี้จะยังไม่ใช่วันเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ แต่ Konami ก็ได้จัดแจงงาน “Metal Gear Rising Revengeance World Tour 2013 Launch Party” ขึ้นมาเมื่อวานที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา รวมเหล่าบรรดาผู้เกี่ยวข้องกับโปรเจ็คต์นี้มากมาย เรียกได้มาว่ามาเต็มครบทุกคนกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Hideo Kojima และเหล่าสมาชิก MG staff รวมไปถึงผู้ให้เสียงพากย์ของ Snake อย่าง Akio Otsuka ด้วย

หนึ่งในช่วงที่สำคัญมากของงานนี้ นั่นก็คือการเปิดตัวนำเสนอตัวอย่างเกมใหม่ 2 ตัวด้วยกัน พร้อมกับโฆษณาสำหรับเกม และได้อัพโหลดขึ้น Youtube อย่างเป็นทางการแล้วด้วย เช็คดูกันเอาเองด้านล่างนี้ได้เลย

Advertisement

ที่มา: The Verge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ กับการวางจำหน่ายของคอนโซลในยุคต่อไปอย่าง PlayStation 5 ซึ่งยิ่งใกล้วันจำหน่ายเท่าไรเราก็จะได้เห็นข้อมูลออกมามากเท่านั้น ล่าสุดนั้นทางร้านค้าปลีกของทางตุรกีได้เผยข้อมูลหลุดที่น่าสนใจของตัวเครื่อง PS5 ออกมาอีกอน่างซึ่งนั่นก็คือการรองรับการเล่นเกมย้อนหลังซึ่งสิ่งที่น่าสนใจนั้นก็คือตามข้อมูลที่ทางร้านดังกล่าวได้โพสออกมานั้นพบว่าเจ้า PS5 นั้นจะรองรับการเล่นเครื่องเกมย้อนหลังไปจนถึงสมัย PS2 กันเลยทีเดียว Advertisement ข้อมูลดังกล่าวนั้นหลุดออกมาจากร้านค้าปลีกนาม Hepsiburada ซึ่งได้ทำการโพสรูปโฆษณาที่มีข้อมูลของตัวเครื่อง PS5 เอาไว้ด้วยกันหลายๆ อย่าง ตามข้อมูลดังกล่าวในหน้าที่ 5 ของข้อมูลตัวเครื่อง PS5 ที่ทางร้านโพสออกมานั้นก็คือตัวเครื่อง PS5...

Game News

หลังจากที่เครื่อง PS4 ออกวางขายเรียกได้ว่าทำยอดขายได้อย่างถล่มถลายจนคนเกือบลืมว่าบนโลกนี้ยังมีเครื่อง Xbox One จากทาง Microsoft แต่แน่นอนของใหม่มาก็ถึงเวลาที่ต้องไปกับของเก่าอย่าง PS 3 ล่าสุดใน web official Japanese PlayStation website

Other News

ถึงข่าวคราวของ Metal Gear Solid จะดูเงียบหายไปจนใครต่อใครคิดว่ามันจะล่มกลางคันหรือถูกทิ้งหรือเปล่าตอนนี้ก็สบายใจหายห่วงแล้วครับเมื่อทางผู้กำกับคุณ Jordan Vogt-Roberts ได้ออกมาบอกเองเลยว่ามันจะยังเกิดขึ้นแน่นอนไม่ได้ล่มหายไปไหน

Game News

PlayStation Now ก็เป็นบริการใหม่ที่จะทำให้ชาว PC สามารถเล่นเกมของเครื่องเล่น PlayStation 3 ได้ซึ่งรวมถึงเกม Exclusive อีกด้วยโดยล่าสุดทาง Sony ก็ได้เปิดเผยรายชื่อเกมที่เราสามารถเล่นได้ออกมาแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก