Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

แอลจีเปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุด ด้วยอัตรารีเฟรชเรท 240Hz

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด 27 นิ้ว (27GR95QE)

แอลจีเปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุด
ด้วยอัตรารีเฟรชเรท 240Hz มาใน 2 รุ่นท็อป จอโค้ง 45 นิ้ว และจอแบน 27 นิ้ว

1. LG UltraGear OLED

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด 27 นิ้ว (27GR95QE) มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลด้วย เทคโนโลยี NVIDIA® G-SYNC® และ AMD FreeSync™ Premium พร้อมการันตีความล้ำด้านดีไซน์และการใช้งานด้วยรางวัล CES และ IF Design Award 2023 คอเกมชาวไทยจึงมั่นใจได้ว่าเกมมิ่งมอนิเตอร์ทั้งสองรุ่นใหม่ล่าสุดนี้จะสามารถตอบสนองความมันส์ในการเล่นเกมได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Advertisement

จอ OLED สีสันสมจริงเสริมอรรถรสการเล่มเกม พร้อมคุณสมบัติถนอมสายตา

2. LG UltraGear OLED

คุณสมบัติสำคัญอันดับต้นๆ ของเกมมิ่งมอนิเตอร์คือการแสดงสีสันได้อย่างสมจริงสูงสุดและการแสดงแสงสีฟ้าปริมาณต่ำซึ่งทำให้เกมเมอร์สามารถเล่นเกมได้ยาวนานขึ้นโดยไม่เมื่อยล้าสายตา คุณสมบัติเหล่านี้เป็นจุดเด่นของพาเนลจอ OLED ที่ทำงานโดยการเปล่งแสงเม็ดพิกเซลด้วยตัวเอง (Self-lit OLED) จึงทำให้การแสดงสีสันทำได้อย่างแม่นยำสูงสุด อัตราส่วนคอนทราสต์ที่สูงถึง 1.5 ล้านต่อหนึ่ง พร้อม HDR10 และขอบเขตสี DCI-P3 ที่สูงถึง 98.5% ยังช่วยให้จอมอนิเตอร์ทั้งสองรุ่นนี้แสดงผลสีและค่าความสว่างได้อย่างครอบคลุม ผู้เล่นจึงมองเห็นรายละเอียดหรือคู่ต่อสู้ที่ซ่อนอยู่ในเกมที่มีฉากกลางคืนได้อย่างชัดเจน

ตัวเลือกจอ 2 ขนาด 2 สไตล์ มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่าง

3. LG UltraGear OLED

LG UltraGear รุ่น 45GR95QE ขนาด 45 นิ้ว ให้มุมมองแบบพาโนรามา เกมเมอร์จึงรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของเกม ด้วยจอโค้ง 800R ความคมชัดระดับ WQHD (3440×1440) ในอัตราส่วน 21:9 โดยสามารถแสดงความสว่างและสีสันได้อย่างสม่ำเสมอไปตามความโค้งของจอ ในขณะที่รุ่น 27GR95QE เป็นเกมมิ่งมอนิเตอร์จอแบน ขนาดกลาง 27 นิ้ว เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบมุมมองภาพแบบพอดีกับสายตา แต่ยังคงให้ความคมชัดระดับ QHD (2560×1440) โดยทั้งสองรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีเคลือบจอกันการสะท้อน (Anti-glare and Low reflection) ผู้เล่นเกมจึงหมดกังวลกับปัญหาจอสะท้อนแสงและเห็นภาพบนหน้าจอได้ชัดแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงรบกวน

ครั้งแรกของจอ OLED ที่เร็วที่สุดที่เคยมีมา ด้วยอัตรารีเฟรชเรท 240Hz 

5. LG UltraGear OLED

LG UltraGear รุ่น 45GR95QE และรุ่น 27GR95QE ได้รับการยอมรับว่าเป็นเกมมิ่งมอนิเตอร์พาเนล OLED ที่แสดงสีสันได้สมจริงและแม่นยำ พร้อมมอบความลื่นไหลในการเล่นเกมด้วยอัตรารีเฟรชเรทที่รวดเร็วเป็นพิเศษถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) ช่วยให้ผู้เล่นเกมสังเกตเห็นความเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้ในเกมแม้เป็นเพียงรายละเอียดเล็กๆ และตอบสนองได้อย่างทันท่วงที ปราศจากความหน่วงและปัญหาภาพฉีกขาดจึงทำให้ผู้เล่นมีโอกาสชนะเกมมากขึ้น

ดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ

4. LG UltraGear OLED

จอ LG UltraGear ใหม่ล่าสุดทั้งสองรุ่นได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงประสบการณ์เล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ ทั้งความสามารถในการรองรับเทคโนโลยี NVIDIA® G-SYNC® และ AMD FreeSync™ Premium ตลอดจนการออกแบบที่สวยงามด้วยดีไซน์หน้าจอไร้ขอบทั้ง 4 ด้านและไฟหกเหลี่ยมด้านหลังจอที่เปล่งแสงได้หลากสีตามเอฟเฟกต์ภาพที่ปรากฏบนหน้าจอ พร้อมฐานขาตั้งที่ปรับสูง-ต่ำ ก้ม-เงย และหมุนให้เข้ากับ
สเตชั่นเล่นเกมของผู้ใช้งานได้ นอกจากนี้เกมเมอร์ยังสามารถเข้าถึงการตั้งค่าเกมได้อย่างสะดวกด้วยรีโมทคอนโทรล UltraGear ที่ออกแบบมาได้อย่างเข้าใจความต้องการของผู้เล่นเกมที่ต้องการตั้งค่าเปิด ปิดภาพและเสียง รวมถึงเปลี่ยนโหมดเกมโดยไม่ต้องหยุดเกมให้เสียเวลา ด้านการเชื่อมต่อของเกมมิ่งมอนิเตอร์ทั้งสองรุ่นนี้ก็มีตัวเลือกมากมายครอบคลุมทั้ง HDMI 2.1, DisplayPort 1.4, USB 3.0 ด้านบน 1 ช่องและด้านล่างอีก 2 ช่อง คอเกมยังเข้าถึงความมันส์ได้แบบเต็มพิกัดด้วยเอาต์พุตหูฟัง* 4 ขั้ว อีกทั้งดื่มด่ำไปกับเสียง 3 มิติเสมือนจริงด้วย DTS Headphone :X

จอเกมมิ่งมอนิเตอร์ที่ทำได้มากกว่าการเล่นเกม

6. LG UltraGear OLED

สำหรับผู้ที่ใช้งานจอ LG UltraGear รุ่น 45GR95QE ยังสามารถใช้ประโยชน์จากความกว้างของหน้าจอได้ด้วยการเรียกดูเนื้อหา 2 อินพุตบนหน้าจอเดียว ผ่านฟีเจอร์ที่รองรับการเชื่อมต่อสูงสุด 2 PBP และ 1 PIP ทำให้ผู้ใช้งานเรียกดูวิดีโอ ดูไลฟ์สตรีมหรือฟังเพลงไปพร้อมกับเล่นเกมได้โดยใช้อินพุตที่ต่างกันและไม่ต้องวุ่นวายกับการสลับหน้าต่างไปมา

จอเกมมิ่งมอนิเตอร์ LG UltraGear รุ่น 45GR95QE ขนาด 45 นิ้ว ราคา 59,900 บาท ในขณะที่รุ่น 27GR95QE ขนาด 27 นิ้ว ราคา 37,900 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจี ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/monitors/gaming/45gr95qe-b/ หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากแอลจีได้ทาง 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

PR-News

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสำหรับทุกคน ฉลองครบรอบ 35 ปีในประเทศไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ความสะดวกสบายในทุกมิติของการอยู่อาศัย

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศชั้นนำระดับโลก เปิดตัวเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ LG MULTI V i ใหม่ล่าสุด ที่มีโซลูชัน Variable Refrigerant Flow (VRF) ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ขั้นสูง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบ HVAC (Heating, Ventilation...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก