Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ZOWIE เปิดตัวจอภาพเกมมิ่ง XL-X ซีรีส์ XL2546X และ XL2586X พร้อม Fast-TN และเทคโนโลยี DyAc™ 2 ใหม่ล่าสุด

ZOWIE มีความยินดีเปิดตัวจอภาพเกมมิ่งใหม่ล่าสุด 2 รุ่น XL2546X และ XL2586X พร้อมจอภาพ Fast-TN และเทคโนโลยี DyAc™ 2 เอกสิทธิ์เฉพาะ พร้อมแบ็คไลท์แบบคู่ เพื่อการเคลื่อนไหวที่ชัดเจนและการเล่นเกมที่แม่นยำ

xl2586x gallery

Advertisement

นายโรเจอร์ เฉิน ผู้อำนวยการ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สถานการณ์ของตลาดคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊กเกมมิ่งในระยะหลังจากพ้นช่วงโรคระบาดโควิด-19 ตั้งแต่ปี 2564 เป็นต้นมา มีการเติบโตสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยคาดการณ์ว่าในปี 2568 จะมีมูลค่า 26.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เติบโตเฉลี่ย 13.2% ต่อปี ขณะที่ตลาดคอมพิวเตอร์ทุกประเภทในช่วงปี 2564 – 2568 เติบโตเพียง 3.2% รวมถึงส่วนแบ่งตลาดเกมต่อสู้ของฝั่งเอเชียแปซิฟิกที่โดดเด่นถึง 35% และเทรนด์ความนิยมกีฬา eSports ได้นำเกมต่อสู้กลับมาเป็นกระแสความสนใจอีกครั้ง อ้างอิงข้อมูลจากสำนักวิเคราะห์ IDC ซึ่งเบ็นคิวได้มีการพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์หน้าจอเกมมิ่งทุกรุ่น เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมเอื้อความสะดวกในการเล่นเกม รวมถึงการแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และสอดรับกับฐานลูกค้าของแบรนด์ ได้แก่ กลุ่มคนเล่นเกมที่ต้องการพัฒนาตนเองสู่การเป็นเกมเมอร์มืออาชีพ หรือเพิ่มทักษะความสามารถด้านการเล่นเกมให้สูงขึ้น ดังนั้นการสร้างสรรค์นวัตกรรมของ ZOWIE 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เพิ่มความโดดเด่นทั้งเรื่องการดีไซน์จอภาพที่สวยงาม และเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะช่วยลดการเบลอของภาพขณะใช้งาน สามารถมองเห็นศัตรูได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ส่งผลให้ได้เปรียบคู่แข่ง และดึงประสิทธิภาพของผู้เล่นออกมาได้อย่างดีที่สุด”

สำหรับจอภาพ 240Hz รุ่น XL2546X และ 540Hz XL2586X ได้รับการออกแบบคิดค้นใหม่อย่างทันสมัย พร้อมมอบการปรับแต่งตามหลักสรีรศาสตร์ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น และการตั้งค่า XL Setting to Share ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ช่วยให้สามารถเลือกโหมดสีอัตโนมัติได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ZOWIE เปิดตัวจอภาพเกมมิ่ง XL X ซีรีส์ XL2546X และ XL2586X 1

จากภารกิจในการพัฒนาอุปกรณ์ eSports ระดับมืออาชีพ และจากการมอบประสบการณ์การเล่นเกมให้กับผู้ใช้ เพื่อให้เล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมาอย่างยาวนาน ZOWIE ให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างดี ตั้งแต่เปิดตัวจอภาพ XL Series ในปี 2010 เราได้อัปเกรดเทคโนโลยีของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดยิ่งขึ้น การควบคุมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อการปรับแต่งที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น เรายังได้พัฒนาประสบการณ์ผู้ใช้ โดยมีเป้าหมายคือการมอบคุณภาพและการออกแบบที่เน้นการใช้งานของผู้เล่นเกม โดยหลีกเลี่ยงการออกแบบที่มีสีฉูดฉาดโดยไม่จำเป็น ซึ่งไม่ส่งผลต่อความสามารถในการแข่งขัน

การตอบสนองเป็นคุณลักษณะที่สำคัญที่สุดสำหรับจอภาพเพื่อ ESports ดังนั้น ZOWIE XL2546X และ XL2586X รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ใช้เทคโนโลยี Fast-TN ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในด้านเวลาตอบสนองที่เร็วกว่าจอภาพแบบ IPS เพื่อให้โครงร่างของวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่มีความคมชัดยิ่งขึ้น จอภาพ XL2546X และ XL2586X ช่วยลดการเกิด Overshoot ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเกิดจากการทำงานหนักของผลึกเหลวภายใต้สถานการณ์บางอย่าง ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้บนแผงจอภาพแบบปกติทั่วไป

ZOWIE เปิดตัวจอภาพเกมมิ่ง XL X ซีรีส์ XL2546X และ XL2586X 2

XL2546X และ XL2586X ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี DyAc™ 2 ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นกลไกเพื่อการแสดงผลที่แม่นยำแบบไดนามิกของ ZOWIE เพื่อความชัดเจนของภาพเคลื่อนไหวที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ในระดับเดียวกัน พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมภาพโดยรวมที่เหนือกว่า ซึ่ง DyAc™ 2 เป็นการอัปเกรดครั้งใหญ่จาก DyAc™/DyAc⁺™ โดยรุ่นใหม่นี้ใช้ไฟแบ็คไลท์แบบคู่ พร้อมการควบคุมที่แม่นยำยิ่งขึ้น เพื่อให้ได้ระดับการลดความเบลอของการเคลื่อนไหวและการลดปรากฏการณ์ Ghosting ได้มากขึ้น พร้อมกับการให้แสงที่นุ่มนวลขึ้นเพื่อความสบายตา

ทั้ง XL2546X และ XL2586X มีรูปแบบการดีไซน์ใหม่ที่สามารถปรับความสูงได้โดยการผ่อนแรงด้วยลูกปืนระดับอุตสาหกรรม ช่วยให้เกมเมอร์สามารถกำหนดความสูงที่เหมาะที่สุดได้ขณะเล่น ปรับความสูงได้อย่างลื่นไหลโดยไม่มีอาการกระตุกหรือปรับเกิน ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถตั้งตำแหน่งที่ถนัดที่สุดก่อนการแข่งขัน eSports ได้ในเวลาอันสั้น ช่วยให้พร้อมสำหรับการแข่งขันได้อย่างรวดเร็ว

ซีรีส์ XL-X มี Auto Game Mode โดยซอฟต์แวร์ XL Setting to Share™ ช่วยให้สามารถสลับโหมดสีได้อัตโนมัติตามเนื้อหาบนหน้าจอ เพื่อลดความจำเป็นในการเข้าปรับในเมนูเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด

ZOWIE เปิดตัวจอภาพเกมมิ่ง XL X ซีรีส์ XL2546X และ XL2586X 3

สำหรับในประเทศไทย ZOWIE มีการเปิดตัวจอภาพเกมมิ่ง รุ่น XL2546X และ XL2586X อย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การโชว์เปรียบเทียบความแตกต่างและการใช้งานจริงของจอเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดเป็นที่แรกภายในงาน พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสสัมผัสผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสุดล้ำสมัยด้วยตนเอง ณ สยามแอทสยาม ดีไซน์ โฮเทล กรุงเทพ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชม ZOWIE ได้ที่เว็บไซต์ https://zowie.benq.com/th-th/index.html และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ XL2586X ได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3UCOux7 โปรดติดตามโซเชียลมีเดียของเราสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความพร้อมให้บริการหรือกิจกรรมในพื้นที่ของคุณ

###

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก