Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

แนะนำ Alienware m18 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คยานแม่ แรงเด็ดทรงพลัง!

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน!

NBS 231103 image link arm Alienware M18

ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว

Alienware m18

สเปคของ Alienware m18

Alienware m18

Alienware m18 ถือเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงสเปคแรงอลังการพร้อมฟีเจอร์อัดแน่น อัพเกรดเพิ่ม SSD, RAM ได้เต็มที่ ซึ่งสเปคมีรายละเอียดและรองรับการอัพเกรดได้ดังนี้

Advertisement
CPUIntel Core i9-13900HX แบบ 24 คอร์ 32 เธรด (8P+16E) ความเร็วสูงสุด 5.4GHz
GPUNVIDIA GeForce RTX 4090 แรม 16GB GDDR6 ค่า TGP 175 วัตต์
SSDM.2 NVMe SSD ความจุ 2TB อัพเกรดได้ 9TB
RAM64GB DDR5 บัส 4800 MHz แบบ Dual-Channel
SoftwareWindows 11 Home, Microsoft Office Home & Student 2021
Display18 นิ้ว ความละเอียด QHD (2560*1600) พาเนล IPS ค่า Refresh Rate 165Hz

100% DCI-P3

ComfortView Plus, NVIDIA G-SYNC
ConnectivityUSB-A 3.2*3

USB-A 3.2*1 รองรับ PowerShare

Thunderbolt 4*2 รองรับการต่อหน้าจอแยก DisplayPort

HDMI 2.1*1

mini-DisplayPort*1

SD Card Reader*1

LAN*1

Audio combo*1

Wi-Fi 6E มาตรฐาน 802.11ax (Intel AX1675)

Bluetooth 5.2
Weight4.04 กก.
Price185,490 บาท

5 จุดเด่นของ Alienware m18 นอกจากสเปค ฟีเจอร์ก็เด็ดไม่แพ้ใคร!!

1. สเปคแรงทรงพลังด้วย Intel 13th Gen และ NVIDIA GeForce RTX 4090

laptop alienware m18 intel pdp mod08

จุดแข็งแรกของ Alienware m18 คือ การจับคู่ซีพียูกับจีพียูรุ่นเรือธงมาติดตั้งไว้ด้วยกัน เริ่มจากซีพียู Intel Core i9-13900HX ซึ่งตัวชิปมีคอร์เธรดติดตั้งมาถึง 24 คอร์ 32 เธรด แยกเป็น 8 P-Cores กับ 16 E-Cores เร่งความเร็วได้สูงสุด 5.4GHz สถาปัตยกรรม Intel Raptor Lake เป็นรุ่นที่ 13 ใน Intel Core Series ซึ่งทรงพลังระดับแถวหน้าของกลุ่มซีพียูในโน๊ตบุ๊ค แถมดีไซน์แยกคอร์ออกเป็น P-Cores สำหรับรันโปรแกรมที่กำลังใช้งานแล้วมี E-Cores ไว้รันโปรแกรมเบื้องหลังและระบบปฏิบัติการ Windows 11 Home ให้ไม่มารบกวนและดึงพลังของคอร์หลักไปใช้งาน แถมบางโอกาส Intel Thread Director (Intel ITD) ก็จะจัดสรร E-Cores มาช่วย P-Cores ประมวลผลบางโปรแกรมให้เสร็จได้เร็วยิ่งขึ้นด้วย

นอกจากซีพียู NVIDIA GeForce RTX 4090 ก็ทรงพลังไม่มีจีพียูจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนเทียบได้ จะเอาไปรัน 3D ทำงานหนักก็ไม่มีปัญหาหรือจะเปิดเกมก็เล่นบนจอ 4K ปรับกราฟิคสูงสุดทั้งหมดก็สบายๆ ด้วยแรมการ์ดจอมีให้ใช้มากถึง แรม 16GB GDDR6 มีค่า TGP สูงถึง 175 วัตต์ จึงรับมือเกมฟอร์มใหญ่ระดับ AAA ได้ทุกเกม นอกจากนี้ จีพียู Max-Q รุ่น 5 นี้ก็มีฟีเจอร์เสริมถึง 9 อย่าง ได้แก่

  1. NVIDIA DLSS 3 (3.5)DLSS (Deep Learning Super Sampling) ฟีเจอร์ขึ้นชื่อของจีพียูซึ่งใช้ AI เข้ามาเสริมการประมวลผล เพิ่มเฟรมเรทให้สูงยิ่งขึ้นแต่ไม่ลดคุณภาพของภาพลงไป ภายใน DLSS ยังมีฟีเจอร์เสริมอย่าง Frame Generation สำหรับเร่งเฟรมเรทให้มากขึ้นอีกโดยเอาฟังก์ชั่น Optical Flow Accelerator มาช่วยคำนวนเพิ่มเฟรมเรทให้มากกว่าเดิม มี Ray Reconstruction ขั้นกว่าของ Ray Tracing ซึ่งให้ AI เข้ามาเรนเดอร์แสงเงาในพื้นที่ต่างๆ ในเกมให้สมจริงกว่าเดิม หรือจะใช้ DLAA (Deep Learning Anti-aliasing) หรือการลดรอยขอบหยักของวัตถุในเกมโดยใช้ AI ก็ได้
  2. CPU Optimizer – ฟังก์ชั่นปรับแต่งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานระหว่างซีพียูกับจีพียูให้ทำงานได้ดีขึ้นแต่ไม่ทำให้โน๊ตบุ๊คร้อนเกินไปซึ่งอาจเกิดปัญหา Throttle Down เวลาเล่นเกมได้
  3. Rapid Core Scaling – ฟีเจอร์เอื้อการทำงานสำหรับครีเอเตอร์โดยเฉพาะ เป็นการสเกลพลังการทำงานของจีพียูโดยอัตโนมัติตามความเหมาะสมเรียกใช้กำลังประมวลผลตามจำเป็น หากใครใช้โปรแกรมตระกูล Adobe Premier, Blender, Matlab บ่อยๆ ฟีเจอร์นี้จะมีประโยชน์มาก
  4. Battery Boost – ปรับแต่งการทำงานและจัดการพลังงานจากแบตเตอรี่ของเครื่อง โดยคำนวนกำลังที่เหมาะสมของซีพียูและจีพียูโดยอัตโนมัติให้คายประจุเท่าที่จำเป็นใช้งาน นอกจากใช้งานต่อเนื่องได้นานขึ้นหลายชั่วโมง ทาง NVIDIA ก็เคลมว่าช่วยลดโอกาสแบตเตอรี่เสื่อมได้มากถึง 70%
  5. Advanced Optimus – ฟังก์ชั่นสลับการใช้งานจีพียูออนบอร์ดกับการ์ดจอโดยอัตโนมัติ ช่วยให้ใช้งานโน๊ตบุ๊คด้วยแบตเตอรี่ได้นานขึ้นและช่วยแสดงผลภาพขึ้นจอได้เร็วขึ้นและลดอาการหน่วงให้ต่ำลง
  6. Dynamic Boost – ฟีเจอร์ช่วยปรับแต่งการใช้พลังงานของซีพียูกับจีพียูอย่างเหมาะสมโดยอัตโนมัติด้วย AI ทำให้ได้ประสิทธิภาพและจัดการพลังงานได้ดีสุดแบบเรียลไทม์
  7. Whisper Mode – ฟีเจอร์ลดเสียงรบกวนจากพัดลมและส่วนต่างๆ ในเครื่องแบบเรียลไทม์ ช่วยปรับรอบพัดลมให้เบาที่สุดด้วย AI แต่ประสิทธิภาพยังดีเช่นเดิม
  8. Resizable BAR – ฟีเจอร์นี้เปิดให้ซีพียูสื่อสารกับเฟรมบัฟเฟอร์ของจีพียูได้โดยตรงผ่านทาง PCI Express เพิ่มประสิทธิภาพเวลาใช้งานให้ดีกว่าเดิม หากสนใจสามารถอ่านรายละเอียดได้ที่นี่
  9. NVIDIA OPS – NVIDIA OPS (NVIDIA Optimal Playale Settings) ฟังก์ชั่นปรับสมดุลย์ระหว่างการเร่งประสิทธิภาพเวลาเล่นเกมและคุณภาพของภาพให้แสดงขึ้นจอได้ดีที่สุด
geforce rtx 40 series reflex 2560x1440 1

นอกจากทั้ง 9 อย่างใน NVIDIA Max-Q รุ่น 5 นี้แล้ว ยังได้ลูกเล่นเสริมอย่าง NVIDIA Reflex ช่วยลดค่า Latency เวลาเล่นเกมให้ต่ำสุด มีผลกับเกมเมอร์สาย FPS อย่างมาก และปัจจุบันเกมยอดนิยมอย่างเช่น Rust, Valorant, Fortnite, Overwatch, Call of Duty Warzone ก็รองรับฟีเจอร์นี้ หากจะซื้อ Alienware m18 ไปใช้เล่นเกมก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

2. อัพเกรดเพิ่ม M.2 NVMe SSD และ RAM ได้จุใจ!

AlianWare3

RAM ตั้งต้นของ Alienware m18 นี้ติดตั้งมาให้แบบ Dual-channel ความจุมากถึง 64GB DDR5 บัส 4800MHz ซึ่งมากพอใช้งานได้ทุกแบบ เริ่มจากเล่นเกมก็มากเพียงพอใช้เล่นได้สบายๆ เพราะปัจจุบันนี้ Recommend specification ของเกมในปัจจุบันยืนพื้น 16GB เท่านั้น ถ้าทำงานกราฟิคตัดต่อวิดีโอ 4K หรือแต่งภาพทำงาน 3D ก็ใช้มากสุดราว 32GB ส่วนการเขียนโปรแกรมทำแอพฯ ในสมาร์ทโฟนแล้วทดลองรันโปรแกรมก็ใช้ราว 64GB ดังนั้นไม่ว่าจะเกมเมอร์, ครีเอเตอร์หรือโปรแกรมเมอร์ก็เหมาะกับโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งรุ่นนี้อย่างแน่นอน

ส่วนของ M.2 NVMe SSD อินเตอร์เฟส PCIe 4.0 มีความจุตั้งต้นมามากถึง 2TB โดยทั่วไปก็ถือว่าจุมากพอใช้ติดตั้งเกมและโปรแกรมทำงานได้แทบทั้งหมดแล้ว แต่ในฐานะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงปี 2023 ของ Alienware จึงใส่อินเตอร์เฟส PCIe 4.0 มาในเครื่องรวม 4 ช่อง รองรับความจุ SSD ได้มากสุดถึง 9TB (9,000GB) ถ้าใครอยากอัพเกรดเพิ่มความจุ SSD ในเครื่องให้เยอะเต็มพิกัดน่าจะถูกใจมาก จะเล่นเกมเยอะเท่าไหร่ก็ได้ ไฟล์เอกสารจากโปรแกรม Microsoft Office Home & Student 2021 มีเยอะแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา

3. ระบบระบายความร้อนสุดเทพ Alienware Cyro-Tech

laptop alienware m18 intel pdp mod02

ระบบระบายความร้อน Alienware Cyro-tech เป็นระบบระบายความร้อนใน Alienware m18 ซึ่งระบายความร้อนได้ยอดเยี่ยม ซึ่งชุดระบายความร้อนนี้เป็นแบบ Vapor Chamber ซึ่งมี 4 องค์ประกอบช่วยให้ระบายความร้อนได้เป็นอย่างดีแม้จะใช้งานอย่างหนักหน่วงอยู่ก็ตาม ได้แก่

  1. Element 31 – สารนำความร้อนเอกสิทธิ์เฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คของ Alienware เป็น Gallium-silicone สำหรับฉาบทาบนซีพียูและจีพียูเพื่อนำความร้อนจากชิปทั้งสองชิ้นส่วนสำคัญได้อย่างรวดเร็ว ช่วยดึงความร้อนออกได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ทำให้รันเกมและโปรแกรมกินทรัพยากรหนักได้ต่อเนื่องเป็นเวลานานโดยไม่เกิดปัญหา Throttle down ไปก่อน
  2. Vapor Chamber – ชุดซิ้งค์ระบายความร้อนโดยใช้ของเหลวขั้นสูงซึ่งพบได้ในเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธง ซึ่ง Alienware m18 จะดีไซน์ให้มีขนาดใหญ่และพาดผ่านทั้งซีพียูและจีพียูให้ระบายความร้อนออกมาได้รวดเร็ว รีดประสิทธิภาพได้เต็มที่ทั้งสถานการณ์ปกติหรือจะตอนโอเวอร์คล็อกตัวเครื่องก็ตาม
  3. Heat Pipes – เมื่อ Vapor Chamber นำความร้อนจากชิปทั้งสองตัวออกมาแล้ว ฮีตไปป์ทั้ง 7 เส้นในเครื่องเป็นหัวใจหลักซึ่งเวียนอากาศเย็นเข้าแล้วนำอากาศร้อนไประบายออกผ่านทางช่องระบายความร้อนทั้ง 5 ช่องรอบตัวเครื่อง ซึ่งฮีตไปป์ทั้งหมดนี้ถูกดีไซน์มาอย่างดีให้รับมือกับอุณหภูมิสูงได้เยี่ยม
  4. Quad Fans – พัดลมระบายความร้อนดีไซน์พิเศษบีบตัวพัดลมให้บางลงทั้ง 4 ตัว ถูกออกแบบให้ระบายความร้อนในเครื่องได้ดียิ่งขึ้นกว่า Alienware m17 R5 ในรุ่นก่อนถึง 25% ดังนั้นเจ้าของ Alienware m18 ไม่ต้องกังวลว่าเครื่องจะร้อนจนประสิทธิภาพตกก็ได้

4. หน้าจอใหญ่เต็มตากับลำโพงโดนใจ และลูกเล่นมัดใจผู้ใช้!

m18

หน้าจอ, ลำโพง, คีย์บอร์ด เป็นชิ้นส่วนสำคัญที่ของ Alienware m18 จัดว่าสมศักดิ์ศรีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงระดับโลกมาก เริ่มจากหน้าจอขนาด 18 นิ้ว อัตราส่วน 16:10 ทุกรุ่นได้ฟีเจอร์ถนอมสายตาอย่าง ComfortView Plus ลดอาการตาล้า ใช้งานได้สบายตายิ่งขึ้น รองรับการแสดงผล Dolby Vision และ Dynamic Display Switching ให้จีพียู GeForce RTX 4090 จัดการการแสดงผลหน้าจอได้โดยตรง

ความละเอียดและค่า Refresh Rate ของหน้าจอมีให้เลอกตั้งแต่จอ Full HD+ ค่า Refresh Rate 480Hz สำหรับคนเน้นภาพลื่นไหลเป็นพิเศษ หรือต้องการความละเอียดก็มีหน้าจอ QHD+ ค่า Refresh Rate 165Hz ให้เลือกเช่นกัน และทั้งสองจอแสดงผลขอบเขตสีหน้าจอได้กว้าง 100% DCI-P3 ทั้งคู่ จึงใช้ทำงานครีเอเตอร์ทุกแบบได้เป็นอย่างดี ใช้ทำงานในช่วงวันจันทร์~ศุกร์แล้วกลับมาสนุกกับเกมต่อได้ในเครื่องเดียว

ลำโพง 3 ทิศทางของ Alienware m18 รองรับ Dolby Atmos ในตัว ให้เสียงเครื่องดนตรี, สถานการณ์ในเกมได้สมจริงเหมือนอยู่ในเหตุการณ์นั้นไม่มีผิดแถมมี AI ช่วยจัดการระบบเสียง intelliGo’s ช่วยจัดการและมีระบบตัดเสียงรบกวน Noise Cancellation เสริมเข้ามาให้ ช่วยให้เจ้าของเครื่องสามารถเสพย์คอนเทนต์โปรดได้อย่างมีความสุขสมจริงเมื่อนั่งอยู่หน้าเครื่อง

คีย์บอร์ดก็เป็นอีกใจความสำคัญของเกมเมอร์เมื่อจะซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสักเครื่อง โดยคีย์บอร์ดของ m18 เป็นคีย์บอร์ด Chiclet Keyboard พร้อมไฟ Per-Key RGB ตั้งค่าเอฟเฟคและแสงไฟได้ตามชอบด้วย Alienware Command Center ได้ทันทีและยังรักษาความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยได้ด้วยกล้องสแกนใบหน้า IR Camera บริเวณกล้องเว็บแคมได้ เพียงสแกนหน้าและตั้งรหัสผ่านเอาไว้ ระบบจะบันทึกข้อมูลชีวมาตรของใบหน้าเอาไว้ในเครื่องให้ปลดล็อคเฉพาะเจ้าของเท่านั้น

5. เซ็ตสีสันและความแรงได้ด้วย Alienware Command Center

laptop alienware m18 intel pdp mod10

Alienware Command Center นอกจากเป็นโปรแกรมปรับแต่งโหมดการทำงานและเซ็ตโปรไฟล์เฉพาะให้แต่ละเกมได้อย่างเหมาะสมแล้ว ยังใช้ปรับแต่งเกมมิ่งเกียร์ของ Alienware เซ็ตการทำงานหรือจะเซฟโปรไฟล์เอาไว้ใช้ก็ได้ โดยฟีเจอร์เด่นจะมี 4 อย่าง ได้แก่

  1. Preset and overclocking – ฟังก์ชั่นปรับแต่งประสิทธิภาพของ m18 ให้เหมาะกับการใช้งานในแต่ละแบบ โดยเซ็ตเป็นค่าพื้นฐานจากโรงงาน (Presets) ให้เลือกเปิดใช้งานได้ตามเหมาะสม หรือจะจัดการโอเวอร์คล็อกรีดประสิทธิภาพเครื่องให้ถึงที่สุดด้วยตัวเองก็ได้
  2. Performance overlay – ฟังก์ชั่นเปิดเช็คประสิทธิภาพของซีพียู, จีพียูและหน่วยความจำได้ในเกมโดยเป็นหน้าต่างลอยขึ้นมาบนหน้าจอเกม ช่วยให้เกมเมอร์ดูสถานะของโน๊ตบุ๊คได้แบบ Real-time
  3. AlienFX – ฟีเจอร์ปรับเอฟเฟคไฟ RGB ทั้งตัวเครื่อง, คีย์บอร์ด, เกมมิ่งเกียร์ ไปจนเซ็ต keybinds ของคีย์บอร์ดและเซ็ตตั้งค่าต่างๆ ได้อีกด้วย
  4. AlienVision – ฟีเจอร์ Overlay โดยเพิ่มความสว่างส่วนกลางหน้าจอเป็นกรอบสี่เหลี่ยม เพิ่มความสว่าง, เร่งความคมของภาพ (Sharpness), เปิดเป้าเล็งปืน (Crosshair) รวมถึงเปิด Heat map ให้เกมเมอร์เล่นเกมได้ดีและสะดวกขึ้น
download

นอกจากสเปคจะแรงเทียบชั้นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงทุกรุ่นในท้องตลาดได้แล้ว ฟีเจอร์ของ Alienware m18 ก็แรงสเปคดีสมค่าตัว 185,490 บาท ตอบโจทย์แฟนคลับผู้ชื่นชอบอารยธรรมเกมมิ่งต่างดาวมาก คุ้มเงินทุกบาทสำหรับเกมเมอร์ที่พร้อมจ่ายเพื่อความแรงและฟีเจอร์ล้ำสมัย ยืนหนึ่งเป็นที่สุดของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปีนี้โดยไม่ต้องสงสัยเลย

Photo Credits : Alienware m18 Gaming Laptop


บทความที่เกี่ยวข้อง

8AMDNotebook2023 copy
Share image Edit Name 1qdoled 1
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

PR-News

บริษัท อินเทล คอร์ปอเรชั่น ประกาศแต่งตั้งผู้นำคนใหม่ที่มีหน้าที่รับผิดชอบฝ่ายขาย การตลาด และการสื่อสาร (Sales, Marketing and Communications Group: SMG) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก-ญี่ปุ่น (APJ) และภูมิภาคอินเดีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของอินเทล สำหรับภูมิภาค APJ อินเทลได้ประกาศแต่งตั้ง นายฮานส์ ฉวง (Hans Chuang) ขึ้นดำรงตำแหน่ง...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

PC Review

Intel Core i7 14th Gen คู่ Arc A770 ประกอบคอมตัวจบสำหรับคอเกมและครีเอเตอร์ 2024 เพื่อผู้ใช้ระดับ Performance Intel Core i7-14700 จัดเป็นซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมการเป็น Hybrid Core โดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและการใช้พลังงาน เมื่อจับคู่กับ Intel Arc A770...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก