Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Sony เปิดตัวหลอดไฟ LED พร้อมเป็นลำโพง Bluetooth เก๋ๆ ได้ในตัว สนนราคาที่ 6,xxx บาท

ถ้าจะบอกว่าหลอดไฟนั้นมันเอาไว้แค่ส่องแสงสว่างให้เรามองเห็นในยามค่ำคืนเท่านั้น ในความรู้สึกของ Sony ก็ดูเหมือนว่ามันจะมีความสามารถน้อยไปกว่าที่มันควรจะเป็นสักหน่อย

ถ้าจะบอกว่าหลอดไฟนั้นมันเอาไว้แค่ส่องแสงสว่างให้เรามองเห็นในยามค่ำคืนเท่านั้น ในความรู้สึกของ Sony ก็ดูเหมือนว่ามันจะมีความสามารถน้อยไปกว่าที่มันควรจะเป็นสักหน่อย ดังนั้น Sony เลยจัดการทำหลอดไฟใหม่ของตัวเองออกมาซะเลย นอกจากส่องแสงสว่างได้แล้ว มันยังปล่อยเสียงเป็นลำโพงไร้สาย Bluetooth ได้อีกด้วย

LSPX-100E26J.0

Advertisement

เราสามารถที่จะควบคุมการทำงานของเจ้าหลอดไฟตัวนี้ได้จากแอ็พฯในเครื่องมือถือสมาร์ทโฟนของเราเลย ได้ตั้งแต่การปรับระดับความดังของเสียง ไปจนะถึงความสว่างของหลอดไฟ นอกจากนั้น ยังมีรีโมทย์เฉพาะมาด้วย ซึ่งสามารถเชื่อมต่อได้ผ่านเทคโนโลยีอย่าง NFC

ก็ยังไม่แน่ใจว่าเสียงของมันนั้น จะทำออกมาได้ดีขนาดไหน แต่คุณประโยชน์แน่ๆที่เราน่าจะเห็นได้ ก็คือการนำเอาไปติดตั้งในสถานที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการวางลำโพงปกตินั่นเอง

2.0

เตรียมเปิดขายในญี่ปุ่นวันที่ 23 พฤษภาคม นี้ และตั้งราคาเอาไว้ในร้านออนไลน์ของ Sony ที่ 23,880 เยน หรือประมาณ 6,7xx บาท

3.0

4.0

ที่มา: The Verge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

Accessories review

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker ลำโพงปาร์ตี้ เสียงดีเพลินทุกอีเว้นท์!! ทุกงานเทศกาลขาดเสียงเพลงไม่ได้ไม่ว่าจะเปิดนั่งฟังตามปกติหรือมาจากนักร้องเสียงทองใกล้ตัวก็ตาม ลำโพง Sounarc K1 Karaoke Party Speaker นี้เลยเป็นแกดเจ็ดสำคัญเพื่อคนรักเสียงเพลงไม่ว่าจะใช้เปิดเพลงฟังตามอารมณ์ผ่านการเชื่อมต่อแบบต่างๆ ไม่ว่าจะ Bluetooth ผ่านสมาร์ทโฟนหรือเครื่องเล่นเพลง (Music Player) ก็ได้ หรือจะเอาจริงจังใส่เมมโมรี่การ์ดไว้ในเครื่องเซฟเพลงฟังประจำไว้ฟังหรือใช้ซ้อมเต้นโคฟเวอร์ได้ทันที แถมยังมีไมโครโฟนให้นักร้องเสียงทองประจำบ้านร้องเพลงในเวลาว่างหรือช่วงเทศกาลก็ยอดเยี่ยม ช่วยให้ปาร์ตี้สนุกขึ้นหลายเท่า...

CONTENT

แค่มีลำโพงคอมเบสหนักสักตัว เพลงที่ชอบก็เพราะกว่าเดิมหลายเท่าแล้ว! ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้เพื่อความบันเทิงเวลาดูหนังฟังเพลงในบ้านแล้ว นักทำเพลงที่มิกซ์เพลงอวดผลงานเพลงกันก็มักหาซื้อลำโพงคอมสักตัวเอาไว้ใช้ควบคู่กับหูฟังมอนิเตอร์สักชุด เผื่อเอาไว้ฟังเสียงเพลงหลังปรับจูนเสร็จว่าได้โทนเสียงที่ต้องการไหมก็สำคัญเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันนี้ลำโพงคอมเบสหนักและทำหน้าที่เป็นลำโพงมอนิเตอร์ได้ก็มีราคาไม่แพงเหมือนในอดีตแล้ว ไม่ว่าจะซื้อมาใช้เพื่อความบันเทิงภายในบ้านหรือสร้างผลงานก็ยอดเยี่ยมทั้งคู่ ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้งานตามปกติต่อคอมพิวเตอร์ใช้งานตามปกติเป็นเซ็ตสำเร็จรูปแค่ลำโพง Satellite คู่ตั้งแล้วใช้งานได้เลยหรืออาจจะมีตู้ Subwoofer อีกตัว หรือขยับไปรุ่นที่ต่ออุปกรณ์เสริมได้เยอะ ซึ่งนอกจากช่อง AUX, Line-In และ Bluetooth ตามปกติ ลำโพงคอมเบสหนักเหล่านี้บางรุ่นยังให้พอร์ต Coaxial, Optical, Sub-out ฯลฯ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก