Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Movie] ผู้กำกับ Metal Gear Solid ฉบับภาพยนตร์บอกตอนนี้อยู่ในช่วงเขียนบทยังไม่ล่มแน่นอน!

ถึงข่าวคราวของ Metal Gear Solid จะดูเงียบหายไปจนใครต่อใครคิดว่ามันจะล่มกลางคันหรือถูกทิ้งหรือเปล่าตอนนี้ก็สบายใจหายห่วงแล้วครับเมื่อทางผู้กำกับคุณ Jordan Vogt-Roberts ได้ออกมาบอกเองเลยว่ามันจะยังเกิดขึ้นแน่นอนไม่ได้ล่มหายไปไหน

ถึงข่าวคราวของ Metal Gear Solid จะดูเงียบหายไปจนใครต่อใครคิดว่ามันจะล่มกลางคันหรือถูกทิ้งหรือเปล่าตอนนี้ก็สบายใจหายห่วงแล้วครับเมื่อทางผู้กำกับคุณ Jordan Vogt-Roberts ได้ออกมาบอกเองเลยว่ามันจะยังเกิดขึ้นแน่นอนไม่ได้ล่มหายไปไหน

metal_gear_solid

Advertisement

จากการให้ข้อมูลของเขาบนสื่อ Collider ได้บอกว่าในตอนนี้ Metal Gear Solid ได้อยู่ในช่วงเขียนบทพร้อมกับอธิบายคอนเซ็ปต์นำเสนอทิศทางของหนังด้วยว่ามันจะเป็นหนังที่มีความเป็น Metal Gear Solid ไม่อิงจากหนังแอ็คชั่นเรื่องอื่น ๆ

“มันง่ายมากที่จะบอกว่าให้สร้างเหมือน GI Joe หรือ Mission Impossible แต่ Metal Gear Solid มันจะต้องเป็นในสิ่งที่ควรจะเป็น” – Jordan Vogt-Roberts กล่าว

คุณ Vogt-Roberts ได้เสริมอีกว่าในฉบับภาพยนตร์จะเป็นอะไรที่แตกต่างจะไม่เหมือนกับพวกหนังสือคอมิคที่มีคนเขียนนับสิบชีวิตแต่ใน Metal Gear Solid มีเพียงคนเดียวก็คือ Kojima นอกจากนี้เขายังได้พูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเรทหนังด้วยว่าถ้าหากจะเป็นหนังฟอร์มยักษ์มันต้องเป็นเรท PG-13 แต่ถ้าใช้เป็นเรท R มันควรจะเป็นหนังฟอร์มเล็กมากกว่าครับ

“ในบางส่วนของ Metal Gear มันมีความรุนแรงแฝงอยู่แต่ผมไม่คิดว่าส่วนนั้นมันเป็นแกนหลักสำคัญนะซึ่งจริง ๆ แล้วผมคิดว่าการกระทำของตัวละครที่มีปรัชญาแฝงมันน่าสนใจและสำคัญกว่า อีกทั้งมันจะทำให้เป็น Metal Gear ฉบับที่ยอดเยี่ยมมากกว่าเป็นหนังแอ็คชั่นทั่วไป”

ก็อาจจะบอกได้ว่า Metal Gear Solid ฉบับคุณ Vogt-Roberts จะเน้นความสำคัญไปที่การเดินเรื่องหรือการกระทำของตัวละครมากกว่าแอ็คชั่นทั่ว ๆ ไปนั่นเองครับซึ่งก็น่าจะเป็นข่าวดีที่ได้เห็นความคืบหน้าและการเอาใจใส่ของผู้กำกับนะครับ

kong-skull-island-jordan-vogt-roberts

“Jordan Vogt-Roberts ผู้กำกับ”

สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่าคุณ Vogt-Roberts เป็นใครนั้นเขาก็คือผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีผลงานชิ้นล่าสุดคือ Kong: Skull Island นั่นเองโดยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ครับ ส่วน Metal Gear Solid ฉบับภาพยนตร์ยังไม่กำหนดวันฉายแต่ถ้าหากมีรายละเอียดใหม่ ๆ ก็จะมาอัพเดตให้เพื่อน ๆ รับทราบอีกทีนะครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ชื่อเสียงของเกม Metal Gear Solid ถือว่าโด่งดังมากและดูเหมือนจะกระฉ่อนไปไกลถึงฝั่งแวดวงหนังผู้ใหญ่ฝั่งอเมริกาซะด้วยเพราะล่าสุดทาง Brazzers ค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดังได้ปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ในสังกัดออกมาแล้วในธีม Metal Gear Solid

Game News

Konami เตรียมปล่อยตัวเสริมใหม่ของ Metal Gear Online โดยได้เผยข้อมูลแรกมาว่าจะมีการเพิ่มแผนที่ใหม่ , โหมดการเล่นแบบใหม่และยังได้เพิ่มตัวละคร Quint เข้าไปเพิ่มเติมอีกด้วยซึ่งคอนเท้นท์

Game News

ซีรี่ส์เกม Metal Gear Solid ก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยอดฮิตตลอดกาลตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันดังจะเห็นได้ว่ามีนักพัฒนาเกมหน้าใหม่มากมายต่างหยิบเรื่องราวของซีรี่ส์เกมนี้มาดัดแปลงหรือมาทำใหม่

Game News

ถึง Metal Gear Solid 5: The PhantomPain จะวางจำหน่ายไปนานแล้วแต่ก็ยังมีกระแสให้พูดถึงกันอยู่บ่อย ๆ ทั้งในส่วนระบบเกมที่หลายคนชื่นชมว่าสุดยอดหรือในวงการคอสเพลย์ก็มีการคอสเป็นตัวละครในเกม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก