Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

คาด! iPhone 5s และ iPhone 5c จะขายในไทยอย่างเป็นทางการวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคมนี้

จากข้อมูลล่าสุดของทางเว็บไซต์ siampod ที่ได้มีการเผยถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของทั้ง 3 ค่ายมือถือ อย่าง AIS, DTAC, Truemove H

จากข้อมูลล่าสุดของทางเว็บไซต์?siampod ที่ได้มีการเผยถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของทั้ง 3 ค่ายมือถือ อย่าง AIS, DTAC, Truemove H ซึ่งจะเป็นในส่วนของวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2556 นี้ ที่ก่อนหน้านี้ก็มี ข่าวหลุดออกมาแล้วว่า AIS จะขาย iPhone รุ่นใหม่นี้ช่วงสิ้นเดือนตุลาคมเหมือนกัน นอกเหนือจากนี้ ในส่วนของราคาก็มีแอบหลุดมาจากทาง Truemove H แล้วด้วย

  • iPhone 5S 16GB 24,550 บาท
  • iPhone 5S 32GB 28,250 บาท
  • iPhone 5S 64GB 31,950 บาท
  • iPhone 5C 16GB 20,700 บาท
  • iPhone 5C 32GB 24,500 บาท

โดยเรื่องสถานที่ในการจัดงานเปิดตัว iPhone 5s และ iPhone 5c ในไทยตามค่ายมือถือต่างๆ ยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมาอย่างใด แต่จากข้อมูลเมื่อปีที่ผ่านมา สำหรับทาง AIS ได้เลือกจัดงานที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ส่วน DTAC จะอยู่ที่จามจุรี สแควร์ และสุดท้ายกับ Truemove H จะจัดขึ้นที่สยามพารากอน รวมไปถึงข้อมูลการจองออนไลน์ล่วงหน้าก็ยังไม่ทราบวันที่แน่ชัดนะครับ

Advertisement

Screen Shot 2556 09 30 at 6.34.29 PM

อย่างไรก็ตามสำหรับคนไหนที่สนใจ?iPhone 5s และ iPhone 5c คงต้องรอติดตามข่าวคราวกันอีกครั้งนะครับ แล้วก็กำเงินเตรียมเอาไว้ได้เลย หรือถ้ายังไงใครจะสั่ง Apple Store Online ก็ได้นะครับ สะดวกดีไม่ต้องไปยืนรอต่อแถวให้เมื่อยแต่อย่างใด

iphone 5s rear lineup

ที่มา : ?siampod

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

Buyer's Guide

โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีดรายวัน เน็ตไม่อั้น เพิ่มเน็ต ทั้งเติมเงินและรายเดือน เริ่มต้นเพียง 4 บาทเท่านั้น อัพเดท 2024 DTAC เป็นอีกหนึ่งเครือข่ายผู้ให้บริการสัญญาณมือถือ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ค่ายอื่นๆ ทั้งยังมีโปรโมชันอินเทอร์เน็ตมือถือมากมาย ไปจนถึงโปรโมชันสำหรับการโทร แถมยังมีซิมเทพด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ให้เราได้สมัครใช้งานเป็นแพ็กเกจเสริมกันด้วย สามารถสมัครได้ง่ายๆ ทำได้เอง ใครที่รู้สึกว่าเน็ตไม่พอ หรือมีโปรการโทรเป็นโปรหลักอยู่แล้ว อยากได้โปรแพ็กเกจเสริมเน็ตดีๆ น่าใช้งาน ทีมงาน...

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก