Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech เปิดตัว Trackball ไร้สายรุ่นใหม่


Logitech ภูมิใจเสนอ Logitech Wireless Trackball รุ่น M570 ที่มอบความสะดวกสบายเวลาใช้งานตลอดทั้งวัน และมาพร้อมกับตัวรับสัญญานแบบ Unifying Receiver ของ Logitech อีกด้วย

Advertisement


Wireless Trackball M570_3


เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ณ เมือง Fremont รัฐ California ทาง Logitech ได้เปิดตัว Logitech Wireless Trackball M570 ที่สามารถถ่ายทอดความสะดวกสบาย และการควบคุมที่แตกต่างออกไปเดิม ถ้าคุณกำลังมองหาตัวเลือกระหว่าง Touchpad หรือ Mouse แบบดั้งเดิมละก็ เจ้า Trackball ไร้สายรุ่น M570 ตัวนี้ได้รับการออกแบบที่มีเอกลักษณ์สำหรับความสะดวกสบายที่ใช้ได้ทั้งวัน แถมยังใช้ตัวรับสัญญานแบบ Leave-in อย่าง Logitech Unifying receiver อีกด้วย


ทางคุณ Rory Dooley ซึ่งเป็นรองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์ควบคุมจาก Logitech ได้กล่าวว่า ?เนื่องจากความต้องการที่ล้นหลามของผู้ที่ยินดีที่จะใช้งาน Trackball นั้น ทางเราจึงยินดีที่จะแถลงการเปิดตัว Trackball ไร้สายรุ่นใหม่อย่าง Logitech Wireless Trackball M570? และเขายังกล่าวต่ออีกว่า ?ทุกอย่างที่อยู่ในตัว Trackball รุ่นใหม่ของพวกเรานั้นได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีขึ้น และยังมอบความสะดวกสบาย และการควบคุมให้กับผู้ที่ชื่นชอบ Trackball ซึ่งมันเป็นสิ่งที่พวกเขาควรจะได้รับ?


ส่วนสำหรับใครก็ตามที่ยังไม่เคยลอง Trackball นั้น ยังมีอยู่หนึ่งในคุณประโยชน์ทั้งหมดที่ทำให้มันน่าใช้อยู่นั้นคือ คุณไม่ต้องขยับแขนของคุณเพื่อขยับ Cursor เลย ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ มันประหยัดเนื้อที่เป็นอย่างมากถ้าคุณมีโต๊ะที่เล็ก หรือคับแคบ และมันไม่เหมือน Mouse ดั้งเดิมทั่วไปตรงที่ คุณสามารถวางแขนของคุณไว้กับที่ได้ แถมรูปร่างที่โค้งมนยังรองรับกับมือของคุณได้อย่างสะดวกสบายตลอดทั้งวัน


โดย Logitech Wireless Trackball M570 นั้นยังถ่ายทอดความละเอียดแม่นยำในการควบคุม Cursor ไม่ว่าคุณจะใช้งานบนโต๊ะแข็ง, Sofa ที่นุ่มสบาย หรือบนเตียงที่ไม่เรียบ ต่างก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด และ Sensor การติดตามเคลื่อนไหวแบบ Laser ที่ใช้กับลูกบอล ที่ค่อนข้างดีกว่าแบบพื้นผิวในเรื่องของการนำการเคลื่อนไหว คุณจึงสามารถใช้งานได้หลากหลายที่มากมาย

Wireless Trackball M570_1

Trackball รุ่นใหม่ของ Logitech ตัวนี้ยังมีปุ่ม Scroll wheel ที่ใช้งานได้สะดวก และปุ่ม Back/Forward แบบ Easy-to-reach ที่ทำให้การใช้งานคอมพิวเตอร์นั้นง่ายดายไม่ว่าคุณจะท่องเว็บด้วยคอมพิวเตอร์แบบ Laptop หรือ Desktop หรือแม้แต่จะดูโชว์บน Home-theater PC ของคุณเองก็ตาม


เพื่อความสะดวกสบายสำหรับคุณ Trackball ไร้สายรุ่น M570 นี้จะใช้ Logitech Unifying receiver เป็นตัวรับสัญญานไร้สายขนาดเล็กที่สามารถเสียบทิ้งไว้ที่ Laptop ของคุณ คุณจึงไม่จำเป็นต้องถอดมันออกเมื่อคุณขยับย้ายที่ไปรอบๆ และสัญญานไร้สายแบบ Advanced 2.4 GHz ยังมอบการเชื่อมต่อที่แข็งแรงโดยไม่มีอาการสัญญานตกในระยะการใช้งานที่ไม่ห่างเกินกว่า 30 ฟุต แถมคุณยังสามารถเพิ่ม Keyboard, Number pad หรือ Mouse แบบดั้งเดิมที่ได้รับรองให้ใช้งานร่วมกับตัวรับสัญญานตัวเดียวกันได้อย่างง่ายดาย คุณไม่ต้องใส่มันเข้ากับช่อง USB ทั้งหมดของคุณ นอกจากนี้ เพื่อลดความยุ่งยากในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ คุณจึงสามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 18 เดือนโดยไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ขนาด AA เพิ่มเติมเลย และยังมีไฟเตือนแบตเตอรี่ที่สะดวกซึ่งทำให้คุณมั่นใจได้ว่า แบตเตอรี่ของมันจะไม่หมดต่อหน้าคุณแน่ๆ (อายุของแบตเตอรี่นั้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้เมื่ออ้างอิงจากการใช้งานของผู้ใช้ และสภาวะในการใช้งานคอมพิวเตอร์)


Logitech Wireless Trackball M570 นี้จะวางขายในอเมริกา และยุโรปภายในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งคาดว่าจะถูกตั้งราคาขายไว้ที่ประมาณ 59.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,900 บาท


Source: Logitech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ทำงานใครว่าไม่สำคัญ ใครเป็น Office Syndrome ควรเปลี่ยนด่วน! เรื่องสุขภาพร่างกายกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเมาส์ทำงานในตอนแรกหลายคนอาจคิดว่ามันห่างเหินกันมากจนไม่น่าเกี่ยวข้องกันได้ แต่ในยุคนี้เมื่อคนทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจน Office Syndrome ถูกเลื่อนขั้นมาเป็นโรคยอดฮิตแล้ว นอกจากออกกำลังกายก็ต้องใส่ใจเรื่องอุปกรณ์ทำงานประจำตัวอย่างเมาส์ด้วย ถ้าเลือกเมาส์ดีถูกหลักสรีรศาสตร์นอกจากจะป้องกันยังบรรเทาอาการ Office Syndrome ที่เป็นอยู่ได้ด้วย แม้ราคาสูงแต่ก็เป็นการลงทุนในระยะยาวที่ดี 8 เมาส์ทำงานคุณภาพ บอกลาออฟฟิศซินโดรม ฟีเจอร์อย่างเยอะ ใช้งานอย่างลื่น!! นอกจากเมาส์เกมมิ่งบนโต๊ะคอมเล่นเกมที่บ้านแล้ว ชีวิตวันทำงานก็ต้องมีเมาส์ทำงานดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวให้ทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นและลดโอกาสเกิด...

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Buyer's Guide

เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะดีต่อสายทำงานกันนะ?  Advertisement เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีเป็นคำถามยอดนิยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้เพราะผู้ใช้หลายๆ คนที่ทำงาน Work From Home แล้วหาข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มาจัดโต๊ะคอมให้บรรยากาศดีถ่ายรูปสวยขึ้น แล้วหลายคนก็คิดต่อว่าจะซื้อเมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะถนอมข้อมือและดีต่อสุขภาพ ไม่ให้อาการ Office syndrome ถามหาในอนาคตด้วย ซึ่งปัจจัยหลายๆ ข้อนี้รวมกันก็ทำให้ผู้ใช้หลายคนหันมาซื้อเมาส์บลูทูธที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเมาส์เหล่านี้จะมีคำว่า Ergonomic ตามท้ายมาด้วยเสมอ ด้านดีไซน์ของเมาส์บลูทูธที่ออกแบบมาให้ถูกหลักสรีรศาสตร์ที่มีขายในท้องตลาด ณ ตอนนี้มี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก