Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[PR] ไม่ต้องกลัวพื้นที่เต็มบน Nintendo Switch จัดเมมโมรีการ์ดเสริมเข้าไป

Nintendo Switch เครื่องเล่นเกมคอนโซลขนาดกระทัดรัด ที่ทั่วโลกจับตามองและรอคอยการวางจำหน่ายอย่างใจจดใจจ่อ และเผยข้อมูลเมื่อเดือนมกราคม ในการรองรับเมมโมรีการ์ดจากภายนอก

Nintendo Switch เครื่องเล่นเกมคอนโซลขนาดกระทัดรัด ที่ทั่วโลกจับตามองและรอคอยการวางจำหน่ายอย่างใจจดใจจ่อ และเผยข้อมูลเมื่อเดือนมกราคม ในการรองรับเมมโมรีการ์ดจากภายนอก เพื่อใช้สำหรับบันทึกเกมสำหรับการติดตั้งเกมที่ต้องการเล่น สำหรับเกมที่มีขนาดใหญ่มากขึ้น นับเป็นข่าวดีของผู้เล่นที่กำลังจะเลือกเกมคอนโซลจาก Nintendo รุ่นนี้

Kingston-memory card-Nintendo

Advertisement

Nintendo Switch มาพร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 32GB ในขณะที่เกมมีขนาดทั้งใหญ่และเล็ก ขึ้นอยู่กับเกมแต่ละประเภท โดยที่ Nintendo มีตัวเลือกทั้งแบบการเล่นผ่าน Game Card ซึ่งเป็นลักษณะของเกมที่ติดตั้งมาในเมมโมรีการ์ด ข้อดีคือ ไม่ใช้พื้นที่บน Storage ของตัวเครื่องมากนัก อีกแบบหนึ่งคือ การดาวน์โหลดเกมจาก Nintendo Store และติดตั้งลงบนพื้นที่ของตัวเครื่อง ซึ่งทำให้ใช้พื้นที่ Storage ในการติดตั้ง หากมีเกมจำนวนมาก ก็อาจทำให้พื้นที่เต็มได้เช่นกัน

kingston-1

แต่ผู้เล่นสามารถเลือกใช้เมมโมรีการ์ดในรูปแบบ MicroSD ที่มีความจุขนาดใหญ่ ซึ่งบน Nintendo Switch นั้น สามารถรองรับได้ถึง 2TB ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งาน สำหรับการติดตั้งและบันทึกตัวเกมได้ ทำให้ไม่ต้องกังวลว่า Storage บนเครื่องจะเต็ม

Kingston microSD 256GB with Adapter

โดยปัจจุบันมีเมมโมรีการ์ดความจุสูงให้เลือกใช้หลายรุ่น เช่น Kingston microSDXC Class 10 UHS-I ที่มีความจุมากถึง 256GB และยังเป็น Class 10 ที่รองรับการโอนถ่ายข้อมูลความเร็วสูง เพื่อให้สอดคล้องกับ Nintendo Switch นี้

พบกับ Kingston ได้ที่

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก