Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Sony] เตรียมตัวชื้อกันเก็บไว้ได้ เพราะล่าสุดเครื่องคอนโซล PlayStation 3 (PS3) หยุดการผลิตเรียบร้อย!!!

หลังจากที่เครื่อง PS4 ออกวางขายเรียกได้ว่าทำยอดขายได้อย่างถล่มถลายจนคนเกือบลืมว่าบนโลกนี้ยังมีเครื่อง Xbox One จากทาง Microsoft แต่แน่นอนของใหม่มาก็ถึงเวลาที่ต้องไปกับของเก่าอย่าง PS 3 ล่าสุดใน web official Japanese PlayStation website

หลังจากที่เครื่อง PS4 ออกวางขายเรียกได้ว่าทำยอดขายได้อย่างถล่มถลายจนคนเกือบลืมว่าบนโลกนี้ยังมีเครื่อง Xbox One จากทาง Microsoft แต่แน่นอนของใหม่มาก็ถึงเวลาที่ต้องไปกับของเก่าอย่าง PS 3 ล่าสุดใน web official Japanese PlayStation website ในตอนนี้เหลือเพียงแค่รุ่น 500 GB มาตรฐาน

PS3-End-Production-Soon-Japan_03-16-17

Advertisement

แถมยังมีบอกอีกด้วยว่า สินค้ากำลังจะยกเลิกการผลิตในไม่ช้า นอกจากนี้ twitter ของร้านเกมในฟูกุโอกะได้โพสต์ข้อความว่า PS3 จะหยุดการขายในเดือน มีนาคม 2017 เห็นข่าวขนาดนี้แล้วนักสะสมทั้งหลายต้องรีบหาเก็บกันไว้แล้วสักคนละเครื่อง แล้วละครับเพราะตอนนี้ ยังคงมีขายในประเทศไทยอยู่เยอะพอสมควรตามร้านทั่วไปแถมยังมีรุ่นพิเศษอีกมากมาย โดยเครื่อง PS3 นั้นเปิดตัวมาตั้งแต่เดือน พฤษจิกายน ปี 2016 โดยสามารถทำยอดขายได้อย่างถล่มถลายไม่แพ้รุ่นPS4 เลยทีเดียว

 

ที่มา gematsu

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

IT NEWS

Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และมันจะเป็นเครื่องที่ทรงพลังกว่ารุ่นก่อน Sarah Bond ประธานของ Xbox ของ Microsoft ได้ยืนยันว่าเครื่อง Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา และยังบอกด้วยว่ามันจะเป็น “การก้าวกระโดดทางเทคนิคครั้งใหญ่ที่สุดที่คุณเคยเห็นในการผลิตฮาร์ดแวร์” ตอนนี้ ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าทาง Microsoft วางแผนที่จะเปิดตัว Xbox ออกมาตอนไหน แต่จากที่ประธานของ Xbox ได้กล่าวไว้ เป็นไปได้ว่าสเปคของเครื่องรุ่นถัดไปของ...

PR-News

ตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพสุดล้ำ เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ Hybridgraphy With Sony ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้โซนี่ไทยได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ “AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก