Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Recommend – แนะนำ 9 เกมใหม่เตรียมวางจำหน่ายเดือนสิงหาคมครบทุกแพลตฟอร์ม (PS4 , Xbox One , PC , Switch)

เกมที่ออกใหม่ในเดือนนี้เรียกว่ามีแทบทุกแนวเกมกันเลยทีเดียวและถ้าใครอยากจะเล่นเกมใหม่ ๆ ล่ะก็เดือนสิงหาคมนี้ก็เป็นอีกเดือนที่มีเกมน่าซื้อทั้งนั้นโดยเฉพาะ Monster Hunter World ฉบับ PC หรือ World of Warcraft: Battle for Azeroth และอื่น ๆ อีกเพียบจะมีอะไรบ้างลองมาดูกันครับ

เกมที่ออกใหม่ในเดือนนี้เรียกว่ามีแทบทุกแนวเกมกันเลยทีเดียวและถ้าใครอยากจะเล่นเกมใหม่ ๆ ล่ะก็เดือนสิงหาคมนี้ก็เป็นอีกเดือนที่มีเกมน่าซื้อทั้งนั้นโดยเฉพาะ Monster Hunter World ฉบับ PC หรือ World of Warcraft: Battle for Azeroth และอื่น ๆ อีกเพียบจะมีอะไรบ้างลองมาดูกันครับ

august5 1

Advertisement

Overcooked 2 (PS4 , Xbox One , Nintendo Switch , PC)

วันวางจำหน่าย: 8 สิงหาคม

เกมภาคต่อที่ยังง่วนอยู่กับภารกิจทำอาหารสุดวายป่วงแต่ในภาคที่สองตัวเกมจะยกระดับความท้าทายขึ้นอีกขั้นกับอุปสรรครูปแบบใหม่ที่คุณและผองเพื่อนจะต้องเหวอเช่นกองทัพขนมปังผีดิบ ระบบเกมจะมีให้เล่น Co-op 4 คนช่วยกันทำอาหารถ้าหากเล่นออนไลน์ผู้เล่นจะต้องทำ High Score ให้สูงสุดเอาชนะคู่แข่งให้ได้

Monster Hunter World (PC)

วันวางจำหน่าย: 9 สิงหาคม

สุดยอดเกมล่าแย้ในตำนานที่จะได้ฤกษ์ลงบน PC เสียทีหลังจากให้ฝั่งคอนโซลเล่นกันไปนานแล้วซึ่งในเวอร์ชั่น PC จะจัดเต็มปรับปรุงการตั้งต่าปรับแต่งภาพที่ละเอียดขึ้น ส่วนระบบการเล่นก็จะเหมือนกับคอนโซลไม่เปลี่ยนแปลงแจ่จะมีฟีเจอร์เสริมเล็กน้อยที่แตกต่างไปเช่นระบบ Squad จะเชื่อมกับ Steam Group ได้เลยเรียกว่างานนี้ชาว PC มันส์แน่นอน

We Happy Few (PS4 , Xbox One , PC , Linux , Mac)

วันวางจำหน่าย: 10 สิงหาคม

ถึงจะเป็นเกม Early Access ไปตั้งแต่ปี 2016 แต่ในวันที่ 10 สิงหาคม ที่จะถึงนี้จะเป็นวันวางจำหน่ายเกมเวอร์ชั่นเต็มแล้ว เป็นเกมแนวเอาตัวรอดในเมืองอังกฤษที่เต็มไปด้วยผู้คนติดยาแห่งความสุข “Joy” แต่เมื่อผู้เล่นได้ตัดสินใจเลิกยาและพบว่ามีผลข้างเคียงจึงต้องหลบหนีการตามล่าให้ได้ ภายในเกมจะให้กลิ่นอาจคล้าย Bioshock คอเกม Survival ห้ามพลาดครับ

World of Warcraft: Battle for Azeroth (PC , Mac)

วันวางจำหน่าย: 14 สิงหาคม

เกมเก่าแต่ก็ยังมีคอนเทนต์ภาคเสริมเข้ามาใหม่เรื่อย ๆ และล่าสุดก็เป็น Expansion เสริม Battle of Azeroth กับเรื่องราวสงครามระหว่างฝ่าย Alliance กับ The Horde จะขยายเรื่องราวให้เป็นสงครามเต็มรูปแบบ มีระบบเผ่าพันธุ์ให้เลือกเล่นรวมกลุ่มกันยึดอาณาเขตทำสงครามนอกจากนี้ก็จะมีระบบ World Quest และปลดล็อคเพดานเลเวลถึง 120 สมการรอคอยแน่นอน

Death’s Gambit (PS4 , PC)

วันวางจำหน่าย: 14 สิงหาคม

เป็นเกมผจญภัยเดินด้านข้างผสมผสานกับความเป็น RPG และ Open World เป็นเรื่องราวของนักรบที่ต้องออกเดินทางปราบปีศาจในดินแดนอันว่างเปล่านอกจากจะได้ต่อสู้กับเหล่าปีศาจแล้วภายในเกมยังมอบอิสระให้ผู้เล่นเดินสำรวจบนพื้นที่อันกว้างใหญ่และความยากของเกมที่จะมอบความตายแก่ผู้เล่นได้ทุกเวลาหากประมาทใครชอบความท้าทายจัดไปครับ

Guacamelee 2 (PS4 , PC)

วันวางจำหน่าย: 14 สิงหาคม

เกมอินดี้ผจญภัยที่จัดได้ว่ามีงานภาพสุดแจ่มมาก ๆ แต่ในภาคที่ 2 จะเพิ่มระบบใหม่ ๆ อีกเพียบเช่นระบบ Co-op เล่นพร้อมกันกับเพื่อนถึงสูงสุด 4 คนร่วมผจญภัย มีระบบอัพเกรดความสามารถที่คุณจะต้องเดินทางพบกับ “เทรนเนอร์” เพื่อฝึกทักษะพิเสษใหม่ ๆ เอาไว้ใช้ต่อสู้และงานภาพกับเพลงประกอบสไตล์แม็กซิกันก็จะถูกยกระดับให้อลังการกว่าเดิม

Monster Hunter Generations Ultimate (Nintendo Switch)

วันวางจำหน่าย: 28 สิงหาคม

จากความร่วมมือกันกับ Capcom และ Nintendo ทำให้เกิดเกมนี้ขึ้นมาโดยแท้จริงแล้วมันก็คือเกม Monster Hunter XX นั่นเองแต่มันจะปรับปรุงในเรื่องของกราฟิกให้คมชัดขึ้นหรือระบบทักษะท่าไม้ตายพร้อมพัฒนาลงบน Nintendo Switch เท่านั้นใครที่มีเครื่องเล่นนี้อยู่เตรียมตัวได้เลย

Yakuza Kiwami 2 (PS4)

วันวางจำหน่าย: 28 สิงหาคม

เกมแอ็คชั่นยากูซ่าที่ถูกนำมารีเมคใหม่จากภาค 2 บนเครื่อง PS2 ซึ่งใน Yakuza Kiwami 2 จะดำเนินเรื่องในยุคที่เข้ากับปัจจุบันพร้อมกับอัพเกรดกราฟิกภาพให้ทันสมัยมีคุณภาพสูงเพื่อให้รันกับเครื่อง PS4 ได้ดีโดยตัวเกมจะเป็นเวอร์ชั่นอเมริกาพร้อมให้เล่นในเดือนสิงหาคมครับ

Strange Brigade (PS4 , Xbox One , PC)

วันวางจำหน่าย: 28 สิงหาคม

คงจะสนุกไม่น้อยถ้าหากคุณและเพื่อน 4 คนได้ถือปืนไล่ยิงศัตรูที่มาจากอดีตกาลหรือจากอารยธรรมโบราณเพราะเกมนี้จะพาผู้เล่นไปยังยุค 1930 กับภารกิจสุดเดือดต่อกรกับอสูรกายจากอารยธรรมอียิปต์โบราณไม่ว่าจะเป็นมัมมี่ , ซอมบี้ , ปีศาจวัว , รูปปั้นเคลื่อนไหวได้ เป็นเกม Co-op 4 คนรับประกันความมันส์จากทีมสร้าง Sniper: Elite

ที่มา: Gamesradar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก