Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Chrome OS 64 บิตมาแล้ว

chrome os key 01
ช่วงนี้ใครๆ ก็พูดถึง Chrome OS กลายเป็น OS ในฝันของผู้ใช้เน็ตบุ๊กหลายๆ ท่านไปแล้ว กับคอนเซปที่ดูน่าใช้ยิ่งนัก พร้อมกับความต้องการของสเปคเครื่องที่ไม่สูงมาก ในขณะที่ตอนนี้ทางกูเกิลก็กำลังพัฒนาตัว Chrome OS อยู่นั้น ก็มีคนปล่อย Chrome OS ในแบบ 64 บิตมาให้ลองกันแล้ว ในชื่อ Chromiumos64? ครับ ใครสนใจสามารถดาวน์โหลดมาทดสอบกันได้เลย จาก Chromiumos64 สำหรับขนาดไฟล์ก็ไม่เล็กไม่ใหญ่ประมาณ 1 GB ครับ
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS Chromebook Detachable CM3 ทำงานสะดวกแบตอึดสะใจ ปากกาก็มี ครบเครื่องไปไหน!! ในยุคที่ชีวิตเราถูกผูกเข้ากับอินเตอร์เน็ตแทบทุกองศาของชีวิต ตั้งแต่งานไปจนชีวิตประจำวันแล้ว ASUS Chromebook Detachable CM3 แท็บเล็ตติดคีย์บอร์ดเพื่อตอบโจทย์สายพกพาโดยเฉพาะ ซึ่งตัวระบบปฏิบัติการ ChromeOS จาก Google ก็ใช้งานได้ไม่ต่างกับสมาร์ทโฟน Android แถมยังมี Play Store ไว้โหลดแอพฯ...

รีวิว hp

HP Chromebook 11MK G9 EE ใช้ง่ายเหมือนมือถือแอนดรอยด์เครื่องหนึ่ง HP Chromebook 11MK G9 EE เป็น Chromebook ราคาเป็นมิตร เพียง 7,799 บาท ซึ่งออกแบบมาเพื่อนักเรียนนักศึกษาใช้เรียนและทำรายงานโดยเฉพาะ ซึ่ง Chromebook เองจะเน้นใช้งานออนไลน์กับระบบของ Google เป็นหลักและนำความเข้าใจตอนใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตแอนดรอยด์มาประยุกต์ใช้งานได้ทันทีไม่ต้องเสียเวลาเรียนรู้ใหม่มากนัก อย่างมากก็ทำความเข้าใจกับหน้าตาของ...

รีวิว Asus

ASUS Chromebook Flip CX5 โน๊ตบุ๊ค Chrome OS ที่มีให้เห็นน้อยรุ่นแต่ก็ถือว่าน่าใช้ทีเดียว นอกจาก Windows และ macOS ที่รู้จักกันดีแล้ว ASUS Chromebook Flip CX5 รุ่นนี้จะเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นที่แหวกขนบเดิม ๆ ด้วยการติดตั้ง Chrome OS ระบบปฏิบัติการที่ Google...

How to

เคยสงสัยกันมั้ยครับ ว่าทำไมอยู่ดีๆ วินโดวส์ก็ช้า เครื่องอืดเฉยๆ ทั้งที่เปลี่ยนไปใช้ SSD แล้ว แต่หลายคนอาจไม่เคยสังเกต โดยเฉพาะคนที่มี Storage ความจุน้อยๆ เช่น โน๊ตบุ๊คที่เป็นแบบบางเบา หรือพีซีที่เริ่มใช้ SSD ตัวแรก แต่ลงโปรแกรมหรือเก็บไฟล์ไว้เยอะ ส่วนบางคน อาจจะบอกว่า ทำไมไม่ค่อยได้ลงโปรแกรม มีแค่วินโดวส์หรือเก็บภาพไว้เล็กๆ น้อยๆ แต่ชอบดาวน์โหลดเพลง หนัง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก