Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Toshiba เปิดตัวแท็บเล็ตใช้ CPU Oak Trail พร้อมระบบ Windows สำหรับญี่ปุ่น

เหมือนจะมีข่าวลือออกมาว่า Toshiba จะหันหลังให้กับระบบ Windows 7

www.engadgetเหมือนจะมีข่าวลือออกมาว่า Toshiba จะหันหลังให้กับระบบ Windows 7 สำหรับเอามาใช้กับเครื่องแท็บเล็ตของตัวเอง แล้วจะหันไปให้ความสนใจกับระบบ Android แทน แต่ดูเหมือนว่าความเป็นจริงในตอนนี้ก็จะไม่ใช้อย่างนั้นแล้ว เพราะว่า Toshiba ออกมาเปิดตัวเครื่องแท็บเล็ตรุ่นใหม่ WT310/C ที่จะเป็นเครื่องแท็บเล็ตขนาด 11.6 นิ้ว ความละเอียด 1,366 x 768 ใช้ระบบ Windows 7 Professional ส่วนขุมพลังภายในก็จะเป็น Intel Atom Z670 ส่วนอื่นๆก็จะเป็นแรม 2GB และพื้นที่ในการเก็บข้อมูลในตัวขนาด 64GB, ช่องอ่านการ์ด SD, กล้องด้านหน้า 2 ล้านพิกเซล และด้านหลัง 3 ล้านพิกเซล นอกนั้นรอดูข้อมูลเพิ่มเติมกันวันใกล้ขายจริงอีกทีนะ

ที่มา: engadget

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

IT NEWS

ข้อมูลหลุดของ Intel Luna Lake จะมาพร้อมแคชที่ขนาดใหญ่ขึ้นและไม่มี Hyper-Thread  ข้อมูลที่หลุดออกมาล่าสุดเผยให้เห็นว่าซีพียู Intel Luna Lake ซึ่งในตอนนี้ยังเป็นเพียงชิปตัวอย่าง A1 (ชิปตัวอย่าง A1 หมายถึง ชิปรุ่นแรกที่ออกมาจากโรงงาน) ตามข้อมูลสเปคของ Intel Luna Lake จะมาพร้อมกับแกนประมวลผล 8 Core 8...

CONTENT

แนวคิดเรื่องของการใส่คอร์ประมวลผลหลายแบบลงในแพ็กเกจของ CPU คือสิ่งที่ผู้ผลิตแต่ละรายกำลังให้ความสำคัญ และใช้ในการรีดประสิทธิภาพของ CPU ควบคู่กับการใช้พลังงานที่เหมาะสม อย่างในฝั่งของคอมพิวเตอร์ ทาง Intel เองก็จะมีแบ่งเป็น P-Core และ E-Core ที่แยกระดับความแรงและวัตถุประสงค์การทำงานอย่างชัดเจน ส่วน AMD ก็มีคอร์ประเภทที่ชื่อลงท้ายด้วย c อย่างเช่นคอร์ Zen 4c แต่ที่ผ่านมาดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยได้รับการนำเสนอจากทางผู้ผลิตเองมากนัก ซึ่งในบทความนี้เราจะมาทำความรู้จักกันครับว่าคอร์ Zen...

CONTENT

ถ้าพูดถึงคำว่า CPU ในวงการคอมพิวเตอร์ คำที่เกี่ยวข้องที่หลายคนมักนึกถึงก็เช่น Intel, Core i, AMD, Ryzen หรือ Apple M ที่เป็นชื่อแบรนด์ ชื่อซีรีส์ ถ้าลงลึกหน่อยก็เช่น ARM กับ x86 ที่เป็นชื่อเรียกสถาปัตยกรรม เป็นต้น แต่ในช่วงสองสามปีหลังมานี้ ใครที่ติดตามข่าววงการไอทีอยู่ ก็อาจจะได้เจอกับชื่อ CPU...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก