Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Game

9 เกมใหม่ 2023 น่าเล่นน่าลุย ทั้งสนุกน่ารักและมันส์สะใจ เกมเมอร์ชอบแน่นอน!

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย!

Share image Edit Name 1game 1

เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทน

Advertisement

สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ คนแน่นอน

เกมใหม่ 2023

9 เกมใหม่ 2023 น่าเล่น เตรียมจอยมาสนุกได้เลย

เกมเมอร์ที่กำลังรออยู่ว่าจะมีเกมใหม่ 2023 อะไรรอประกาศเปิดตัวอยู่บ้างล่ะก็ ผู้เขียนเองก็มีเกมน่าเล่นมาให้เกมเมอร์ได้เลือกได้รอเล่นกันทั้งหมด 9 เกมด้วยกัน และบางเกมก็มีตัวอย่างเกมให้โหลดไปเล่นแล้วด้วย โดยมีรายชื่อเกมดังนี้

  1. Terra Nil
  2. Test Drive Unlimited Solar Crown
  3. Wild Hearts
  4. Suicide Squad: Kill the Justice League
  5. Flintlock: The Siege of Dawn
  6. Hyper Light Breaker
  7. Lies of P
  8. The Day Before
  9. Wo Long: Fallen Dynasty
1. Terra Nil

ss bacfed6d2c770d4c35e712500cda739897a97d4a.1920x1080 1

เกมสร้างเมืองหลายๆ เกม จะเป็นเกมที่สร้างบ้านเมืองแล้วบุกรุกถางป่าทำลายธรรมชาติไปเรื่อยๆ แต่ Terra Nil นั้นกลับกัน เพราะทีมพัฒนา Free Lives ที่พัฒนาเกมนี้จะให้เกมเมอร์เข้าไปสร้างเมืองในพื้นที่รกร้างและมนุษย์ไม่สามารถเข้าไปอาศัยอยู่ได้ให้กลายเป็นพื้นที่สีเขียวด้วยวิทยาการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแทน และปัจจุบันนี้ทางผู้พัฒนาก็เปิดให้โหลดตัวอย่างเกมมาเล่นได้แล้วด้วย

ตัวเกมเป็นแนว City Builder ผสม Puzzle เป็นเกมแบบ Single-Player โดยปัจจุบันนี้ประกาศลงให้กับแลตฟอร์ม Microsoft Windows ผ่านทางระบบ Steam เป็นหลักเท่านั้น ซึ่งสเปคพีซีที่เหมาะกับเกมนี้ ทางผู้พัฒนายังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแต่เชื่อว่า Terra Nil จะไม่กินสเปคคอมมากอย่างแน่นอน ขอแค่คอมเครื่องนั้นมีการ์ดจอแยกแม้จะเป็นรุ่นเก่าก็เล่นได้ เป็นเกมใหม่ 2023 ที่คอนเซปท์แหวกแนวดีมาก

รายละเอียดของเกม Terra Nil
2. Test Drive Unlimited Solar Crown

ถ้าขับรถเร็วในชีวิตจริงก็เสี่ยงจะฝ่าฝืนกฏหมายและอาจจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินได้ด้วยล่ะก็ Test Drive Unlimited Solar Crown เกมแข่งรถในซีรี่ส์ Test Drive ภาคใหม่นั้นก็เตรียมเปิดตัวในปี 2023 นี้ด้วยเช่นกัน โดยทางผู้พัฒนาอย่าง KT Racing จะจำลองเกาะฮ่องกงทั้งหมดในอัตราส่วน 1:1 มาให้เกมเมอร์ได้ขับรถเล่นกัน ไม่ว่าจะขับคนเดียวหรือจะไปซิ่งร่วมกับเพื่อนก็ได้ แต่อย่างไรก็ตาม ทางผู้พัฒนาได้ระบุเอาไว้ในคำอธิบายตัวเกมด้วยว่า “สถานะทางสังคม (Social status) เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในเกม Test Drive Unlimited นี้ด้วย

ตัวเกมเป็นแนว Racing ใช้เอนจิ้น KT Engine ซึ่งทางบริษัทพัฒนามาใช้งานเองและเลือกเล่นได้ทั้งแบบ Single Player หรือ Multiplayer ร่วมกับเพื่อนหรือคู่แข่งก็ได้ โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นในแพลตฟอร์ม Steam, Nintendo Switch, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ด้วย หากเกมเมอร์คนไหนอยากขับรถในฝันเล่นก็ซื้อเกมใหม่ 2023 นี้มาเล่นได้เลย

รายละเอียดของเกม Test Drive Unlimited Solar Crown
3. Wild Hearts

wild hearts unedited gameplay screenshot 02 1920x1080

Wild Hearts เป็นเกมแบบต่อสู้กับสัตว์ประหลาด ซึ่งได้กลิ่นอายเกมตระกูล Monster Hunter มาอย่างชัดเจน พัฒนาโดย KOEI TECMO GAMES ทีม Omega Force และจัดจำหน่ายโดย EA Games ซึ่งเราจะรับบทเป็นนักล่าที่ต้องใช้อาวุธโบราณเช่นดาบ, ธนู ฯลฯ ที่มีความสามารถล้ำสมัยเข้าไปเพื่อต่อสู้กับเหล่าสัตว์ป่าขนาดใหญ่ที่ผสมพลังของธรรมชาติเข้าไปในโลกที่เรียกว่าอาซุมะ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสังคมศักดินาโบราณของญี่ปุ่น

ตัวเกมเป็นสไตล์ Action RPG ที่ออกแบบให้เล่นได้ทั้ง Single Player และ Multiplayer แต่ไม่ได้แจ้งว่าตัวเกมใช้เอนจิ้นอะไรพัฒนาแต่จะเปิดให้เล่นใน Windows, PlayStation 5, Xbox Series X|S และรองรับการเล่นแบบ cross-platform พร้อมประกาศเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023 เป็นต้นไป ซึ่งถ้าใครชอบเกมสไตล์ Monster Hunter แต่อยากได้สัมผัสที่แปลกใหม่ก็ซื้อเกมใหม่ 2023 เกมนี้ไปเล่นได้เลย

รายละเอียดของเกม Wild hearts
  • แนวเกม – Action RPG
  • เอนจิ้น – ไม่แจ้ง
  • แพลตฟอร์ม – Windows, PlayStation 5, Xbox Series X|S
  • ราคา – ยังไม่ประกาศ แต่เปิดให้เล่นได้ 17 กุมภาพันธ์ 2023 เป็นต้นไปและกดเข้า Wishlist บน Steam ได้แล้ว
4. Suicide Squad: Kill the Justice League

รับบทเป็นพระเอกมาเยอะมันก็น่าเบื่อ ดังนั้น Suicide Squad: Kill the Justice League จึงให้เราพลิกมารับบทเป็นตัวร้ายทีม Suicide Squad แทน โดยตัวเกมจะเป็นแบบ Open World ให้ผู้เล่นได้เดินสำรวจและต่อสู้ในเมืองได้เต็มที่ เลือกเล่นเป็น Captain Boomerang, Deadshot, Harley Quinn หรือ King Shark ก็ได้ และคาดหวังกับเกมนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะได้ทีมงานมือเก๋าจากแดนผู้ดีอย่าง Rocksteady Studios ซึ่งพัฒนาเกมซีรี่ส์ Batman มาหลายต่อหลายภาคมาพัฒนานั่นเอง

ตัวเกม Suicide Squad: Kill the Justice Leage จะเป็นเกมแนว Action-adventure พัฒนาโดยใช้เอนจิ้น Unreal Engine 4 สามารถเล่นได้ทั้งแบบ Single Player หรือ Multiplayer ก็ได้และเล่นได้บนแพลตฟอร์ม Windows, PlayStation 5, Xbox Series X|S แต่วันวางจำหน่ายยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ แต่จะอยู่ภายในปี 2023 นี้

รายละเอียดของเกม Suicide Squad: Kill the Justice Leage
  • แนวเกม – Action-adventure
  • เอนจิ้น – Unreal Engine 4
  • แพลตฟอร์ม – Windows, PlayStation 5, Xbox Series X|S
  • ราคา – ยังไม่ประกาศ แต่เปิดให้เล่นในปี 2023 นี้ และ กดเข้า Wishlist บน Steam ได้แล้ว
5. Flintlock: The Siege of Dawn

Flintlock: The Siege of Dawn เป็นเกมใหม่ 2023 ที่น่าเล่นอีกเกม ไม่ใช่แค่ภาพสวยแต่ตัวเกมจะให้เรารับบทเป็นมนุษย์กลุ่มสุดท้ายที่ต้องต่อสู้กับเหล่าปีศาจแห่งโลกหลังความตาย โดยตัวละครของผู้เล่นจะใช้อาวุธระยะประชิด, ปืนคาบศิลาและเวทย์มนต์ต่อสู้และขับไล่พวกมันกลับไปยังโลกหลังความตายให้ได้แล้วเอาโลกใบเก่าของเรากลับคืนมา

เกมนี้เป็นแนว Action RPG และเปิดให้เดินสำรวจแบบ Open World โดยทีม A44 Games ผู้พัฒนาเกมนี้ใช้ Unity Engine พัฒนาขึ้นมาและจะเปิดให้เล่นหลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้ง Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S ด้วย แต่เล่นได้แค่คนเดียว (Single Player) เท่านั้น ไม่สามารถเล่นร่วมกับเพื่อนเหมือนเกมอื่นได้ จัดเป็นเกมใหม่ 2023 ที่น่าจะถูกใจเกมเมอร์ที่ชอบเล่นแบบเดินทางสำรวจไปเรื่อยๆ และต่อสู้กับมอนสเตอร์อย่างแน่นอน

รายละเอียดของเกม Flintlock: The Siege of Dawn
  • แนวเกม – Action RPG, Open World
  • เอนจิ้น – Unity Engine
  • แพลตฟอร์ม – Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S
  • ราคา – ยังไม่ประกาศ, เปิดให้เล่นช่วงต้นปี 2023 และ กดเข้า Wishlist บน Steam ได้แล้ว
6. Hyper Light Breaker

แฟนคลับเกม Hyper Light Drifter ที่สร้างกระแสฮือฮาไปเมื่อ 6 ปีก่อนหน้านี้ก็เตรียมตัวพบภาคต่ออย่าง Hyper Light Breaker ได้ในปี 2023 นี้เลย ซึ่งตัวเกมยังคงคอนเซปท์ดีไซน์เอาไว้ให้สวยงามและฉูดฉาดเช่นเดิม ซึ่งภาคนี้จะกลายเป็นเกมแบบ 3D เต็มรูปแบบ ไม่ได้เป็น Bird Eye View มองจากมุมมองด้านบนเหมือนภาคก่อนอีกแล้ว โดยเนื้อเรื่องยังดำเนินอยู่ในโลกของเกมภาคแรก แต่เราจะต้องเดินทางเพื่อพัฒนาตัวละครและเอาชนะ Abyss King ซึ่งปกครองดินแดนนี้อยู่ให้ได้

ตัวเกมภาคใหม่นี้ยังเป็นสไตล์ Action-adventure ผสมความเป็น RPG เอาไว้ในตัวเช่นเดิม แต่ภาคนี้จะเพิ่มระบบจาก Single Player เล่นคนเดียวให้เป็น Multiplayer เล่นร่วมกับเพื่อนได้ด้วย และภาคนี้เปลี่ยนเอนจิ้นจาก GameMaker เป็น Unity Engine และเปลี่ยนทีมพัฒนาเป็น Heart Machine แทน ส่วนแพลตฟอร์มที่เปิดให้เล่น ณ ปัจจุบันนี้ยังมีแต่ระบบ Windows เท่านั้น ซึ่งผู้เขียนคาดว่าจะพอร์ตไปลงยังคอนโซลและเครื่องอื่นในอนาคตเหมือนภาคแรกด้วยแน่นอน นับเป็นเกมใหม่ 2023 ที่ต่อยอดจากเกมดังในอดีตที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

รายละเอียดของเกม hyper light breaker
7. Lies of P

หากใครรักเกมยาก เล่นแล้วหัวร้อนแต่สนุกจนเลิกไม่ได้แล้วไม่หวังว่า Bloodborne จะพอร์ตมาให้เล่นใน PC แล้ว Lies of P ที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2023 นี้ก็น่าสนใจมาก เพราะตัวเกมใช้คอนเซปท์อิงกับนิทานที่ผู้คนคุ้นหูอย่างพิน็อคคิโอมาเป็นโทนหลักของเนื้อเรื่อง โดยทางผู้พัฒนาอย่าง NEOWIZ ได้จำกัดควมว่าเกมเมอร์ต้องช่วยนำทางพิน็อคคิโอให้เดินทางแล้วทำให้ตัวเองกลายเป็นมนุษย์ให้ได้ โดยตอนเริ่มต้นเกมเราจะได้เห็นข้อความเดียวว่า “ตามหาคุณเกร็ปเพตโตให้เจอ เขาอยู่ในเมืองนี้” และต้องพยายามโกหกเพื่อให้พิน็อคคิโอรอดเพื่อให้กลายเป็นมนุษย์ให้ได้ด้วย

ตัวเกมนี้จะเป็นแบบ Single Player เป็นเกมแนว Action, Souls-like ผสมความเป็น RPG ในตัว ซึ่งเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นเกม Souls-like แล้ว ขึ้นชื่อเรื่องความยากชวนเกมเมอร์หงุดหงิดแน่นอน เอนจิ้นของเกมนี้เป็น Unreal Engine 4 มีให้เล่นบนแพลตฟอร์ม Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S 

รายละเอียดของเกม Lies of p
  • แนวเกม – Action, Souls-like, RPG
  • เอนจิ้น – Unreal Engine 4
  • แพลตฟอร์ม – Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S
  • ราคา – ยังไม่ประกาศและยังกดเข้า Wishlist ใน Steam ไม่ได้ ณ ตอนนี้
8. The Day Before

โลกที่ล่มสลาย, ซอมบี้และการเอาตัวรอดเป็นส่วนผสมง่ายๆ ซึ่ง The Day Before ก็ใช้ส่วนนผสมนี้มาสร้างเป็นเกมใหม่นี้เช่นกัน โดยตัวเกมเล่าถึงประเทศสหรัฐอเมริกาที่ล่มสลายเพราะมหันตภัยซอมบี้ ส่วนผู้เล่นนั้นจะได้รับบทเป็นผู้เหลือรอดที่ต้องตามหาอาหารและข้าวของเครื่องใช้รวมถึงรถยนต์มาใช้งานเพื่อเอาตัวรอดในโลกที่ล่มสลายให้ได้ ซึ่งมุมมองภาพและการเซ็ตติ้งเกมเช่นนี้อาจจะทำให้เกมเมอร์หลายๆ คนหวนนึกถึงเกมธีมคล้ายๆ กันนี้อย่าง World War Z หรือแม้แต่ Tom Clancy’s The Division 1, 2 ได้โดยไม่ตั้งใจเช่นกัน

ตัวเกมเป็นแนว Shooter, MMO, Survival มุมมองบุคคลที่สาม เล่นแบบ Single Player, Multiplayer ได้ทั้งคู่ พัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 5 ประกาศเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มีนาคม 2023 นี้แล้ว โดยลงให้กับแพลตฟอร์ม Windows, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S และทางผู้พัฒนาประกาศเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 1 มีนาคม 2023 นี้เป็นต้นไป หากเกมเมอร์คนไหนคิดถึงเกมยิงเน้นเล่นร่วมกับเพื่อนเพื่อเอาตัวรอดล่ะก็ The Day Before ก็เป็นเกมใหม่ 2023 ที่น่าสนใจมากอีกเกมหนึ่งเลย

รายละเอียดของเกม The Day before
  • แนวเกม – Shooter, MMO, Survival
  • เอนจิ้น – Unreal Engine 5
  • แพลตฟอร์ม – Windows, PlayStation 5, Xbox Series X|S
  • ราคา – ยังไม่ประกาศ แต่จะเริ่มให้บริการตั้งแต่ 1 มีนาคม 2023 เป็นต้นไปและกดเข้า Wishlist ใน Steam ได้แล้ว
9. Wo Long: Fallen Dynasty

นวนิยายสามก๊กเอามารวมกับธีมแบบไหนก็เอามาเล่าใหม่ได้เสมอๆ เช่น Wo Long: Fallen Dynasty เกมนี้จาก Team Ninja ที่ผสมธีมปีศาจเข้ามา ซึ่งเป็นวิธีที่ทีมพัฒนานี้ถนัดและใช้กับเกมก่อนหน้าของตัวเองอย่าง Nioh 1 และ 2 มาก่อนแล้ว โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทหารไร้นามในกองทัพที่ต้องต่อสู้กับเหล่าปีศาจซึ่งยึดอาณาจักรสามก๊กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งวิธีการเล่นนั้นหากใครคุ้นเคยกับ Nioh หรือ Dark Souls มาก่อนก็สามารถเล่นเกมนี้ได้อย่างสนุกสนาน

Wo Long จะเป็นเกมแนว Action RPG, Hack and Slash และเป็นแบบ Single Player เล่นคนเดียวเป็นหลัก ส่วนเอนจิ้นของเกมนี้เป็นเอนจิ้นใหม่ที่ทาง Team Ninja กับ Koei Tecmo พัฒนาร่วมกันแต่ยังไม่ประกาศชื่ออย่างเป็นทางการ และจะลงให้เล่นในแพลตฟอร์ม Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S ภายในไตรมาสที่ 2 ปี 2023 นี้ ดังนั้นเกมเมอร์คนไหนที่หาเกมใหม่ 2023 เน้นความยากลับคมฝีมือตัวเองล่ะก็ Wo Long ก็จัดว่าน่าเล่นน่าสนใจไม่แพ้เกมอื่นเลย

รายละเอียดของเกม Wo Long: Fallen Dynasty
  • แนวเกม – Action RPG, Hack and Slash
  • เอนจิ้น – เอนจิ้นใหม่ร่วมพัฒนาระหว่าง Team Ninja และ Koei Tecmo
  • แพลตฟอร์ม – Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S
  • ราคา – ยังไม่ประกาศ แต่จะเริ่มให้บริการภายในไตรมาส 2 ปี 2023 และกดเข้า Wishlist ใน Steam ได้แล้ว

chuck fortner LFVBohYmtgc unsplash

จะเห็นว่าเกมใหม่ 2023 นั้นมีเกมน่าเล่นรอให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน มีทั้งแบบเล่นคนเดียวและ Multiplayer ตะลุยเกมร่วมกับเพื่อนก็ได้ ซึ่งถ้าเกมเมอร์คนไหนมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คสเปคแรงๆ รออยู่แล้วก็ไม่มีปัญหา สามารถเข้าไปร่วมสนุกกับเพื่อนๆ ได้อย่างเต็มอิ่มแน่นอน ส่วนเกมเมอร์คนไหนที่กำลังกลุ้มอยู่ว่าพีซีที่ใช้อยู่สเปคยังไม่แรงมากแต่ยังไม่อยากอัพเกรด ก็ลองปรับกราฟิคโดยละเอียดก่อนเริ่มเล่นสักนิด ก็น่าจะเล่นเกมได้อย่างสนุกสนานแน่นอน


บทความที่เกี่ยวข้อง

Share image Edit Name 1vivobook 1

Share image Edit Name 1gamingmouse 1

Share image Edit Name 2windows11 1

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก