Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Grand Theft Auto V บน PS4 และ Xbox One จะมีโหมดมุมมองบุคคลที่ 1 ให้เล่นด้วย

สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของเครื่องเกมยุค Next Gen ทั้งของ Microsoft และ Sony อย่าง Xbox One และ PS4 นั้นคงนับวันรอ Grand Theft Auto V(GTA V) เกมสุดมันจาก Rockstar วางจำหน่วยบนเครื่อง

สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของเครื่องเกมยุค Next Gen ทั้งของ Microsoft และ Sony อย่าง Xbox One และ PS4 นั้นคงนับวันรอ Grand Theft Auto V(GTA V) เกมสุดมันจาก Rockstar วางจำหน่วยบนเครื่องที่ตัวเองเป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ(ส่วนของ PC รอไปจนปีหน้าครับ) ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือหลุดออกมาครับว่าเกม GTA V นั้นจะมาพร้อมกับโหมดการเล่นแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งด้วย(หลังจากที่ภาคอื่นๆ เป็นมุมมองบุคคลที่ 3 มานาน) และแล้วก็ไม่ต้องคิดมากกันอีกต่อไปแล้วครับ เนื่องจากมีภาพหลุดออกมายืนยันแล้วครับว่า GTA V บนเครื่อง Next Gen นั้นจะมีโหมดมุมมองบุคคลที่ 1 มาให้เลือกเล่นได้ด้วยจริงๆ ครับ

gta v first person ps4 xbox one 01 600

Advertisement

สำหรับโหมดมุมมองแบบบุคคลที่ 1 นั้นจะมีให้เล่นกันบน 2 สถานการณ์ครับ สถานการแรกก็คือเมื่อตัวเอกเดินในเกม และสถานการที่ 2 คือตอนที่เรากำลังขับขี่ยานพาหนะ ด้วยการมีโหมดแบบมุมมมองบุคคลที่ 1 เพิ่มเข้ามานี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆ ได้อย่างชัดเจนขึ้นครับ เช่นหากขับขี่ยานพาหนะอยู่คุณก็จะได้เห็นมาตรวัดความเร็วต่างๆ พร้อมทั้งมองเห็นโลกผ่านกระจกหน้า และมองด้านหลังของคุณผ่านกระจกหลัง ในโหมดช่วงที่ตัวเอกกำลังเดินอยู่นั้นตัวเกมน่าจะให้ประสบการณ์ในการเล่นไม่ต่างไปจากเกมแนว FPS ที่เราๆ ท่านๆ เคยเล่นกันครับ(อย่างน้อยตอนเล็งปืนในมุมมองบุคคลที่ 1 ก็ง่ายกว่ามุมมองบุคคลที่ 3 เยอะครับ)

gta v first person ps4 xbox one 02 600

นอกเหนือไปจากนั้นแล้วทาง Rockstar ยังบอกอีกครับว่าผู้เล่นบนเวอร์ชัน Next Gen นั้น จะไม่ได้เพียงแต่ได้เห็นตัวเกมที่มีความละเอียดสูงมากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้น แต่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อื่นๆ ก็จะถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วย ไม่ว่าจะเป็น?weather effects, enhanced damage,?draw distances และ?foliage system กับ?denser traffic ก็จะถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิมครับ ทั้งนี้ GTA V เวอร์ชัน PS4 และ Xbox One นั้นจะวางขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ส่วนเวอร์ชัน PC นั้นต้องรอไปวันที่ 27 มกราคมปี 2015 นู่นเลยครับ

ที่มา : ubergizmo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เกมคอนโทรลเลอร์ หรือที่คนไทยคุ้นเคยกับการเรียกว่าจอยเกม คืออุปกรณ์สำคัญมาก ๆ สำหรับการเล่นเกมบนเครื่องคอนโซลมาโดยตลอด จากนั้นก็เริ่มมีการพัฒนาให้นำมาใช้เล่นเกมบนคอมได้ด้วย และมีการทำจอยที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานกับพีซีโดยเฉพาะ จนมาในช่วงสองปีหลังสุดนี้ที่ทั้งฝั่งผู้พัฒนา OS และผู้พัฒนาเครื่องเกมคอนโซลได้พัฒนาให้การนำจอยคอนโซลมาใช้กับพีซีได้ง่ายขึ้นมาก ทำให้ใครที่มีเครื่องเกมรุ่นใหม่ ๆ อยู่แล้วก็สามารถนำจอยมาเล่นเกมในคอมได้อย่างง่ายดาย ในบทความนี้จะมาดูวิธีการต่อจอย PS5, PS4, Xbox และจอยของ Nintendo Switch กับคอมเพื่อใช้เล่นเกมกันครับ โดยจะมีทั้ง Windows 11...

IT NEWS

Alex Spiro ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัวของ Elon Musk ส่งจดหมายถึง Satya Nadella ซีอีโอของ Microsoft ในนามของ Twitter ในจดหมายมีใจความว่า บริษัท Redmond ใช้ความสัมพันธ์ของตนในทางที่ผิดกับโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยละเมิดข้อตกลงการพัฒนาของ Twitter “เป็นระยะเวลานาน” ทนาย Spiro กล่าวว่า Microsoft ใช้ API...

Buyer's Guide

จอยเกม PC ตัวเด็ดเพือเกมเมอร์ จะซื้อมาเล่นทั้งทีเอาแบบไร้สายไปเลยจบๆ !! นอกจากเมาส์, คีย์บอร์ด, หูฟังและไมค์ดีๆ จอยเกม PC ก็เป็นเกมมิ่งเกียร์อีกชิ้นประจำโต๊ะคอมของเกมเมอร์ที่ขาดไม่ได้อย่างแน่นอน แม้เราจะเล่นด้วยเมาส์คีย์บอร์ดได้ก็ตาม แต่หลายๆ เกมเมื่อเล่นด้วยจอยเกม PC ดีๆ แล้ว นอกจากจะเล่นได้สนุกแล้วยังคุมตัวละครได้ง่ายกระชับต่อเนื่องกว่ามาก ยิ่งถ้าใครเล่นเกมต่อสู้หรือ JRPG บ่อยๆ จะรู้ได้ทันทีว่าแม้จะเล่นด้วยเมาส์คีย์บอร์ดได้แต่ถ้าใช้จอยเล่นยังไงก็ถนัดมือกว่าและถ้าเล่นจนถนัดมือแล้วเชื่อว่าหลายคนก็จะหันมาใช้จอยเกม PC บ่อยขึ้นแน่นอนAdvertisement...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก