Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

สุดยอดฟรีโปรแกรมดูภาพดิจิตอลปี 2012 พร้อมดาวน์โหลดที่นี่

ปัจจุบันการถ่ายภาพดิจิตอลได้กลายเป็นสิ่งที่นิยมอย่างกว้างขวางมากที่สุด ประกอบเทคโนโลยีด้านหน่วยความจำก็ดีขึ้น ราคาถูก

ปัจจุบันการถ่ายภาพดิจิตอลได้กลายเป็นสิ่งที่นิยมอย่างกว้างขวางมากที่สุด ประกอบเทคโนโลยีด้านหน่วยความจำก็ดีขึ้น ราคาถูก แต่กลับเก็บภาพที่ถ่ายได้มากมายเป็นร้อยเป็นพันภาพต่อการ์ดความจำ 1 การ์ด เมื่อการมีขนาดของไฟล์ภาพมากมาย การจัดการภาพกับภาพมากมาย ก็ต้องใช้โปรแกรมที่ทำงานด้านนี้เฉพาะ เพื่อที่จะสะดวกในการจัดภาพให้เป็นหมวดหมู่ หรือมีการตกแต่งภาพ เพื่อให้ภาพออกมาดูดีที่สุดก่อนที่จะส่งไปร้านอัดภาพ หรือจัดส่งแจกจ่ายให้กับเพื่อนๆ? พื้นฐานโปรแกรมในการจัดภาพต้องใช้ง่าย เมื่อเรียกภาพขึ้นมาและฟังก์ชันการเรียกดูก็ต้องสะดวก

วันนี้จะมานำเสนอสุดยอดโปรแกรมสำหรับดูภาพดิจิตอล 5 อันดับ ที่ในสังคมออนไลน์นิยมใช้มาก และเป็นโปรแกรมฟรี

Advertisement

 

Zoner Photo Studio Free

Image Viewer 01?

Zoner Photo Studio แท้จริงเป็นโปรแกรมที่ต้องเสียเงินซื้อที่เกิดมานาน? แต่ได้ออก Zoner Photo Studio Free ?ให้ใช้ฟรีมีการทำงานที่คล้ายกับ ?ACDSee โปรแกรมสุดยอดการจัดภาพอยู่หลายอย่าง ?แต่อินเตอร์เฟซของ Zoner Photo Studio Free ?ดูน่าใช้กว่า การสั่งงานทั้งหมดจะเป็นแบบแท็บเมนูและไอคอน ?แต่จะใช้งานง่ายมาก มีการแสดงคำแนะนำเครื่องมือต่างๆ ?ช่วยให้ใช้ง่าย ?มีการค้นหาไฟล์ที่มีประสิทธิภาพที่มีตัวกรองจำนวนมาก,ตัวเลือกการแสดงผลและการปรับแต่งเต็มรูปแบบ พร้อมทั้ง ฟังก์ชั่นที่ให้มามากมาย ความสามารถในการหมุนภาพชั่วคราวและอื่น ๆ ?นอกเหนือจากนี้ฟังก์ชัน ?Editor ยังให้เครื่องมือมาหลากหลาย เช่น Clone Stamp หริอ Morphing Mesh ที่ทำให้ภาพบิดเบี้ยวแบบภาพตลกได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถจัดระเบียบแบบโครงสร้าง (organize )ลงในอัลบั้ม, ใส่แท็กตำแหน่ง, สร้างปฏิทิน , ทำภาพ Panorama, ทำภาพ 3 มิติและอื่น ๆ นอกจากนี้ยังอ่านและบันทึกไฟล์ภาพหลายรูปแบบ

ระบบปฏิบัติการ -? Windows XP / 2003 / Vista /? Windows 7

ดาวน์โหลด – ?http://free.zoner.com/download.asp

 

XnView

Image Viewer 02?

XnView สุดยอดโปรแกรมดูภาพตัวหนึ่งที่ มีชื่อเสียงมานาน ด้วยความสามารถ ที่อ่านได้เกือบ 400 รูปแบบประเภทของไฟล์กราฟิกทั้งยัง แปลงไฟล์ภาพเหล่านี้มากกว่า 50 รูปแบบขึ้นไป? การแสดงภาพได้อย่างรวดเร็วจจะดูในแบบเต็มหน้าจอหรือแบบภาพสไลด์หรือเป็นแบบรูปย่อ? XnView มีความสามารถในการประมวลผลภาพด้วยการ ให้คุณสามารถหมุน, ตัด, ปรับขนาด, ปรับความสว่างและสีใช้ตัวกรองหรือเอฟเฟกสร้างหน้าเว็บและอื่น ๆ อีกมากมาย โปรแกรมยังช่วยให้มีเปิดภาพหลายๆ ภาพในเวลาเดียวกันและยังทำงานหลายอินสแตนซ์ของโปรแกรม ถ้าคุณต้องการเรียกดูในหน้าต่างที่แตกต่างกัน ยังสนับสนุนการลากและวางภาพ? เมนูมีภาษาที่รองรับถึง ?44 ภาษาและได้รับการสนับสนุนข้ามแพลตฟอร์ม ?Mac และ Linux

ระบบปฏิบัติการ -? Windows XP / 2003 / Vista /? Windows 7/ Windows 8

ดาวน์โหลด – http://www.xnview.com/en/download.html

?

IrfanView

?Image Viewer 03

IrfanView หนึ่งในตัวเลือกโปรแกรมดูภาพที่ดีและหน้าตาคลาสสิกที่สุด ?เป็นโปรแกรมที่สามารถแสดงภาพได้ รวดเร็วมาก มีฟังก์ชันมากมายสำหรับ การแก้ไข, การแปลง, การประมวลผลชุด, ภาพสไลด์ภาพ? การ Import ภาพและอื่น ๆ ?สนับสนุนภาพกราฟิกเกือบทุกประเภท การใช้งานค่อนข้างง่าย และอินเตอร์เฟซได้รับการเปลี่ยนแปลงน้อยมาก เมื่อเทียบกับรุ่นแรกๆ ?

ระบบปฏิบัติการ -? Windows XP / 2003 / Vista /? Windows 7

ดาวน์โหลด – ?http://www.irfanview.com/

?

FastStone Image Viewer?

Image Viewer 04?

FastStone Image Viewerโปรแกรมดูภาพตัวนี้มีจุดเด่นที่สำคัญ คือ อินเตอร์เฟซที่ยอดเยี่ยมในโหมดเต็มหน้าจอ เพียงแค่เลื่อนเมาส์ไปที่ด้านข้างของหน้าจอโปรแกรมก็จะมี Pop up ให้คุณเข้าถึงฟังก์ชันหรือคำสั่งต่างๆ ของโปรแกรมได้ง่าย? เมนูที่มีให้มากับโปรแกรมความชัดเจนและออกแบบมาได้สวยและมีสกินให้เลือกหลายสกิน ?มีระบบซูมที่ฉลาดสามารถขยายไปยังระดับที่คุณกำหนดเองที่ตั้งไว้เพียงแค่คลิกเดียว โดยเฉลี่ยการแสดงผลทำ ได้อย่างรวดเร็ว โปรแกรมยังสนับสนุนรูปแบบกราฟิกที่สำคัญและเป็นที่นิยมทุกรูปแบบ รวมทั้ง RAW ที่นิยมใช้กัน โปรแกรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีแก้ไขภาพขั้นพื้นฐานมาพร้อม

ระบบปฏิบัติการ -? Windows XP / 2003 / Vista /? Windows 7

ดาวน์โหลด – ??http://www.faststone.org/FSViewerDownload.htm

 

WildBit Viewer

?Image Viewer 05?

?WildBit Viewer โปรแกรมดูภาพที่มีคุณสมบัติพื้นฐานของโปรแกรมประเภทเดียวกันอยู่ครบ โปรแกรมสามารถซูมภาพให้ลดขนาดภาพได้เล็กมากๆ ?โปรแกรมพร้อมไปด้วยเครื่องมือในการแก้ไขภาพ และการใช้งานก็ง่ายมาก ฟังก์ชั่นการค้นหาที่เรียกว่า Superpowerful มีเครื่องมือใส่แท็กตำแหน่งที่เก็บภาพ ?นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นสำหรับการเปรียบเทียบรูปเคียงข้าง สนับสนุนไฟล์ภาพ 70 รูปแบบ

ระบบปฏิบัติการ -? Windows 98SE/ Windows XP / 2003 / Vista /? Windows 7

ดาวน์โหลด – ?http://www.wildbit-soft.fi/software.html

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

เวลาใช้เม้าส์ธรรมดาอันเก่าของเราไปแล้วบางคนก็อยากได้เม้าส์ที่ตั้งค่ามาโครเสริมการทำงานตัวใหม่มาใช้ทั้งที่เม้าส์เก่ายังดีอยู่

SOFTWARE

หากพูดถึงโปรแกรมหนึ่งซึ่งเป็นที่รู้จักกันมานานอย่าง HD Tune ก็คงเรียกได้ว่าไม่ได้เป็นเพียงโปรแกรมที่สำหรับใช้ทดสอบฮาร์ดดิสก์ที่เราใช้กันเป็นประจำเท่านั้น

Gaming Gear

คนส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่สายเกมเมอร์จริงจังก็มักจะไม่ได้ใช้มาโคร กันมากนัก เพราะอาจใช้แค่เมาส์ธรรมดา ที่แถมมาหรือได้ฟรีจากร้าน แต่ปัจจุบันเทคโนโลยีเมาส์ โดยเฉพาะเมาส์เกมมิ่งราคาแพงๆ จะสามารถตั้งค่า macro ได้ ซึ่งก็คือการตั้งให้ปุ่มในเมาส์ให้เป็นชุดคำสั่งตามที่เราต้องการ  ยกตัวอย่างเช่น เปลี่ยนปุ่มคลิกขวาให้เป็น Ctrl + C ไว้สำหรับก๊อปข้อมูลให้เร็วขึ้น ในบทความนี้เองทีมงานก็จะมีเทคนิคเปลี่ยนเมาส์ธรรมดาราคาถูกๆ ให้เป็นเมาส์ macro ขั้นเทพด้วยโปรแกรม X-Mouse Button Control ให้เมาส์ของเรามีฟังก์ชั่นใช้งานเพิ่มมากขึ้น...

Other News

VLC (VideoLAN Client) เป็นโปรแกรมที่สามารถเปิดไฟล์เล่นไฟล์ที่เป็นวีดีโอหรือไฟล์เพลงได้มากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมติดเครื่องคอมพิวเตอร์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก