Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

รวม 11 เกมที่ผู้สร้างแอบวางยาสุดแสบดัดหลังพวกโหลดเกมเถื่อนมาเล่น

ในสมัยก่อนกว่าเกมแต่ละเกมถูกสร้างมาให้ผู้เล่นได้เล่นกันนั้นค่อนข้างใช้เวลานานเพราะต้องทุ่มเททั้งแรงกายและแรงสมองเข้าไปเพื่อให้เกิดสินค้าที่สร้างความสนุกสนานแก่ผู้เล่น แต่แล้วก็มีผู้เล่นบางส่วนที่มักง่ายนิยม

ในสมัยก่อนกว่าเกมแต่ละเกมถูกสร้างมาให้ผู้เล่นได้เล่นกันนั้นค่อนข้างใช้เวลานานเพราะต้องทุ่มเททั้งแรงกายและแรงสมองเข้าไปเพื่อให้เกิดสินค้าที่สร้างความสนุกสนานแก่ผู้เล่น แต่แล้วก็มีผู้เล่นบางส่วนที่มักง่ายนิยมแอบโหลดเกมเวอร์ชั่นเถื่อนโดยไม่เสียเงินสักบาทเดียวซึ่งสร้างความท้อแท้ใจแก่ผู้สร้างมาก แต่ในเกมสมัยใหม่นี้ทางผู้สร้างก็เริ่มเอาคืนเหล่าผู้เล่นพวกนั้นด้วยการใส่ลูกเล่นบางอย่างลงไปในเกมที่เห็นเฉพาะพวกที่ดาวน์โหลดแบบผิดกฏหมายมาเท่านั้นอย่างเช่นล่าสุดอย่างเกม Far Cry 4 ที่ได้วางยาผู้เล่นโดยไม่สามารถปรับแต่งภาพแบบ field of view ได้และในคราวนี้ทาง PCGAMER จึงได้รวบรวม 11 เกมที่มีการวางยาผู้เล่นจอมมักง่ายกันและพวกเขาจะประสบพบเจออะไรและมีเกมอะไรบ้างเรามาดูกันเลยครับ

0HeLpSULNs_c.840x0.Vdef9Kkm

Advertisement

 

Batman: Arkham Asylum

GqFVIFJuZanR.840x0.Vdef9Kkm

สำหรับเกมอัศวินรัตติกาลนี้ทางทีมผู้สร้างได้ทำการปลดผ้าคลุมของ Batman ออกจึงทำให้ตัวละครไม่สามารถบินถลาลงพื้นได้แต่แล้วดันมีเหตุการณ์ที่ผู้เล่นคนหนึ่งได้แจ้งปัญหามายังทีม Support ของเกมนี้ว่ามันอาจเป็น Bug ที่ทำตัวละครไม่สามารถร่อนลงพื้นได้หรือเปล่าและคำตอบที่เขาได้รับจากทีมงานก็คือ “มันไม่ใช่ Bug ของเกมหรอก แต่มันเป็น Bug ที่อยู่ในใจของนายต่างหากเพราะนายโหลดเกมเถื่อนมาเล่นไง” เจ็บไหมล่ะงานนี้

 

Command & Conquer: Red Alert 2

Wmx89cto96_G.840x0.Vdef9Kkm

ในเกมวางแผนระดับตำนานนี้ถ้าผู้เล่นโหลดตัวเกมมาแบบผิดกฏหมายผู้เล่นกะจะพบว่าเมื่อเริ่มเกมและได้สร้างฐานไปสักพักแต่หลังจากนั้นฐานทัพและพลทหารของผู้เล่นจะถูกระเบิดทิ้งไปต่อหน้าต่อตาและยัดเยียดความพ่ายแพ้แก่ผู้เล่นทันทีกะไม่ให้ชนะเลยทีเดียว สามารถดูชะตากรรมของคนเล่นเกมเถื่อนได้ที่นี่

 

​Crysis: Warhead

IJTqaubDXRZS.840x0.Vdef9Kkm

ในส่วนของเกม FPS รายนี้จะเป็นการแกล้งกันเบาๆเสียมากกว่าโดยทีมงานได้ปรับกระสุนปืนในเกมเป็นไก่ซะอย่างงั้นมันอาจไม่ก่อกวนผู้เล่นมากนักแต่ก็ทำให้เสียบรรยากาศของเกมพอสมควรเลยล่ะครับ

 

Take On Helicopters

p9clG4Bu6rrL.840x0.Vdef9Kkm

ทีมงาน Bohemia Interactive ได้ใส่ลูกเล่นที่สร้างความน่ารำคาญอย่าแรงในเกมนี้ด้วยการทำภาพให้เบลอเหมือนกับว่ามีฝนตกตลอดเวลาทำให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นไม่ชัดยิ่งไปกว่านั้นมันเป็นแบบนี้ตลอดทั้งเกมเลย

 

Dark Souls

OugagCCirMpO.840x0.Vdef9Kkm

ในเกม Dark Souls นี้ผู้เล่นที่โหลดของเถื่อนมาจะได้พบกับศัตรูจอมโหดที่มีนามว่า Black Phantoms ที่มีคุณสมบัติเพิ่มเติมเล็กๆน้อยๆ เช่นมีเลือดแค่ 19,000 HP จิ๊บๆเท่านั้นเอง

 

Serious Sam 3: BFE

kG_KtWzbZknf.840x0.Vdef9Kkm

กรณีเดียวกันกับเกม Dark Souls ข้างบนแต่คู่ต่อสู้ของผู้เล่นจะเป็นอสูรกายแมงป่องสุดโหดที่ไม่สามารถฆ่าได้ ที่ผู้เล่นทำได้ก็แค่วิ่งหนีมันสุดชีวิตหรือไม่ก็ยืนรอความตายเท่านั้น นี้แหละบทลงโทษที่ทีมงานมอบให้แก่พวกชอบของเถื่อน

 

Mirror’s Edge

hCzJg0Y44Y9A.840x0.Vdef9Kkm

สำหรับเกมสาวน้อยฟรีรันนิ่งนั้นบทลงโทษที่ทีมงานเกมนี้มอบให้คือความอืดเชื่องช้าของตัวละครซึ่งมันขัดกับตัวเกมที่ใช้ความเร็วในการกระโดดตึกและด้วยความเชื่องช้านี้เองจะทำให้ผู้เล่นเคลื่อนไหวไปไหนไม่ได้จนติดอยู่แค่ช่วง Tutorial ของเกมเท่านั้นและสามารถดูความอืดดังกล่าวได้ที่นี

 

Alan Wake

3Kc9scw_aTh9.840x0.Vdef9Kkm

ในส่วนของเกม Alan Wake นี้ทีมงาน Remedy จะค่อนข้างใจดีและไม่โหดร้ายต่อผู้เล่นเถื่อนมากนักเพราะตัวเกมจะเพิ่มผ้าปิดตาและเพิ่มข้อความรณรงค์ให้ซื้อเกมแท้บนหน้าจอ Loading เท่านั้น

 

Game Dev Tycoon

mQ9cYdtDYYza.840x0.Vdef9Kkm

เกม Game Dev Tycoon ที่เป็นเกมแนวซิมเกี่ยวกับการทำงานของบริษัทแห่งหนึ่งและสำหรับเวอร์ชั่นของเถื่อนตัวเกมจะบังคับให้บริษัทที่ผู้เล่นควบคุมอยู่มีผลงานที่ย่ำแย่ลงไปเรื่อยๆซึ่งเป็นบทลงโทษที่แสบเอาเรื่องทีเดียว

 

Settlers 3

MzWMF718U06d.840x0.Vdef9Kkm

เกมแนวจำพวกวางแผนสิ่งที่นักพัฒนามักจะแอบวางยาใส่ก็คือความผิดปกติของทรัพยากรหรือยูนิตต่างๆในเกมและใน Settlers 3 นี้ก็เช่นกันที่ทางทีมพัฒนาได้ให้ทรัพยากรในเกมที่มีทั้ง เหล็ก ไม้ หิน อาหาร แร่ จะกลายเป็น”หมู”เสียอย่างงั้นช่างเป็นการกวนประสาทผู้เล่นได้ดีทีเดียว

 

Grand​ Theft Auto IV​

DXzjQhDt2Ov1.840x0.Vdef9Kkm

และแล้วก็มาถึงตำนานเกมขโมยรถอย่าง GTA IV ที่สำหรับเวอร์ชั่นเกมเถื่อนผู้เล่นจะพบว่าสภาพของตัวเอกของเราจะเมาตลอดเวลาหรือพูดง่ายๆคือหน้าจอของผู้เล่นจะถูกเขย่าไปมาเหมือนอาการคนเมาโดยจะมีอาการแบบนี้ตลอดทั้งเกมรวมถึงฉากคัทซีนด้วย นอกจากนี้ถ้าหากตัวละครได้ขับรถเมื่อไหร่ตัวเกมก็จะให้รถคันนั้นมีควันโพยพุ่งออกมาเต็มไปหมดเรียกว่าถ้านายเล่นได้ก็เล่นไปทั้งอย่างนี้แหละและเพื่อนๆสามารถดูอาการเมาได้ที่นี

ในเมื่อเห็นอย่างนี้แล้วก็ควรที่จะซื้อของแท้ถูกต้องตามกฏหมายจะดีกว่าครับจะได้ไม่เสียอารมณ์หรือเกิดอาการเงิบซึ่งเกมในสมัยนี้ก็ไม่แพงเหมือนเมื่อก่อนแล้วและยังมีเทศกาลลดราคาเป็นพักๆอีกด้วย

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Game News

เกมที่ออกใหม่ในเดือนนี้เรียกว่ามีแทบทุกแนวเกมกันเลยทีเดียวและถ้าใครอยากจะเล่นเกมใหม่ ๆ ล่ะก็เดือนสิงหาคมนี้ก็เป็นอีกเดือนที่มีเกมน่าซื้อทั้งนั้นโดยเฉพาะ Monster Hunter World ฉบับ PC หรือ World of Warcraft: Battle for Azeroth และอื่น ๆ อีกเพียบจะมีอะไรบ้างลองมาดูกันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก