Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Gaming Mini PC การ์ดจอ NVIDIA GTX 750 ขนาดเท่าเราเตอร์ ราคา 35,000 บาท

แหม่! เรียกได้ว่ากระแสเกมเมอร์และเกมมิ่งมาแรงจริงๆ ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเกมใหม่ หรือผลิตภัณฑ์ทางด้านเกมใหม่ๆ มากมายมารุกตลาดทั้งไทยและเทศอย่างต่อเนื่อง

แหม่! เรียกได้ว่ากระแสเกมเมอร์และเกมมิ่งมาแรงจริงๆ ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเกมใหม่ หรือผลิตภัณฑ์ทางด้านเกมใหม่ๆ มากมายมารุกตลาดทั้งไทยและเทศอย่างต่อเนื่อง เช่นกันกับเจ้า Giada D2308U Mini PC เครื่องพีซีเกมมิ่งขนาดเล็กเท่าเราท์เตอร์ที่มาพร้อมการ์ดจอทรงประสิทธิภาพอย่าง NVIDIA GeForce GTX750 จาก Giada

01

Advertisement

เกมมิ่ง Mini PC การ์ดจอ NVIDIA GTX 750?

พร้อมด้วยฟีเจอร์ต่างๆมากมายที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นการรองรับ Ultra HD display ระดับ 2160p และ Direct X 11.2 แถมยังมีขนาดตัวเครื่องบางเบาสุดๆกันเลยทีเดียวด้วยมิติตัวเครื่อง 230 x 173.5 x 54.5 มิลลิเมตรเท่านั้น

P0

ในด้านของสเปคอื่นๆก็ค่อนข้างจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่ว่าจะเป็นแรม DDR3L 8GB (4GBx2) ตัวประหยัดไฟ , ฮาร์ดดิสก์ 1TB ขนาด 2.5 นิ้ว พร้อมรองรับ SDD , มีระบบเสียง Realtek HD , รองรับการต่อจอด้วยพอร์ต HDMI , รองรับ 4-in-1 Card Reader และ IR module สำหรับใช้งาน Remote infrared?นอกจากนี้ก็ยังรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายอย่าง Gigabit Ethernet , Wi-Fi และ Bluetooth รวมไปถึง USB 3.0 และ USB 2.0 อีกรวมกัน 5 ช่อง

P5

ใช้??Intel Core i7 4500U

แต่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่ Giada D2308U Mini PC?ใช้ซีพียูเพียงแค่รุ่นประหยัดไฟของโน๊ตบุ๊คอย่าง Intel Core i7 4500U แน่นอนความแรงมันก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรมาก แต่ด้วยตัวจำนวนคอร์ของมันที่มีเพียง 2 คอร์เท่านั้นก็ลดทอนประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนการ์ดจออยู่มากพอควร ถ้าจะให้ดีน่าจะเปลี่ยนไปใช้ i7 4700 รหัส Q หรือหันไปใช้ซีพียูแบบเดสก์ท็อปน่าจะดีกว่านี้ไม่มากก็น้อยละครับ

P1

อย่างไรก็ดีเพื่อนๆท่านใดที่สนใจเจ้า Giada D2308U Mini PC ก็กำตังไปซื้อได้เลยที่สนนราคา 35,000 บาท ถามว่าแพงหรือเปล่าก็ตอบเลยว่าแล้วแต่จุดประสงค์ของผู้ใช้ละครับ ถ้ามีเนื้อที่จำกัดและอยากเล่นเกมเจ้านี่ตอบโจทย์ได้แน่นอน แต่ถ้าพื้นที่เหลือ 35,000 บาททำอะไรได้อีกเยอะเลยละครับผม

spec

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย :

  • Step Solutions ( โทร : 02 976-9101 )
  • M&E Team Work ( โทร : 089 157 9598 )
  • http://www.minipcthai.com/

 

ที่มา :?minipcthai

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

Mini PC คอมทำงาน ไซส์มินิ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ดูซีรีส์ 8 รุ่นงบ 15000 ปี 2024 สเปคดีน่าใช้ เลือกแบบใด รุ่นไหนดี Mini PC 2024 ในงบ 15000 เลือกแบบไหน รุ่นใด ต่างจากพีซีทั่วไปอย่างไร ตอบโจทย์การใช้ท่องเน็ต...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก