Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เผย! สิทธิบัติใหม่ของ Realme หูฟังออกแบบเหมือน AirPods Pro

หูฟังไร้สาย หรือ True Wireless กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก และล่าสุดทาง Realme ก็เพิ่งจดสิทธิบัตรใหม่ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้กับองค์การทรัพย์สินทางปัญญาโลก (WIPO) โดยสิทธิบัตรนี้ถูกค้นพบโดย 91Mobiles ซึ่งดูเหมือนว่าหูฟังตัวนี้จะได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก AirPods Pro

Credit: gizmochina

สิทธิบัตรที่ทาง Realme จดไปนั้นประกอบไปด้วยดีไซน์ของหูฟังและดีไซน์ของเคสสำหรับชาร์จ จากภาพจะเห็นรูปลักษณ์ของหูฟังที่มาพร้อมก้านยาวคล้ายกันกับ AirPods Pro ส่วนรูปลักษณ์ของเคสสำหรับชาร์จนั้นเป็นรูปทรงคล้ายไข่ มี 2 แบบ คือ แบบกว้าง กับอีกแบบเป็นลักษณ์ทรงสูงกว่าและแคบกว่า และทั้ง 2 แบบก็มีส่วนประกอบเช่นเดียวกันคือ ไฟ LED แสดงสถานะ, พอร์ต USB-C สำหรับชาร์จ และปุ่มกด (ซึ่งน่าจะมีไว้สำหรับการจับคู่อุปกรณ์)

Advertisement
ujdfgjdtjtedf

Credit: gizmochina

riofjdorjgod

Credit: gizmochina

หูฟังไร้สายในปัจจุบันของ Realme อย่าง Realme Buds Q ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ก่อนมีลักษณ์เป็นหูฟังแบบ in-ear คล้ายกับ Galaxy Buds ดังนั้นดูเหมือนว่า Realme กำลังมุ่งเน้นการออกแบบหูฟังไปในทางหูฟังแบบ  in-ear แต่อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงสิทธิบัตรเท่านั้น เราจะได้เห็นดีไซน์หูฟังนี้พัฒนาออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกจำหน่ายจริงหรือไม่นั้นก็คงต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

 

ที่มา: gizmochina

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดลักชูสไตล์นาฬิกาหรู จัดเต็มทั้งรุ่น realme 12Pro+ 5G และ realme 12+ 5G เปิดราคาเริ่มต้นที่ 9,999 บาทAdvertisement realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวสมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุดตระกูล Number Series ที่ทุกคนรอคอยกับ “realme 12Pro+ 5G และ realme...

CONTENT

ปกติแล้วบริษัทสินค้าไอทีรายใหญ่ ๆ สำหรับกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป มักจะมีคิวเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของตนเองทุกปีอยู่แล้ว แต่หนึ่งในบริษัทที่คนจำนวนมากจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่ชอบหรือไม่ชอบก็ตาม เพราะในการเปิดตัวแต่ละครั้ง มักจะสิ่งที่สร้างกระแสให้กับตลาดอยู่เสมอ แถมบางครั้งก็กลายเป็นมีมก็มี บริษัทนั้นก็คือ Apple ที่ในทุกปีมักจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลักรุ่นใหม่ อาทิ iPhone iPad สายคอมก็เป็นกลุ่ม Mac เป็นต้น เรามาดูการคาดการณ์ว่าปี 2024 จะมีอะไรจาก Apple เปิดตัวบ้าง รวมถึงสิ่งที่อาจไม่ได้เห็นในปีนี้ด้วย...

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายน่าใช้ปลายปี 2023 มีหลายรุ่นน่าโดนทั้งนั้น! หูฟังไร้สายไม่ว่าจะแบบ Lace คล้องตามคอหรือจะทรง True Wireless ไม่ว่าจะ In-Ear หรือ Earbuds ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น, สไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่ว่าทางบริษัทใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นอะไรมาให้ใช้งานบ้าง โดยหลักๆ แล้วหูฟังไร้สายหลายรุ่นจะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและยังใช้ Gesture Control เพียงแตะตรงหูฟังก็สามารถคุมการเล่นเพลงได้และบางรุ่นก็แตะสั่ง Amazon Alexa หรือ Google...

Accessories review

Sony WF-1000XM5 ภาคต่อหูฟังขั้นเทพ เสริมสุดยอดประสบการณ์ฟังเพลงให้เหนือชั้น!! ผ่านไป 2 ปี หลังจาก Sony ส่ง Sony WF-1000XM4 หูฟังที่ขึ้นชื่อเรื่องฟังเพลงดีตัดเสียงได้เยี่ยม ปีนี้ก็เป็นเวลาของรุ่นใหม่อย่าง Sony WF-1000XM5 ซึ่งหูฟัง True Wireless ตัวใหม่นี้ แม้บางคนเห็นสเปคกับดีไซน์หลายๆ อย่างแล้วอาจรู้สึกไม่อยากอัพเดทเป็นรุ่นใหม่ก็จริง แต่ทางบริษัทก็ไม่กั๊กสเปคหรือย้อมของเก่ามาขายอย่างแน่นอน เริ่มจากไดรเวอร์ก็อัพเดทจากรุ่นก่อนเป็น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก