Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Gaming Mini PC การ์ดจอ NVIDIA GTX 750 ขนาดเท่าเราเตอร์ ราคา 35,000 บาท

แหม่! เรียกได้ว่ากระแสเกมเมอร์และเกมมิ่งมาแรงจริงๆ ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเกมใหม่ หรือผลิตภัณฑ์ทางด้านเกมใหม่ๆ มากมายมารุกตลาดทั้งไทยและเทศอย่างต่อเนื่อง

แหม่! เรียกได้ว่ากระแสเกมเมอร์และเกมมิ่งมาแรงจริงๆ ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเกมใหม่ หรือผลิตภัณฑ์ทางด้านเกมใหม่ๆ มากมายมารุกตลาดทั้งไทยและเทศอย่างต่อเนื่อง เช่นกันกับเจ้า Giada D2308U Mini PC เครื่องพีซีเกมมิ่งขนาดเล็กเท่าเราท์เตอร์ที่มาพร้อมการ์ดจอทรงประสิทธิภาพอย่าง NVIDIA GeForce GTX750 จาก Giada

01

Advertisement

เกมมิ่ง Mini PC การ์ดจอ NVIDIA GTX 750?

พร้อมด้วยฟีเจอร์ต่างๆมากมายที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นการรองรับ Ultra HD display ระดับ 2160p และ Direct X 11.2 แถมยังมีขนาดตัวเครื่องบางเบาสุดๆกันเลยทีเดียวด้วยมิติตัวเครื่อง 230 x 173.5 x 54.5 มิลลิเมตรเท่านั้น

P0

ในด้านของสเปคอื่นๆก็ค่อนข้างจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่ว่าจะเป็นแรม DDR3L 8GB (4GBx2) ตัวประหยัดไฟ , ฮาร์ดดิสก์ 1TB ขนาด 2.5 นิ้ว พร้อมรองรับ SDD , มีระบบเสียง Realtek HD , รองรับการต่อจอด้วยพอร์ต HDMI , รองรับ 4-in-1 Card Reader และ IR module สำหรับใช้งาน Remote infrared?นอกจากนี้ก็ยังรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายอย่าง Gigabit Ethernet , Wi-Fi และ Bluetooth รวมไปถึง USB 3.0 และ USB 2.0 อีกรวมกัน 5 ช่อง

P5

ใช้??Intel Core i7 4500U

แต่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่ Giada D2308U Mini PC?ใช้ซีพียูเพียงแค่รุ่นประหยัดไฟของโน๊ตบุ๊คอย่าง Intel Core i7 4500U แน่นอนความแรงมันก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรมาก แต่ด้วยตัวจำนวนคอร์ของมันที่มีเพียง 2 คอร์เท่านั้นก็ลดทอนประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนการ์ดจออยู่มากพอควร ถ้าจะให้ดีน่าจะเปลี่ยนไปใช้ i7 4700 รหัส Q หรือหันไปใช้ซีพียูแบบเดสก์ท็อปน่าจะดีกว่านี้ไม่มากก็น้อยละครับ

P1

อย่างไรก็ดีเพื่อนๆท่านใดที่สนใจเจ้า Giada D2308U Mini PC ก็กำตังไปซื้อได้เลยที่สนนราคา 35,000 บาท ถามว่าแพงหรือเปล่าก็ตอบเลยว่าแล้วแต่จุดประสงค์ของผู้ใช้ละครับ ถ้ามีเนื้อที่จำกัดและอยากเล่นเกมเจ้านี่ตอบโจทย์ได้แน่นอน แต่ถ้าพื้นที่เหลือ 35,000 บาททำอะไรได้อีกเยอะเลยละครับผม

spec

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย :

  • Step Solutions ( โทร : 02 976-9101 )
  • M&E Team Work ( โทร : 089 157 9598 )
  • http://www.minipcthai.com/

 

ที่มา :?minipcthai

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

CONTENT

ด้วยความที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่เสมอ ทำให้สามารถออกแบบและผลิตฮาร์ดแวร์ให้มีขนาดเล็กลงได้ โดยยังคงประสิทธิภาพที่ดีอยู่ ดังจะเห็นได้จากคอมพิวเตอร์ที่ทุกวันนี้สามารถทำให้ตัวเครื่องมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมมาก แต่ยังสามารถนำมาใช้ทำงาน ใช้เล่นเกมเบา ๆ แทนเครื่องที่มีขนาดใหญ่ได้สบาย เช่นกลุ่มของ Mini PC ที่เป็นคอมพิวเตอร์ในดีไซน์กล่องเล็ก ๆ แต่ภายในมาพร้อมกับสมรรถนะที่แทบไม่แตกต่างจากคอมเครื่องใหญ่เลย โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำ Mini PC AMD ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องเล็ก ๆ มาใช้ทำงานรวมถึงใช้พกพาแทนโน้ตบุ๊กกัน

รีวิว Lenovo

Lenovo Legion 5i 16IRX9 เวอร์ชั่นปรับใหม่ ลงตัวขึ้นทุกมุมทั้งราคา, สเปค และฟีเจอร์ครบไม่แพ้รุ่นใหญ่! ในอนุกรมของ Lenovo Legion นับว่า Lenovo Legion 5i 16IRX9 เป็นน้องเล็กของซีรี่ส์ก็จริง แต่ก็ยังได้ฟีเจอร์มาครบเครื่องไม่แพ้ Legion 7 หรือ 9 และยังตั้งราคามาหลักครึ่งแสนให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อได้สะดวกขึ้น และรหัสใหม่นี้อัปเกรดสเปคติดตั้ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก