Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

แรมใหม่ Team Group TFORCE ZEUS DDR4 เร็วแรงเอาใจสายอัปเกรด และ DIY

Team Group เปิดตัวแรมรุ่นใหม่ล่าสุด ชิป DDR4 ในชื่อรุ่น Team Group TFORCE ZEUS ทั้งฟอร์มแบบ UDIMM และ SO-DIMM ใช้แผ่นบอร์ด PCB สีดำ ให้ความเท่ไม่เหมือนใคร พร้อมแผ่นอลูมิเนียมบางสำหรับช่วยระบายความร้อนให้ชิปทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ อันเป็นจุดเด่นของซีรีส์นี้

Team Group เปิดตัวแรมรุ่นใหม่ล่าสุด ชิป DDR4 ในชื่อรุ่น T-FORCE ZEUS ทั้งฟอร์มแบบ UDIMM และ SO-DIMM ใช้แผ่นบอร์ด PCB สีดำ ให้ความเท่ไม่เหมือนใคร พร้อมแผ่นอลูมิเนียมบางสำหรับช่วยระบายความร้อนให้ชิปทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ อันเป็นจุดเด่นของซีรีส์นี้

 

Advertisement

Team Group TFORCE ZEUS DDR4 ใหม่ล่าสุด มาพร้อมแผ่นอลูมิเนียมช่วยระบายความร้อนลายเท่

  • UDIMM DDR4-3200, 16-20-20-40, 1.35 V, 8 GB to 32 GB X 2
  • UDIMM DDR4-3200, 20-22-22-46, 1.20 V, 8 GB to 32 GB X 2
  • UDIMM DDR4-3000, 16-18-18-38, 1.35 V, 8 GB to 32 GB X 2
  • UDIMM DDR4-2666, 19-19-19-43, 1.20 V, 8 GB to 32 GB X 2
  • SO-DIMM DDR4-3200, 22-22-22-52, 1.20 V, 8 GB/16 GB/32 GB
  • SO-DIMM DDR4-2666, 19-19-19-43, 1.20 V, 8 GB/16 GB/32 GB

ตัวแรมฟอร์ม SO-DIMM สำหรับเครื่องโน้ตบุ๊ก รองรับการทำงานร่วมกับทั้งชิป Intel รุ่นที่ 11 หรือ AMD Ryzen ตระกูล 4000 มีการรับประกันแบบ Lifetime แต่ราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมาตอนนี้

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Windows รุ่นต่อไป อาจต้องเริ่มต้นแรม 16GB เป็นมาตรฐาน จำเป็นมั้ย คอมเก่าไหวรึเปล่า? ระบบปฏิบัติการ (OS) มีการพัฒนาความสามารถอยู่ต่อเนื่อง ในการจะไปสู่ Windows ใหม่แต่ละรุ่นก็มักจะต้องการความสามารถของฮาร์ดแวร์ที่สูงขึ้นด้วย เพื่อให้รองรับรูปแบบการทำงานใหม่ๆ ได้ดี เช่น แรม (RAM) ซึ่งจุดที่มักเห็นชัดและสังเกตง่ายสุดก็คือแรม ที่จะอยู่ในหนึ่งข้อจำกัดด้านความต้องการของแต่ละซอฟต์แวร์และ OS อยู่เสมอ ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า Microsoft...

CONTENT

FlexRAM ยุคใหม่วงการแรม ยืดหยุ่น เร็ว ใส่ได้ทุกอุปกรณ์ เก็บข้อมูลได้นานกว่า หนึ่งในฮาร์ดแวร์ที่เป็นส่วนสำคัญมากของระบบคอมพิวเตอร์ก็คือ แรมหรือหน่วยความจำ ที่ระบบจะใช้เก็บข้อมูลที่ผ่านการประมวลผลมาแล้ว หรือใช้พักข้อมูลก่อนที่จะส่งไปใช้งานในส่วนต่างๆ ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับการพัฒนานวัตกรรมสำหรับแรมออกมาแล้ว นั่นก็คือ FlexRAM ที่ในบทความนี้เราจะมาลองทำความรู้จักกัน เพราะนี่อาจเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ออกสู่วงกว้างได้ในอนาคต และอาจจะมาแก้จุดด้อยของแรมที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบันได้หลายด้านอีกด้วย แรมของระบบคอมพิวเตอร์ รวมถึงในอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ต้องมีแรมในปัจจุบัน ปกติแล้วจะอยู่ในรูปแบบชิปที่ติดตั้งอยู่บนแผงวงจรอีกที ทำให้เรื่องขนาดของชิปแรมและฮาร์ดแวร์เอง ก็เป็นส่วนหนึ่งในข้อจำกัดการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับพวกอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็ก...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

CONTENT

สำหรับผู้ที่มีสุดยอด CPU อย่างในตระกูล Intel Gen 14 อยู่แล้วล่ะก็ คุณควรมี RAM ที่จะขับเคลื่อนให้กับ CPU ของคุณด้วย มาดูกันดีกว่าว่า RAM ที่น่าใช้นั้นจะมีรุ่นอะไรบ้าง Intel Gen 14 นั้นเป็นโปรเซสเซอร์ที่ทรงพลังพร้อมแกนประมวลผลจำนวนมากสำหรับการจัดการเกมและซอฟต์แวร์ที่ต้องงานอยู่ตลอดเวลาที่สุด เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจาก CPU ตระกูล Intel Gen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก