Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Team Group เปิดตัว UHS-I Xtreem Series Memory Card สุดแรง

คนไทยส่วนใหญ่ซื้อ Memory Card ส่วนใหญ่ก็ดูเพียงแค่ความจุกับราคาเท่านั้น แต่จริงๆแล้วเรื่องความเร็วก็เป็นสิ่งสำคัญนะครับ

คนไทยส่วนใหญ่ซื้อ Memory Card ส่วนใหญ่ก็ดูเพียงแค่ความจุกับราคาเท่านั้น แต่จริงๆแล้วเรื่องความเร็วก็เป็นสิ่งสำคัญนะครับ คนเล่นกล้อง DSLR จะรู้ดีเลยว่าการ์ดถูกๆกับการ์ดแพงๆต่างกันขนาดไหน

image

Advertisement

และแน่นอนว่าถ้าพูดถึง Memory Card แรงๆแล้วหนึ่งในแบรนด์ที่เราต้องนึกถึงเลยคือ Team Group ซึ่งอาจจะไม่ดังในบ้านเราเท่าไร แต่ต่างประเทสเป็นที่รู้จักกันอย่างดีโดยวันนี้ Team Group ได้เปิดตัว Memory Card ในกลุ่ม Micro SD ที่มีทั้ง Micro SDHC UHS-1/Micro SDXC UHS-1 ซึ่งเป็นกลุ่มที่เน้นในเรื่องของประสิทธิภาพความเร็วสูง ที่ยังมาพร้อมความจุด้วย โดยทาง Team Group คุยมาเลยว่าเจ้า UHS-I Xtreem Series สามารถโอนอ่านข้อมูลได้เร็วถึง 40MB/s และเขียนข้อมูลได้เร็วถึง 10MB/s อีกทั้งยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า Memory Card ทั่วไป ใครสนใจก็ตามไปดูสเปกเต็มๆได้เลยครับ

image

ที่มา : Techpowerup.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

Team Group เปิดตัวแรมรุ่นใหม่ล่าสุด ชิป DDR4 ในชื่อรุ่น Team Group TFORCE ZEUS ทั้งฟอร์มแบบ UDIMM และ SO-DIMM ใช้แผ่นบอร์ด PCB สีดำ ให้ความเท่ไม่เหมือนใคร พร้อมแผ่นอลูมิเนียมบางสำหรับช่วยระบายความร้อนให้ชิปทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ อันเป็นจุดเด่นของซีรีส์นี้

Other News

GoPro เป็นกล้องที่หลายคนเรียกว่า “Action camera” สำหรับคนที่มีใจรักในการท่องเที่ยว ผจญภัย และต้องการเก็บภาพสุดประทับใจในมุมมองที่ต่างออกไป และให้ความรู้สึกตื่นเต้น

PC Review

สำหรับคนที่เป็นคอเกมหรือชื่นชอบการโอเวอร์คล็อกแล้ว แรมเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะแรมความเร็วสูง มีส่วนช่วยให้ระบบโดยรวมดีขึ้นไม่น้อยทีเดียว

Notebook News

Nintendo Switch เครื่องเล่นเกมคอนโซลขนาดกระทัดรัด ที่ทั่วโลกจับตามองและรอคอยการวางจำหน่ายอย่างใจจดใจจ่อ และเผยข้อมูลเมื่อเดือนมกราคม ในการรองรับเมมโมรีการ์ดจากภายนอก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก