Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

LG’s Bluetooth MiniBeam โปรเจคเตอร์ไร้สาย พกพาง่าย รองรับได้ทั้งไอโฟนและแอนดรอยด์

ถ้ามี Projector ขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ พกพาสะดวก แถมยังต่อพ่วงแบบไร้สายได้อีก มีใครจะปฏิเสธลงมั้ย เพราะงานนี้ LG มีเครื่องเล่นโปรเจคเตอร์ไซส์มินิมาให้คนที่ชอบความเล็กกระทัดรัดได้ใช้กัน

หลายคนหันมาใช้งานสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในการทำงานกันมากขึ้น ส่วนหนึ่งก็เพราะความง่ายและสะดวก ไม่วุ่นวายเหมือนกับโน๊ตบุ๊ค แถมยังไม่ต้องแบกหนักอีกด้วย แต่ข้อจำกัดในเรื่องของการแสดงผล ก็ทำให้การทำงานบางอย่างอาจไม่สะดวกนัก เช่นการพรีเซนท์งานนั่นเอง

 

Advertisement

lg-minibeam-1

 

 

แต่ถ้ามี Projector ขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ พกพาสะดวก แถมยังต่อพ่วงแบบไร้สายได้อีก มีใครจะปฏิเสธลงมั้ย เพราะงานนี้ LG มีเครื่องเล่นโปรเจคเตอร์ไซส์มินิมาให้คนที่ชอบความเล็กกระทัดรัดได้ใช้กัน ซึ่งก็เชื่อว่าหลายๆ คนกำลังมองหาอยู่ เพราะตอบโจทย์ได้ทั้งเรื่องการเคลื่อนย้ายและการต่อพ่วง

 

lg-minibeam-2

 

 

LG’s Bluetooth MiniBeam projector เป็นโปรเจคเตอร์ขนาดเล็กแค่ฝ่ามือ รองรับการเชื่อมต่อผ่านบลูทธและให้ภาพในการแสดงผลได้กว้างถึง 100 นิ้วเลยทีเดียว เชื่อมต่อร่วมกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้อีกด้วย มาดูมิติของโปรเจคเตอร์รุ่นนี้กัน 172 x 117 x 40 mm น้ำหนักรวมประมาณ 580 กรัม โดยหากเป็นอุปกรณ์ในระดับเดียวกัน จะให้ภาพในการแสดงผลได้ที 127 to 152 cm หรือประมาณ 60 นิ้ว แต่สำหรับการทำงานของ MiniBeam จะให้ภาพได้กว้างถึง 63.5 to 254 cm หรือ 25-100 นิ้วเลยทีเดียว

 

lg-minibeam-3

 

 

โดยที่โปรเจคเตอร์ LG MiniBeam ให้ความสว่างได้ถึง 700 ANSI-Lumens และค่า Contrast Ration ระดับ 100000 : 1 บนความละเอียดที่ไม่ธรรมดา 1280 x 800 พิกเซล รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้ง USBm HDMI, RGB, Component และ AV Inputs ครบครัน รวมถึงสนับสนุน WiDi และ Miracast อีกด้วย เช่นเดียวกับการเชื่อมต่อกับบลูทูธ 3.0 พร้อมการสตรีมเสียงผ่านระบบไร้สายนี้ด้วย ที่ตัวอุปกรณ์มีลำโพง 1Watts ฝังอยู่ภายในตัว สำหรับคนที่สนใจ LG’s Bluetooth MiniBeam พร้อมวางจำหน่ายในยุโรปในช่วงกันยายนนี้ จากนั้นตามมาด้วยเอเซียและตะวันออกกลาง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

PR-News

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสำหรับทุกคน ฉลองครบรอบ 35 ปีในประเทศไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ความสะดวกสบายในทุกมิติของการอยู่อาศัย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก