Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ไม่ยุติธรรม!! Rockstar สั่งแบนผู้เล่นที่ใช้ Mod เสริมใน GTA V Online เวอร์ชั่น PC

เกิดปัญหาที่ต้องถกเถียงกันอีกแล้วเมื่อมีผู้เล่นในเกม GTA V Online ถูกแบนจาก Rockstar ด้วยข้อหาผู้เล่นใช้ Mod ประเภท FOV และ Mod ตกแต่งรูปร่างตัวละคร

เกิดปัญหาที่ต้องถกเถียงกันอีกแล้วเมื่อมีผู้เล่นในเกม GTA V Online ถูกแบนจาก Rockstar ด้วยข้อหาผู้เล่นใช้ Mod ประเภท FOV และ Mod ตกแต่งรูปร่างตัวละคร

gta_5_ps4_xo-31-600x337

Advertisement

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเว็บไซต์ Reddit ที่มีผู้เล่นท่านหนึ่งได้ตั้งกระทู้หาความเป็นธรรมจาก Rockstar เนื่องจากเขาโดนทีมงานแบนเนื่องจากเขาได้ใช้ Mod เสริมเช่นเปลี่ยนมุมมองเป็นบุคคลที่หนึ่งและ Mod ที่แปลงโฉมตัวละครซึ่งเขาให้เหตุผลว่าการใช้ Mod เหล่านี้ไม่มีผลต่อตัวเกมเลยและรู้สึกไม่ยุติธรรม อีกทั้งเมื่อเขาได้ส่งจดหมายร้องเรียนไปยัง Rockstar แล้วกลับได้ความว่าผู้เล่นจะต้อง Uninstall Mod ดังกล่าวออกไปก่อนทางทีมงานจึงจะแก้ไขปัญหาได้เพราะ Mod ตัวนี้ไม่ได้รับการรับรองจากทีมพัฒนาด้วย

rockstar_support_reply_cosmetic_mod_1

ในกรณีนี้ก็คงเป็นที่ถกเถียงกันต่อไปล่ะครับเพราะทางผู้เล่นก็ได้ใช้ Mod เสริมที่ไม่ได้รับการสนับสนุนจากทีมงานแต่ Mod ดังกล่าวก็ไม่ได้มีพิษมีภัยถึงกับทำให้ตัวเกมเสียสมดุล ก็คงต้องติดตามกันต่อไปครับว่าเหตุการณ์นี้จะลงเอยเช่นใด

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

Social Club x Twitch Prime จัดแคมเปญสุดเจ๋ง แจกเงิน GTA$1,000,000 ใน GTA V Online แถมยังมีโอกาสได้รับ Bonus เพิ่มอีก $250,000 รวมเป็น $1,250,000 ซึ่งเงื่อนไขการรับเงิน GTA$1,000,000 สำหรับใช้ใน GTA V Online นี้ก็เพียงแค่เป็นสมาชิก Twitch...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก