Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

LG ชวนค้นหาแรงบันดาลใจกับ LG StanbyME จอสัมผัสเคลื่อนที่ได้

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ

LG StanbyME

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ ที่บ้าน ในเวลาว่างหรือวันหยุด โดยมีตัวช่วยเป็นไอเท็มเติมเต็มความบันเทิงในชีวิตประจำวันอย่าง LG StanbyME จอสัมผัสเคลื่อนที่ได้ ที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเปิดรับคอนเทนต์ความบันเทิงในยุคปัจจุบัน และในบทความนี้ แอลจีจะมาแนะนำ 5 กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจง่ายๆ ด้วยจอไลฟ์สไตล์รุ่นใหม่ของแอลจีที่จะมาเปลี่ยนการอยู่บ้านของคุณให้สนุกกว่าที่เคย


ออกกำลังกายหรือเรียนรู้ท่าเต้นใหม่ๆ

1. ออกกำลังกายหรรือเรียนรู้ท่าเต้นใหม่ๆ

แรงบันดาลใจใหม่ๆ เริ่มต้นจากการมีสุขภาพที่แข็งแรง ปัจจุบันมีคลิปวิดีโอสอนออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ มากมาย ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชอบการออกกำลังกายแบบโยคะ บอดี้เวท คาร์ดิโอ หรือเป็นคนที่ชื่นชอบการเต้น ก็สามารถทำตามได้ง่ายๆ จากที่บ้าน โดยจอสัมผัสเคลื่อนที่ได้อย่าง LG StanbyME เหมาะสำหรับการเป็นคู่หูการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถลากไปยังพื้นที่ในบ้านที่คุณเตรียมไว้สำหรับออกกำลังกาย พร้อมความสามารถในปรับหมุนหน้าจอให้ก้มเงยได้ 50º และปรับความสูงได้ 50 ซม. คุณจึงสามารถใช้เปิดดูคลิปวิดีโอออกกำลังกาย ไม่ว่าจะอยู่ในท่าออกกำลังกายแบบไหนก็ตาม

Advertisement

รังสรรค์เมนูอาหารจานพิเศษ

2. รังสรรค์เมนูอาหารจานพิเศษ

การได้ลองสร้างสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ ก็นับเป็นการสร้างแรงบันดาลใจอีกวิธีหนึ่ง จอ LG StanbyME สามารถทำหน้าที่เป็นเหมือนหนังสือคู่มือทำอาหารสูตรใหม่ๆ ให้คุณได้ เพียงแค่ลากไปไว้ในห้องครัว และค้นหา how to ทำอาหารเมนูที่คุณสนใจ คุณยังสามารถควบคุมจอ LG StanbyME ได้ง่ายๆ หากตั้งจอไว้ใกล้ตัวก็สามารถกดหยุด เล่น หรือย้อนดูคอนเทนต์ได้เพียงแค่ใช้นิ้วสัมผัสหน้าจอ หรือหากไม่สะดวกสัมผัสที่หน้าจอโดยตรง ก็สามารถใช้ฟังก์ชันสตรีมคอนเทนต์จาก iPhone, iPad หรือ Mac และควบคุมจากอุปกรณ์ของคุณได้

เปิดโลกกว้างแห่งการเรียนรู้เพื่อเติมเต็มทักษะใหม่ๆ

3. เปิดโลกกว้างแห่งการเรียนรู้เพื่อเติมเต็มทักษะใหม่ๆ 1

โลกอินเทอร์เน็ตในปัจจุบันมีเรื่องราวให้คุณได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา จอ LG StanbyME จะทำหน้าที่เป็นประตูสู่โลกแห่งการเรียนรู้ ไม่ว่าคุณต้องการจะพัฒนาทักษะทางด้านดนตรี การตกแต่งห้อง เย็บปักถักร้อย ไปจนถึงซ่อมอุปกรณ์ต่างๆ ก็สามารถใช้จอ LG StanbyME เป็นผู้ช่วยในกิจกรรมต่างๆ ของคุณได้ประหนึ่งมีคนมาสอนแบบตัวต่อตัวถึงที่บ้าน

สตรีมเพลง วิดีโอสบายๆ ในวันพักผ่อน

4. สตรีมเพลง วิดีโอสบายๆ ในวันพักผ่อน 1

สำหรับบางคน การหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ อาจไม่ใช่การลงมือทำกิจกรรมต่างๆ แต่เป็นการปล่อยใจไปกับการพักผ่อนในวันหยุด ด้วยการเปิดเพลงฟังสบายๆ หรือสตรีมร้องเพลงใหม่ๆ โดยคุณสามารถลากจอ LG StanbyME ไปมุมเล่นเครื่องดนตรี หรือที่โซฟามุมโปรดและเปิดเพลงคลอฟังสบายๆ ในระหว่างนั่งจิบเครื่องดื่มเพื่อสร้างอารมณ์สุนทรีย์ในเวลาพักผ่อน จอไลฟ์สไตล์รุ่นนี้มีแบตเตอรีในตัวที่ใช้งานได้นาน 3 ชั่วโมงเมื่อชาร์จเต็ม 1 ครั้ง จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวช่วยชาร์จพลังในวันหยุดของคุณ

ดูหนังหรือซีรีส์เรื่องโปรดแบบมาราธอน ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของบ้าน

5. ดูหนังหรือซีรีส์เรื่องโปรดแบบมาราธอน ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของบ้าน

ในยุคที่คอนเทนต์ความบันเทิงมีให้เลือกชมหลากหลายบนสตรีมมิ่งแอปพลิเคชันต่างๆ หลายคนจึงชอบใช้เวลาในวันหยุดไปกับการดูหนังหรือซีรีส์แบบมาราธอนอยู่ที่บ้าน LG StanbyME เป็นจอไลฟ์สไตล์ที่จะมาตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบการนั่งดูหนังหรือซีรีส์ผ่านจอทีวีในห้องนั่งเล่น แต่ชอบขดตัวนอนอยู่ในผ้าห่มอุ่นๆ บนเตียงและดูหนังหรือซีรีส์ผ่านจอโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตมากกว่า ด้วยความสามารถในการปรับหมุนจอได้สูงสุด 180º ปรับเอียงได้ 50º และปรับความสูงได้ 20 ซม. จึงทำให้ไม่ว่าคุณจะนอนราบหรือแค่เอนหลังไปกับหมอนอิงหรือโซฟา ก็สามารถรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงได้ในท่าที่สบายที่สุด จอ LG StanbyME จึงตอบโจทย์การหาแรงบันดาลใจจากหนังหรือซีรีส์เรื่องใหม่ๆ ในวันหยุดได้เป็นอย่างดี

นอกเหนือจาก 5 กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจที่บ้านด้วยจอ LG StanbyME จอไลฟ์สไตล์รุ่นนี้ยังถูกออกแบบมาเพื่อเป็นคู่หูของคุณในทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น การเรียนออนไลน์ ทำงาน หรือเล่นเกม ด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย และรองรับการเชื่อมต่อทั้ง AirPlay, NFC, HDMI และ USB จึงช่วยให้ใช้งาน LG StanbyME ได้กับทุกกิจกรรมและทุกพื้นที่ภายในบ้าน นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมหน้าจอและใช้งานฟังก์ชันการสตรีม แชร์ และมิเรอร์เนื้อหาคอนเทนต์จาก iPhone, iPad หรือ MAC ได้อย่างง่ายดาย


LG StanbyME พร้อมเป็นคู่หูเติมเต็มการสร้างแรงบันดาลใจของคุณแล้ว โดยพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในราคา 44,990 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและสาขาที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมในที่ https://www.lg.com/th/lifestyle-screens/lg-27art10akpl หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 และติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสำหรับทุกคน ฉลองครบรอบ 35 ปีในประเทศไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ความสะดวกสบายในทุกมิติของการอยู่อาศัย

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศชั้นนำระดับโลก เปิดตัวเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ LG MULTI V i ใหม่ล่าสุด ที่มีโซลูชัน Variable Refrigerant Flow (VRF) ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ขั้นสูง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบ HVAC (Heating, Ventilation...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก