Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

ขายแล้วจ้า OS X Lion รูปแบบแฟลชไดร์ฟ ในราคา $69 (2,200 บาท) @ Apple Store Online

สำหรับใครที่ใช้ Mac อยู่ เชื่อได้ว่าคงจะอัพเดทกันเป็น

สำหรับใครที่ใช้ Mac อยู่ เชื่อได้ว่าคงจะอัพเดทกันเป็น OS X 10.7 Lion ที่เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการซื้อและดาวน์โหลด โดยในตอนนี้ Apple ก็พร้อมแล้วที่จะปล่อย?OS X Lion มาในรูปแบบแฟลชไดร์ฟ ซึ่งเหมาะมากๆ สำหรับคนที่ยังไม่ได้อัพเดทหรือไม่อยากดาวน์โหลดออนไลน์ผ่านทาง Mac App Store

Screen Shot 2554 08 16 at 11.25.11 PM

Advertisement

สำหรับราคาของ?OS X Lion ที่มาพร้อมแฟลชไดร์ฟนั้นมีราคาจำหน่ายในราคา 69 เหรียญสหรัฐ (2,200 บาท) แน่นอนว่าถ้าดูจากราคาแล้วจะเห็นว่ามีราคาแพงกว่าแบบซื้อผ่าน Mac App Store ที่มีราคาเพียง 29.99 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 900 บาท) อยู่พอสมควร ซึ่งแน่นอนว่า?OS X Lion แบบแฟลชไดร์ฟ มีอะไรมาให้มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นตัวของแฟลชไดร์ฟเองที่ดูดีมีราคา เหมาะกับคนที่ต้องการเก็บไว้เป็นที่ระลึก

9b35y34fapp

นอกเหนือจากนั้นแล้ว เรายังสามารถใช้งานคุณสมบัติ ?Lion Recovery ได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาไปหาแฟลชไดร์ฟอื่น มาทำเป็นตัว Lion Recovery เพื่อไว้ใช้ในกรณีเมื่อเราต้องการติดตั้ง??OS X Lion ที่สามารถลงใหม่ได้เพียงอีกครั้งเดียวเท่านั้น แน่นอนว่าถ้าเกินกว่านี้ต้องซื้อ OS X Lion?ใหม่ เท่านั้นนะครับ :D

ที่มา :?thisismynext

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Apple store สาขาแรกในอินเดียทั้งที่จะให้ธรรมดาได้ยังไง งานนี้ทาง Apple ได้มอบหมายงานออกแบบให้กับ Foster + Partners จนได้ร้าน Apple BKC ที่มีความสวยและอลังการผสมผสานกับไม้ในอินเดียรวมแล้วกว่า 450,000 ชิ้น! พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ Apple Store ออกแบบจัดเต็ม พร้อมรางวัล LEED Platinum! การออกแบบในครั้งนี้ต้องออกแบบเพื่อให้กลมกลืนกับตึก Bandra...

IT NEWS

แหล่งข่าว Techspot รายงานว่ามีเหตุโจรกรรมขโมย iPhone 436 เครื่อง รวมแล้วมูลค่า 500,000 ดอลลาร์! โจรรายนี้ใช้เทคนิคที่ทั้งแนบเนียนและชำนาญ ตอนนี้ทางตำรวจมีข้อมูลหน้าตาคนร้ายอยู่ในหว่างสืบคดีต่อไป Eric Marks ผู้จัดการ Apple store ประจำภูมิภาคได้รับแจ้งข่าวว่าที่ร้านถูกขโมย iPhone 436 เครื่อง โดยโจรผู้นี้ใช้เทคนิคการลักลอบเข้าจากทางร้านกาแฟ Seattle Coffee Gear...

Mac Corner

MacBook ราคานักเรียนน่าจะเป็นตัวเลือกแรกๆ ของน้องนักเรียนนักศึกษาหลายๆ คนแน่นอน ยิ่งใครใช้สินค้าของ Apple อยู่ก็น่าจะตัดสินใจได้ไม่ยาก เชื่อว่าพอ Apple เปิดตัว MacBook รุ่นใหม่แล้ว นักเรียนนักศึกษาหลายคนน่าจะเริ่มดูราคา MacBook ราคานักเรียนนักศึกษาอย่างแน่นอน ว่าราคา MacBook ในงานเปิดตัวนั้น เมื่อเป็นราคาสำหรับการศึกษาแล้วจะลดลงเหลือกี่บาท และนอกจาก MacBook แล้ว ผลิตภัณฑ์ Apple...

How to

เสียบ USB ไม่ขึ้น 10 วิธีแก้ ไม่เจอแฟลชไดรฟ์ พอร์ตใช้ไม่ได้ Windows 10 มองไม่เห็น เสียบ USB ไม่ขึ้น เป็นปัญหาที่เจอกันบ่อยๆ โดยเฉพาะคนที่ใช้ USB Flash drive ในการโอนถ่ายข้อมูล หรือจัดเก็บข้อมูลไฟล์อยู่ในอุปกรณ์เหล่านี้เป็นประจำ ซึ่งโอกาสที่จะเกิดความเสียหาย หรือโดนไวรัสเล่นงาน รวมไปถึงเรื่องของการจ่ายไฟของพอร์ต USB...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก