Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

SanDisk เปิดตัว SD card ความจุสูง 512GB ในราคาระดับมืออาชีพ 25,000 บาท

ปัจจุบันนี้ SD card เริ่มมีความจุไล่ตาม Harddisk เข้ามาเรื่อยๆ แล้วครับ โดยล่าสุดนั้นทาง SanDisk ได้ทำการเปิดตัว SanDisk Extreme PRO SDXC UHS-I memory card ที่มีขนาดความจุสูงถึง 512GB

ปัจจุบันนี้ SD card เริ่มมีความจุไล่ตาม Harddisk เข้ามาเรื่อยๆ แล้วครับ โดยล่าสุดนั้นทาง SanDisk ได้ทำการเปิดตัว? SanDisk Extreme PRO SDXC UHS-I memory card ที่มีขนาดความจุสูงถึง 512GB ซึ่งเป็น SD card ที่มีความจุมากที่สุดในเวลานี้ครับ สำหรับเป้าหมายผู้ซื้อนั้นทาง SanDisk ได้มุ่งเป้าไปที่ผู้ที่ต้องการบันทึกภาพและวีดีโอที่ความละเอียดระดับ 4K?Ultra High Definition (3840 x 2160 pixels) และ?Full HD video (1920 x 1080 pixels) โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักถ่ายภาพที่ต้องการความรวดเร็วในการบันทึกข้อมูลครับ ตัวการ์ดนั้นจะมีขนาดเท่ากับ SD card แบบเดิมทำให้ผู้ใช้สามารถนำไปใช้งานได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์ใหม่ครับ(เว้นเสียแต่ว่าอุปกรณ์ชิ้นนั้นจะไม่รองรับการ์ดแบบ SDXC ครับ)

sd sdextremePRO 512g 600

Advertisement

ตัวการ์ดจะมาพร้อมกับความเร็วในการเขียนข้อมูล 90MB/s เป็น?UHS Speed Class 3 (U3) ซึ่งรองรับกับการบันทึกวีดีโอที่ระดับ 4K ได้เป็นอย่างดีครับ ส่วนความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลนั้นจะอยู่ที่ 95 MB/s ตัวการ์ดได้รับการทดสอบว่าสามารถเก็บรักษาได้ในที่ๆ มีอุณหภูมิอยู่ในช่วง -25 ถึง 85 องศาเซลเซียส กันน้ำได้ กันการช๊อต และกันรังสี X-ray ได้ครับ แน่นอนว่าด้วยความจุระดับนี้และความเร็วในการเขียนข้อมูลเช่นนี้ตัวการ์ดย่อมมีราคาไม่ธรรมดาครับ เพราะราคาของตัวการ์ดอยู่ที่ $799.99 หรือประมาณ 25,000 บาท โดยในตอนนี้ทาง SanDisk ได้เปิดให้ pre-order แล้วและจะเริ่มส่งไปยังผู้ที่ pre-order ในวันที่ 15 เดือนตุลาคมนี้ครับ

หมายเหตุ – ถ้าซื้อตัวการ์ดคุณจะได้รับโปรแกรม?RescuePRO Deluxe data recovery เพื่อใช้ในการกู้คืนข้อมูลหากเกิดกรณีที่ตัวการ์ดเสียหายจนข้อมูลหายขึ้นมาครับ

ที่มา :?thenextweb

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล ประกาศขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ SanDisk® microSDTM พร้อมเปิดตัว SanDisk microSD สำหรับ Nintendo Switch™ การ์ดที่ได้รับสิทธิอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Nintendo โดยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 1TB* จากความร่วมมือกับ Nintendo®

Buyer's Guide

มี SSD External ติดกระเป๋าสักตัวเอาไว้เซฟงาน บอกเลยว่าประหยัดเวลาชีวิตไปเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้หลายๆ คนน่าจะเซฟงานและแบ็คอัพไฟล์ต่างๆ ไว้ใน External Harddisk แต่ SSD External สำหรับหลายๆ คนอาจจะห่างตัวไปบ้างเพราะว่าราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ทั่วๆ ไปที่ขายราคาพันต้นๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมาเมื่อต้องจ่ายเงินมูลค่าครึ่งหมื่นไปนั้น คือประหยัดเวลาโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่หรือไฟล์เล็กๆ ปริมาณมากๆ มาแบ็คอัพเอาไว้ใน External SSD ก่อนเอาไปใช้ต่อได้เยอะมาก บางทีการโอนไฟล์ที่ใช้เวลา...

Other News

ในปัจจุบันนี้นั้นเราจะเห็นได้ว่า SD Card ที่วางจำหน่ายทั่วไปในตลาดนั้นมักจะมาพร้อมกับการระบุความเร็วอยู่ที่ราวๆ 100 MB/s ในส่วนของการอ่านข้อมูล แน่นอนว่าตามมาตรฐานดังกล่าวนี้นั้นตัว SD Card จะเป็นการ์ด SDHC, SDXC และ SDUC ซึ่งบนตัวการ์ดนั้นจะระบุเอาไว้ว่าใช้ Bus Interface เป็น UHS-I ทว่าในความเป็นจริงแล้วนั้นหากผู้ที่จำเป็นต่องใช้งาน SD Card ที่มีคยวามเร็วสูงมากกว่านี้ก็จะมีการเลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก