Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

รีวิว Sounarc K1 Karaoke Party Speaker ลำโพงดีมีไมค์มา ใครอยากบันเทิงเชิญโดน!

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker ลำโพงปาร์ตี้ เสียงดีเพลินทุกอีเว้นท์!!

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker

ทุกงานเทศกาลขาดเสียงเพลงไม่ได้ไม่ว่าจะเปิดนั่งฟังตามปกติหรือมาจากนักร้องเสียงทองใกล้ตัวก็ตาม ลำโพง Sounarc K1 Karaoke Party Speaker นี้เลยเป็นแกดเจ็ดสำคัญเพื่อคนรักเสียงเพลงไม่ว่าจะใช้เปิดเพลงฟังตามอารมณ์ผ่านการเชื่อมต่อแบบต่างๆ ไม่ว่าจะ Bluetooth ผ่านสมาร์ทโฟนหรือเครื่องเล่นเพลง (Music Player) ก็ได้ หรือจะเอาจริงจังใส่เมมโมรี่การ์ดไว้ในเครื่องเซฟเพลงฟังประจำไว้ฟังหรือใช้ซ้อมเต้นโคฟเวอร์ได้ทันที แถมยังมีไมโครโฟนให้นักร้องเสียงทองประจำบ้านร้องเพลงในเวลาว่างหรือช่วงเทศกาลก็ยอดเยี่ยม ช่วยให้ปาร์ตี้สนุกขึ้นหลายเท่า

เรื่องคุณภาพเสียงต้องยกให้ดอกลำโพงวูฟเฟอร์และทวีตเตอร์อย่างละคู่ซึ่งให้กำลังขับ 150 วัตต์สุดหนักแน่น เบสอิ่มหูแถมแบ่งแชนแนลเสียงได้ดีพร้อมลูกเล่น Dual Pairing, Dual Playing ถ้ามี Sounarc K1 อยู่อีกตัวจับคู่เข้าหากันเป็นโหมดสเตอริโอให้เสียงเพลงในปาร์ตี้ดังกระหึ่มยิ่งขึ้นและมีไฟ RGB ในตัว ให้บรรยากาศสนุกสนานยิ่งขึ้นแถมยังเล่นเพลงได้ยาว 8~18 ชั่วโมงและยังแปลงร่างเป็นพาวเวอร์แบงค์ชาร์จสมาร์ทโฟนได้อีก ถือว่าครบเครื่องให้ได้ความบันเทิงและความสะดวกในตัวครบครัน

Advertisement
Sounarc K1 Karaoke Party Speaker

NBS Verdicts

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker เป็นลำโพงคุณภาพในราคาหลักพันกลาง ได้เสียงกับลูกเล่นเทียบชั้นลำโพงหลักหมื่นบาทได้แน่นอน เนื้อเสียงจะเน้นทางเบสหนักแน่นแต่ก็ไม่กลืนเสียงโทนอื่นแถมแยกแชนแนลเสียงได้ดีมาก ถ้าไม่อยากร้องเพลงแต่ขอฟังเพลงให้ได้บรรยากาศน่าจะประทับใจ แถมมีไฟ RGB จากตัวลำโพงคอยสร้างบรรยากาศอีกด้วย

ลูกเล่นตอนร้องคาราโอเกะ Sounarc K1 ก็มีไมค์คู่แถมมาให้ในกล่องชาร์จไฟได้ด้วยสาย USB-C พอใช้ร้องเพลงแล้วเสียงนักร้องก็ไม่เพี้ยนจากเสียงจริงมากและยังใช้งานได้แบบไร้สาย จะถือไมค์เดินร้องไปมาออกท่าแค่ไหนสายก็ไม่รั้งให้ลำโพงหล่นกระแทกพื้นแน่นอน แถมถ้าใครเป็นอาจารย์ถ้าซื้อเจ้าลำโพงตัวนี้ไว้ก็ใช้สอนในห้องเรียนได้แถมยังใช้เปิดเพลงฟังในเวลาว่างได้

ลูกเล่นน่าใช้ของ Sounarc K1 คือ พอร์ตเชื่อมต่อของลำโพงตัวนี้จะใส่ MicroSD Card ความจุสูงสุด 128GB เอาไว้ในตัวเก็บไฟล์เพลงโปรดเอาไว้เปิดฟังในเครื่องได้เลย ตอบโจทย์คนเต้นโคฟเวอร์ที่จะเน้นซ้อมเพลงใดหรือเซ็ตเพลงไหนเป็นพิเศษก็เปิดเพลงซ้อมได้ทันทีหรือจะต่อผ่านแฟลชไดรฟ์เข้าช่อง USB-A แทนก็ได้ กดคุมใช้งานได้สะดวกบนตัวลำโพงหรือใช้รีโมตก็ว่าไป

แต่ลำโพง Sounarc K1 ตัวนี้น่าเสียดายว่าไม่มีแอพฯ สำหรับปรับเซ็ตตัวลำโพงให้โหลดมาติดตั้งในมือถือเหมือนลำโพงรุ่นอื่นจากแบรนด์คู่แข่ง ทำให้ตอนตั้งค่าหรือใช้งานต้องทำผ่านปุ่มควบคุมบนตัวลำโพงหรือใช้รีโมตคอนโทรลในกล่องเท่านั้น ซึ่งหวังว่า Sounarc จะนำจุดนี้ไปพัฒนาต่อให้ลำโพงคาราโอเกะรุ่นใหม่ๆ ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น

ข้อดีของ Sounarc K1 Karaoke Party Speaker

  1. กำลังขับสูงถึง 150 วัตต์ ด้วยลำโพง Woofer และ Tweeter รวม 4 ดอกในตัว
  2. เนื้อเสียงดี เบสหนักแน่นฟังเพลงได้อรรถรสแทบทุกแนว เหมาะกับงานปาร์ตี้มาก
  3. มีไฟ RGB ติดมาในตัว กดปรับเปลี่ยนเอฟเฟคแสงได้ 3 โหมดตามต้องการ
  4. มีพอร์ตเชื่อมต่อหลากหลายทั้ง USB-A, USB-C, MicroSD Card Reader
  5. สามารถต่อแฟลชไดรฟ์หรือใส่ MicroSD Card ทิ้งไว้ในเครื่องได้ รองรับความจุ 128GB
  6. แถมไมค์มาให้ 2 ตัว ใช้ร้องคาราโอเกะหรือเอาไว้ขยายเสียงก็ได้เหมือนกัน
  7. ใช้ฟังเพลงได้นานสุด 18 ชั่วโมง ร้องคาราโอเกะ 8 ชั่วโมง อยู่ได้นานพอควร
  8. เปลี่ยนตัวเองเป็นพาวเวอร์แบงค์ชาร์จสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่ต่อเข้ากับลำโพงได้
  9. แถมสายคล้องมาให้สะพายพาดไหล่ หิ้วติดตัวไปมาได้สะดวก
  10. กันน้ำและฝุ่นระดับ IPX6 กันน้ำสาดกระเซ็นเข้าลำโพงได้ทุกมุม

ข้อสังเกตของ Sounarc K1 Karaoke Party Speaker

  1. ไม่มีซอฟท์แวร์สำหรับปรับเซ็ตโหมดของลำโพงเหมือนแบรนด์คู่แข่ง
  2. แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสุด 18 ชั่วโมง ถ้าใช้งานได้นาน 24 ชั่วโมงขึ้นไปจะดีมาก

รีวิว Sounarc K1 Karaoke Party Speaker


Specification

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker เป็นลำโพงคาราโอเกะคุณภาพดีในงบประมาณครึ่งหมื่นเพื่อคนรักเสียงเพลง มีไฟ RGB และฟีเจอร์ใช้งานติดมาค่อนข้างครบเครื่อง สำหรับสเปคมีรายละเอียดดังนี้

Driversเสียง 2.2 แชนแนล
กำลังขับ 150 วัตต์
รองรับการเชื่อมต่อแบบสเตอริโอกับ Sounarc K1 อีกตัวได้
ไดรเวอร์ 78 มม. x 2
ไดรเวอร์ 52 มม. x 2
Battery Lifeแบตเตอรี่ 18,000mAh
ใช้เป็นพาวเวอร์แบงค์ได้
เล่นเพลง 18 ชั่วโมง (เสียงลำโพง 50% และปิดไฟ RGB)
โหมดคาราโอเกะ 8 ชั่วโมง (เสียงลำโพง 50% และปิดไฟ RGB)
Chargingลำโพง 7 ชั่วโมง
ไมค์ 3 ชั่วโมง
ConnectivityBluetooth 5.0
AUX*1
TF Card Reader*1
รองรับความจุ 128GB
USB-A*1
รองรับความจุ 128GB
รีโมตคอนโทรล*1
IP RatingIPX6
Price5,900 บาท

Sounarc: https://bit.ly/3QHQ4fh
Lazada: https://bit.ly/3FJwJDX
Shopee: https://bit.ly/3QGlPoW
Tiktok Shop: https://bit.ly/45TvWLj

Unbox & Design

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker ตัวกล่องมีขนาดค่อนข้างใหญ่สกรีนรูปของลำโพงและอุปกรณ์เสริมไว้ด้านหน้าพร้อมจุดเด่นต่างๆ ไม่ว่าจะกำลังขับ 150 วัตต์, ใช้งานได้ 18 ชั่วโมง, มีแบตเตอรี่ใช้เป็นพาวเวอร์แบงค์ได้ในตัว ฯลฯ พร้อมข้อมูลว่าในกล่องให้อุปกรณ์อะไรมาบ้าง

ตัวลำโพงจะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ จากสเปคตัวลำโพงอยู่ที่ 350*105*183 มม. และหนักราว 3.1 กก. ทรวดทรงจะตัดทรงเหลี่ยมดูแข็งแรงบึกบึนใช้สีเทาควันบุหรี่กับตาข่ายหน้าลำโพงสีดำสกรีนโลโก้กับชื่อแบรนด์ Sounarc เอาไว้ด้านหน้าลำโพง เหนือตาข่ายลำโพงจะมีแถบไฟ RGB 2 เส้น เล่นแสงคู่กับกรอบลำโพงด้านขวาเป็นโทนเดียวกัน

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker

ส่วนอุปกรณ์เสริมในกล่องยืนพื้นด้วยไมโครโฟน 1 คู่ให้ใช้ร้องเพลงหรือขยายเสียงก็ได้ แถมสาย AUX, USB-C to A, รีโมตคอนโทรลและสายสะพายมาให้ใช้คู่กัน ถ้าใครแบกลำโพงไปไหนมาไหนบ่อยจะสานติดตัวลำโพงเอาไว้เลยก็ดีหรือใช้หูหิ้วแทนก็ได้

รีโมตของลำโพงจะใช้แบตเตอรี่แบบ AAA*2 ก้อน เมื่อใส่แล้วก็ใช้กดสั่งงานลำโพงได้ตามต้องการตั้งแต่เปิดปิด, รีเซ็ต, เปลี่ยนโหมดเชื่อมต่อหรือปรับ EQ ก็ยังได้ แถมกดปิดเสียงไมโครโฟนก็ยังได้ ไม่ต้องกดปุ่มควบคุมตรงขอบบนของลำโพงให้วุ่นวายเลย

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker

ไมโครโฟนไร้สายทั้งสองอันจะเป็นแบบฝังแบตเตอรี่ไว้ในตัว ชาร์จไฟได้ด้วยพอร์ต USB-C ใต้ตัวไมค์แยกไมค์แต่ละตัวด้วยปุ่ม Power สีเทาหรือเหลือง เวลาจะใช้แค่กดค้างเอาไว้สักครู่หน้าจอจะสว่างขึ้นมาบอกปริมาณแบตเตอรี่ที่เหลือพร้อมคลื่นความถี่ที่ไมค์เชื่อมต่อกับลำโพงว่าอยู่คลื่นกี่ MHz

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker

น้ำหนักของลำโพง Sounarc K1 จากหน้าสเปคเคลมเอาไว้ 3.1 กก. ส่วนตัวเลขบนตาชั่งบอกน้ำหนัก 3.2 กก. และไมค์น้ำหนักตัวละ 240 กรัม ถือว่ามีน้ำหนักไล่เลี่ยกับไมค์ไร้สายทั่วไปในปัจจุบัน ซึ่งน้ำหนักถ้าไม่ได้หิ้วติดตัวตลอดเวลาก็ถือว่าไม่หนักมาก ให้ดีควรหาโต๊ะวางตัวลำโพงให้เป็นที่แล้วต่อใช้งานไปเลยจะดีสุด


Ports & Lighting

พอร์ตเชื่อมต่อของ Sounarc K1 จะติดอยู่ด้านหลังลำโพงและปิดไว้ด้วยแถบยาง ป้องกันความชื้นและน้ำจะโดนพอร์ตแล้วเกิดความเสียหายได้ และถ้าสงสัยว่าแต่ละพอร์ตทำหน้าที่อะไรก็ดูไอคอนสลักด้านหน้าแถบยางได้เลย ไล่จากซ้ายไปขวาจะมีช่องต่อไมค์สาย, ช่องต่อหูฟัง, AUX, MicroSD Card Reader, USB-A, USB-C รองรับการเชื่อมต่อไร้สายด้วย Bluetooth 5.0 ในตัว

ปุ่มควบคุมลำโพง Sounarc K1 จะติดอยู่ขอบบนใต้ก้านหิ้วลำโพง แบ่งเป็น 2 แถวโดยมีปุ่มคำสั่งดังนี้

  • แถวหน้าใกล้ไฟ RGB จากซ้ายไปขวา
    • ปุ่ม Power เปิดปิดลำโพงและเปลี่ยนไฟ RGB ได้
    • M ใช้ได้ 4 คำสั่ง
      • กด 1 ครั้ง สลับการเล่นเพลงระหว่าง Bluetooth / USB / TF Card / AUX
      • กดค้าง 3 วินาที ตัดการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์
      • กดค้าง 8 วินาที เป็นคำสั่ง Reset
      • กดเบิ้ล 2 ครั้ง เป็นโหมดเชื่อมต่อ Sounarc อีกตัวแบบ Stereo
    • EQ ใช้ปรับ Equalizer เสียงได้ กดเพียงครั้งเดียวสลับระหว่าง 3D mode ไฟสีขาว หรือ Deep Bass ไฟสีเขียว
      • กดค้าง 8 วินาที ปิดโหมดประหยัดพลังงาน
      • กดค้าง 3 วินาที สั่ง Mute
    • รูปไมโครโฟน กดแล้วเปลี่ยนเป็นโหมดใช้งานไมโครโฟนร้องคาราโอเกะ
    • รูปเครื่องหมาย Play กดตามปกติเพื่อเล่นหรือหยุดเพลง
      • เมื่อมีสายเข้าโทรศัพท์กดแล้วจะรับสายและกดตัดสายในตัวได้ด้วย
      • กด 2 ครั้ง จะโทรกลับไปสายล่าสุดที่เจ้าของมือถือโทรหา
      • กดค้าง 3 วินาที จะเรียก Voice Assistant ขึ้นมาทำงาน
    • ปุ่มเครื่องหมายลบ กดครั้งเดียวจะลดเสียง กดค้าง 2 วินาทีจะย้อนไปเพลงก่อนหน้า
    • ปุ่มเครื่องหมายบวก กดครั้งเดียวเพื่อเพิ่มเสียง กดค้าง 2 วินาทีข้ามไปเพลงถัดไป
  • แถวหลังใกล้พอร์ต จากซ้ายไปขวา
    • A/E เป็นคำสั่ง Vocal Sound Elimination ใช้ตัดเสียง Vocal Sound ได้ทันที
    • R- กดสั้นครั้งเดียวจะลด MIC reverb กดค้างยาวจะลดเสียงเบส
    • R+ กดสั้นครั้งเดียวจะเพิ่ม MIC reverb กดค้างยาวจะเพิ่มเสียงเบส
    • รูปไมค์จะมีเครื่องหมายลบกับบวกอยู่ กดแล้วจะเพิ่มหรือลดเสียงไมค์ตามไอคอนของปุ่ม
Sounarc K1 Karaoke Party Speaker

เอฟเฟคไฟ RGB บนลำโพง Sounarc K1 Karaoke Party Speaker จะมี 3 สี คู่กับเอฟเฟคไฟวิ่งตรงแถบด้านบนคู่กัน วิธีการกดเปลี่ยนแสงไฟให้กดปุ่ม Power หนึ่งครั้งจะเปลี่ยนสีของไฟบนตัวลำโพงให้ทันที ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศเวลาฟังเพลงหรือกำลังปาร์ตี้ได้


User Experience

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker นับเป็นแกดเจ็ตต้องมีติดบ้านคนรักเสียงเพลงและความบันเทิงมาก ไม่ว่าจะใช้ร้องคาราโอเกะก็ดีเพียงจับคู่ Bluetooth กับคอมพิวเตอร์แล้วเปิดคลิปคาราโอเกะใน YouTube ก็เริ่มร้องเพลงได้ทันที กลับกันจะคุณครูหรือพ่อค้าแม่ค้าต้องใช้ไมค์ลำโพงเอาไว้ขยายเสียงตอนสอนหรือโปรโมตสินค้าก็ตอบโจทย์ทั้งคู่ แถมใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมงทีเดียว

กลับกันถ้าต้องการใช้ฟังเพลงอย่างเดียวก็เยี่ยม เนื้อเสียงของ Sounarc K1 จะเป็นโทนเน้นเบสแน่นทุ้ม แรงปะทะหนักแน่นแต่ก็ไม่บวมและไม่กลืนเสียงเครื่องดนตรีกับเสียงนักร้องนำเลย โทนเสียงตั้งต้นของ Sounarc K1 Karaoke Party Speaker จะได้สเตจกว้างระดับปานกลางแบ่งทิศทางเสียงเครื่องดนตรีได้ง่ายว่าเครื่องดนตรีชิ้นไหนเซ็ตอยู่มุมไหนของสเตจ ควบด้วยเสียงเบสให้เนื้อเสียงอิ่มขึ้นและทุ้มกว้าง ใครชอบฟังเพลงแนว EDM หรือร็อคตอนว่างๆ ก็น่าจะถูกใจพอตัว

ด้วยโทนเสียงนี้เลยได้เปรียบเวลาต่อลำโพงเข้าคอมพิวเตอร์แล้วนั่งดูหนัง จะได้อารมณ์กว่าลำโพงคอมทั่วไปมาก เวลาฟังจะได้ยินเสียงตัวละครพูดชัดเจนแถมเสียงปะทะตอนต่อสู้กับเสียงเครื่องยนต์จะฟังแล้วมีพลังยิ่งขึ้น ใครจะซื้อมาต่อคอมกับทีวีเอาไว้ดูหนังก็เป็นวิธีที่ดีเหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม การควบคุมลำโพงด้วยรีโมตหรือกดปุ่มบนตัวลำโพงไปเลยก็ทำได้ไม่เลวแต่ถ้าเป็นไปได้ก็หวังว่า Sounarc จะพัฒนาแอพฯ สำหรับสมาร์ทโฟนมาให้ใช้ตั้ง EQ, ปรับไฟ RGB และตั้งค่าตัวลำโพงได้ง่ายขึ้นกว่ามาไล่จำวิธีกดปุ่มบนตัวลำโพงเช่นนี้ เพราะหลายๆ ฟังก์ชั่นของตัวลำโพงทำมาดีเกินค่าตัวไปพอควรแล้ว ขอแค่เพิ่มเรื่องการใช้งานให้ง่ายกับผู้ใช้ขึ้นอีกนิดก็จะได้ใจผู้ใช้ยิ่งขึ้นแน่นอน


Conclusion

Sounarc K1 Karaoke Party Speaker

ถ้ารู้ว่าเป็นสายบันเทิง ชอบร้องคาราโอเกะหรืออยากได้ลำโพงพกพาเสียงดีไว้ฟังเพลงในงานปาร์ตี้ล่ะก็ Sounarc K1 Karaoke Party Speaker ราคาราว 5,900 บาท ก็น่าจับจ่ายมาเป็นเจ้าของ เพราะนอกจากได้ของแถมเป็นเซ็ตครบไม่ต้องไปซื้อเพิ่มให้เปลืองเงินเลย แถมยังต่อเข้ากับอุปกรณ์ใดๆ ก็ได้ที่รองรับ Bluetooth แล้วใช้งานได้ทันที

นอกจากคนอยากได้ลำโพงเอาไว้ใช้เพื่อความบันเทิงแล้ว Sounarc K1 ยังเหมาะกับคนอีกหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะให้อาจารย์ใช้เป็นไมค์พร้อมลำโพงไว้สอนนักเรียนในห้องเรียนก็ได้ หรือทีมเต้นโคฟเวอร์จะเอาไว้ใส่เมมโมรี่การ์ดเก็บเพลงที่กำลังซ้อมเอาไว้แข่งก็ดี เป็นแกดเจ็ตสารพัดประโยชน์เพื่อผู้ใช้หลากหลายแบบในปี 2024 นี้เลย


บทความที่เกี่ยวข้อง

ReviewSonyWF copy
Wanbo X5
SJCAM C300
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ลำโพงคอม USB ยุคนี้หาง่าย ใช้สะดวกเอาไว้ดูหนังฟังเพลงคือเลิศอยู่! นอกจากอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์แล้ว ลำโพงคอม USB ก็เป็นอีกชิ้นส่วนสำคัญเพื่อความบันเทิงเวลานั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ซึ่งลำโพงคอมพวกนี้นอกจากต่อใช้ง่ายด้วย AUX คู่กับ USB ก็ใช้งานได้เลย หรือบางรุ่นก็เป็น USB Audio พอต่อสายเข้ากับคอมพิวเตอร์ก็เปิดเพลงฟังได้ทันทีเพราะตัวลำโพงเชื่อมต่อประมวลผลเสียงด้วยอินเตอร์เฟสภายในลำโพงโดยอัตโนมัติแถมราคาก็มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ไม่กี่ร้อยบาทสำหรับใช้งานทั่วไปจนกระทั่งหลักหมื่นบาทแล้วมีพอร์ตเชื่อมต่อติดเพิ่มไว้ต่อกับ Subwoofer หรือ DAC เพิ่มได้ตามต้องการ 5 ลำโพงคอม USB...

CONTENT

แค่มีลำโพงคอมเบสหนักสักตัว เพลงที่ชอบก็เพราะกว่าเดิมหลายเท่าแล้ว! ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้เพื่อความบันเทิงเวลาดูหนังฟังเพลงในบ้านแล้ว นักทำเพลงที่มิกซ์เพลงอวดผลงานเพลงกันก็มักหาซื้อลำโพงคอมสักตัวเอาไว้ใช้ควบคู่กับหูฟังมอนิเตอร์สักชุด เผื่อเอาไว้ฟังเสียงเพลงหลังปรับจูนเสร็จว่าได้โทนเสียงที่ต้องการไหมก็สำคัญเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันนี้ลำโพงคอมเบสหนักและทำหน้าที่เป็นลำโพงมอนิเตอร์ได้ก็มีราคาไม่แพงเหมือนในอดีตแล้ว ไม่ว่าจะซื้อมาใช้เพื่อความบันเทิงภายในบ้านหรือสร้างผลงานก็ยอดเยี่ยมทั้งคู่ ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้งานตามปกติต่อคอมพิวเตอร์ใช้งานตามปกติเป็นเซ็ตสำเร็จรูปแค่ลำโพง Satellite คู่ตั้งแล้วใช้งานได้เลยหรืออาจจะมีตู้ Subwoofer อีกตัว หรือขยับไปรุ่นที่ต่ออุปกรณ์เสริมได้เยอะ ซึ่งนอกจากช่อง AUX, Line-In และ Bluetooth ตามปกติ ลำโพงคอมเบสหนักเหล่านี้บางรุ่นยังให้พอร์ต Coaxial, Optical, Sub-out ฯลฯ...

CONTENT

8 แอพฟังเพลง 24 ชั่วโมงแบบ Non stop จัดเพลย์ลิสต์เพลงที่ชอบ จะนอนพัก ออกกำลัง เล่นเกม อัพโหลดเพลงได้ฟรี แอพฟังเพลง หรือแอพที่ใช้สตรีมเพลง 8 แอพนี้ จัดเป็นมีเดียสตรีมมิ่งที่ปัจจุบันเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายปีที่ผ่านมา ให้ความสะดวกในการฟัง และมีตัวเลือกที่มากขึ้น เข้าถึงผู้ใช้ได้รวดเร็ว เพราะเป็นแอพพลิเคชั่น ที่มีอยู่บนมือถือ แท็ปเล็ต ที่สามารถติดตัวผู้ใช้ไปได้ทุกที่ และบางแอพไม่ต้องต่ออินเทอร์เน็ตไว้ตลอดเวลา...

CONTENT

ไม่ว่าคุณจะต้องการลำโพงที่ทนทานหรือพกพาไปได้ทุกที่ ในวันนี้ NBS ของแนะนำ 6 สุดยอด Bluetooth & Wireless Speaker ประจำปี 2023 ให้ท่านได้เลือกสรรกัน ลำโพงไร้สายถือได้ว่ากลายเป็นไอเทมมีวางจำหน่ายอยู่ทั่วไปในทุกวันนี้ไม่ว่าจะใหญ่, เล็ก, พกพาสะดวก, แพง, ถูก, Bluetooth หรือจะเป็น Wireless(Wi-Fi) ก็มีตัวเลือกมากมายอาจดูล้นหลามเต็มตลาดไปหมด แน่นอนว่าในการเลือกซื้อนั้นย่อมเป็นปัญหาอย่างแน่นอนโดยเฉพาะกับผู้ที่เริ่มเข้ามาสู่วงการลำโพงไร้สายนั้นคงเป็นเรื่องหนักใจเป็นอย่างมากเพราะไม่รู้ว่าควรจะเลือกตัวเลือกไหนดี และถึงแม้ลำโพงไร้สายจะมีหลากหลายตัวเลือก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก