Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Lexar Professional CFexpress 4.0 Type B Card DIAMOND คว้ารางวัล “BEST STORAGE MEDIA” ในงาน TIPA WORLD AWARDS 2024

IMG 01

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก ภูมิใจที่ได้รับรางวัล “BEST STORAGE MEDIA” จากงาน TIPA (Technical Image Press Association) โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่รุ่น Lexar Professional CFexpress 4.0 Type B Card ซีรีส์ DIAMOND

TIPA คือ องค์กรชั้นนำที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1991 ประกอบด้วยสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีชื่อเสียงมากมายในอุตสาหกรรมภาพถ่ายหรือการสร้างภาพ และในทุกปี ผู้เชี่ยวชาญจาก TIPA ทั่วโลกจะมารวมตัวกัน เพื่อโหวตให้กับผู้ชนะสำหรับรางวัล TIPA World Awards 

Advertisement

ในปีนี้ ผู้แทนจากทวีปเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรปและอเมริกาเหนือ พร้อมด้วยผู้แทนจาก Camera Journal Press Club ในประเทศญี่ปุ่น และ Visual 1st ในสหรัฐอเมริกา ได้มารวมตัวกันที่ กรุงโรม ประเทศอิตาลี ตั้งแต่วันที่ 21-24 มีนาคม 2024 เพื่อลงคะแนนเลือกผู้ชนะรางวัล TIPA World Awards สำหรับผลิตภัณฑ์ด้านการถ่ายภาพที่ดีที่สุดประจำปี 2024 นี้

การได้รับรางวัล TIPA World Award ถือเป็นข้อพิสูจน์และรับรองผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ โดย Lexar รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล “BEST STORAGE MEDIA” อีกครั้ง ซึ่งในคราวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ Lexar Professional CFexpress 4.0 Type B Card DIAMOND Series

การเปิดตัวกล้องมิเรอร์เลสในยุคใหม่ ย่อมมีความต้องการการ์ดหน่วยความจำที่ทันสมัยมากขึ้นตามไปด้วย การ์ด Lexar DIAMOND ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานระดับมืออาชีพ พร้อมเปิดตัวในรุ่นความจุ 1TB ให้ความเร็วในการอ่านที่รวดเร็ว สูงสุดถึง 3600MB/s และความเร็วการเขียนสูงสุดถึง 3300MB/s นอกจากนี้ยังมีความเร็วการเขียนแบบต่อเนื่องขั้นต่ำที่ 3200MB/s

ได้ปลดปล่อยศักยภาพขั้นสูงสุดโดยใช้เทคโนโลยี PCIe Gen 4 รุ่นล่าสุด เพื่อกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับประสิทธิภาพการใช้งานที่โดดเด่น และเพิ่มขีดความสามารถในด้านความเร็วด้วยเวิร์กโฟลว์หลังการผลิตที่รวดเร็วยิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้ นอกจากนี้ยังรองรับ VPG 400 เพื่อความมั่นใจในการใช้งานวิดีโอคุณภาพสูงที่เชื่อถือได้และยังโดดเด่นด้วยการเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ CFexpress 4.0 ที่เร็วที่สุดในตลาดปัจจุบัน

นับตั้งแต่มีการเปิดตัวในนิทรรศการ CES ปี 2024 ที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และได้รับรางวัล “BEST OF CES 2024” จาก Videomaker สื่อชื่อดังในประเทศสหรัฐอเมริกา ท้ายสุดนี้ การได้รับรางวัลจาก TIPA ยิ่งช่วยตอกย้ำความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ยกขบวนการ์ดหน่วยความจำแบบทนทาน, SSD, ระบบเวิร์กโฟลว์ที่ไม่ต้องพี่งพาแล็ปท็อป และอื่น ๆ, Lexar นำเสนอโซลูชั่นประสิทธิภาพสูงสำหรับนักถ่ายวิดีโอมืออาชีพ, ผู้กำกับภาพยนตร์, และผู้สร้างคอนเทนต์ Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เผยรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงในงาน 2024 NAB Show ระหว่างวันที่ 14-17 เมษายน ณ ศูนย์การประชุมกลางลาสเวกัส ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์ของ Lexar นั้น ได้มอบประสิทธิภาพที่นักถ่ายวิดีโอ...

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำแฟลช ระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Lexar Professional SL600 Portable SSD

CONTENT

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำแฟลชระดับโลก รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ Lexar Professional CFexpress™ Type B Card DIAMOND Series ได้รับรางวัล “BEST STORAGE MEDIA” จาก TIPA

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก