Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Huawei MateBook X Pro 2020 มาพร้อมสเป็กสุดแจ่มด้วย Intel Gen 10 !!

 

เปิดตัวออกมาแล้วกับ Huawei MateBook X Pro 2020 ที่จัดเต็มกว่ารุ่นก่อน มาพร้อมชิป Intel Gen 10 ให้เลือก 2 รุ่นด้วยกันได้แก่ Intel Core i5 และ Core i7 เพิ่มความแจ่มยิ่งขึ้นไปอีกด้วยหน้าจอขนาด 3.9 นิ้ว ความละเอียดระดับ 3K FullView Display ให้มุมมองที่กว้างและรายละเอียดที่คมชัด มีอัตราส่วน 3: 2 เหมาะสำหรับการอ่านและการเขียน และ sRGB2 100% ทำให้ภาพและวิดีโอมีชีวิตชีวาและสมจริงมากยิ่งขึ้น

Advertisement
huawei matebook x pro

credit: huawei

 

รูปทรงที่บางเบา เรียบหรู แต่สวยงามเตะตา ก็เป็นอีกจุดแด่นหนึ่งของ Huawei MateBook X Pro แถมในรอบนี้ทาง Huawei ได้เพิ่มสี Emerald Green เข้ามาด้วย ทำให้ยิ่งมีความโดดเด่นสวยงามยิ่งขึ้นกว่าเดิม รูปร่างที่บางและน้ำหนักเบาเพียง 1.33 kg เท่านั้น แต่แบตเตอร์รี่สามารถอยู่ได้นานถึง 13 ชั่วโมงแม้ในขณะที่เล่นวิดีโออย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเพิ่มความแรงของเครื่องด้วย Intel Core i Gen 10 รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมการ์ดจอ NVIDIA GeForce MX2508

 

huawei matebook x pro 10th Gen Inter Core i7 processor pc logo tile

credit: huawei

สำหรับรายละเอียดของสเป็กเครื่องนั้นมีดังนี้

Screenshot 2563 02 25 at 11.08.48 1

credit: huawei

MateBook X Pro 2020 นี้ จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนเมษายน 2020 ด้วยสเป็กจัดเต็ม สวย หรู บาง เบา แบบนี้นั้นสนนราคาอยู่ที่ 1499 EUR หรือราว 51599 บาท

ที่มา: Huawei, Theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ตัวเครื่องเบาเพียง 19 กรัม ระบบดูแลคุณภาพการนอน พร้อมการใช้งานสูงสุด 2 อาทิตย์ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI Band 9 พร้อมจับมือกับ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ทีวีโฮมช้อปปิ้ง ช่องทางออนไลน์ Lazada...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad Air เบาและแรง ยกระดับหน้าจอคมชัดตอบสนองไว เปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ง่ายกว่าเก่า พร้อมฟีเจอร์ HUAWEI Notes รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมทั้งแป้นพิมพ์และปากกา M-Pencil การมีแท็บเล็ตประสิทธิภาพดีติดกระเป๋าเอาไว้ นอกจากใช้ทำงานแบบรวดเร็วหรือเซ็นเอกสารยิ่งต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นนี้เลย ซึ่ง HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์ไอทีเช่นนี้อยู่แล้วยิ่งน่าสนใจ แม้จะมีชื่อตามท้ายว่า Air ก็จริง แต่สเปคและฟีเจอร์คือรุ่นเรือธงโดยไม่ต้องสงสัย ได้หน้าจอขนาดยอดนิยม 11.5...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก