Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

15 เกมฟรี STEAM น่าเล่น ดาวน์โหลดมาเล่นกันเพลินๆ อัพเดท 2024

แนะนำเกมฟรี STEAM น่าเล่น ดาวน์โหลดมาเล่นกันเพลินๆ จะเล่นคนเดียวก็ได้ เล่นกับเพื่อนก็ดี อัพเดท 2024

เกมฟรี STEAM

Steam ถือเป็นแพลตฟอร์มเล่นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีทั้งเกมที่ฟรีและเสียเงินในการซื้อตัวเกมมาเล่น ยิ่งถ้าใครที่ชอบเล่นเกม ก็จะต้องรู้จักกับ Steam อย่างแน่นอน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมฟรี Steam น่าเล่น มีทั้งที่เล่นคนเดียวและสามารถเล่นกับเพื่อนได้ด้วย ทั้งยังมีหลากหลายแนวให้ไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันด้วย

  • เกมใน Steam ที่เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้ฟรีนั้น มีอยู่ด้วยกันหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น เกมแนว MOBA (Multiplayer Online Battle Arena), เกมแนว FPS (First-Person Shooter), เกมแนว Battle Royale, เกมแนว Card Game, เกมแนว Indie, เกมแนว Puzzle, เกมแนว Simulation, เกมแนว Sports, เกมแนว Racing, เกมแนว Action-Adventure ฯลฯ โดยข้อดีของเกมฟรีเหล่านี้ก็คือ ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดไปเลยกันได้โดยไม่ต้องเสียเงินในการซื้อตัวเกม เพียงแค่มีบัญชี Steam ก็สามารถดาวน์โหลดไปเล่นได้เลย ทั้งเกมยังมีการอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ อยู่เสมอเลยด้วย
  • สำหรับเกมฟรี Steam ที่นำมาแนะนำกันในครั้งนี้ มีทั้งเกมที่เล่นคนเดียวและเกมที่สามารถเล่นกันเพื่อนได้, เกมที่เปิดตัวมานานแล้วและเกมที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ทั้งยังมีหลากหลายแนวให้ลองไปดาวน์โหลดมาเล่นกันด้วย
  • เกมฟรีใน Steam ที่ทีมงานเลือกมาแนะนำนั้น จะเป็นเกมที่มีคำวิจารณ์ในแง่บวกเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของระบบการเล่น, ภาพกราฟิก, เนื้อเรื่อง, ไปจนถึงความนิยมและจำนวนผู้เล่น


แนะนำเกมฟรี Steam น่าเล่น ทั้งเล่นคนเดียวและเล่นกับเพื่อน

1. The Finals

The Finals

เกมออนไลน์ PVP แนวแอคชั่น บน Steam ที่น่าสนใจอย่าง The Finals ตัวเกมเปิดให้บริการบน Steam ในปี 2023 โดยจะเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่สาม ที่เราจะต้องลงสนามออนไลน์ และดวลกับคู่ต่อสู้เผื่อเอาชนะให้ได้ ตัวเกมมีกราฟิกที่สวยงาม สมจริง มีระบบการยิงที่ผู้เล่นจะต้องคอยคำนึงถึงแรงโน้มถ่วง แรงดีด ไปจนถึงระยะในการยิง ตัวเกมมีอาวุธหลากหลายให้เราได้เลือกใช้ อาวุธแต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบอัพเกรดให้เราได้อัพเกรดทั้งอาวุธ ชุดเกราะ รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ในส่วนของแผนที่เองก็มีให้เราเลือกมากมายเลยด้วย ใครที่ชอบเกมยิงที่มีความสมจริง The Finals ก็เป็นเกมที่ตอบโจทย์อย่างมาก

Advertisement
The Finals

2. Vivaland: Dream House

Vivaland: Dream House

Vivaland: Dream House เกมนี้ อาจไม่ใช่เกมสร้างเมืองแบบ 100% จะเน้นไปที่การสร้างบ้านมากกว่า และในตอนนี้ทาง Steam ได้เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรีๆ เลยด้วย แถมยังเป็นเกมออนไลน์ที่สามารถเล่น Co-op กับเพื่อน ได้สูงสุดถึง 8 คนเลย ในส่วนของระบบเกมนั้น จะเน้นไปที่การสร้างบ้าน จำลองการใช้ชีวิต สร้างบ้านในฝันได้ตามต้องการ ตัวเกมยังมาพร้อมเครื่องมือสำหรับการตกแต่งบ้านมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์, ชุดประตู หน้าต่าง, หลังคา ฯลฯ ในรูปแบบสไตล์การตกแต่งแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์โกธิค, วิคตอเรียน, มินิมอล เป็นต้น บอกเลยว่าตอบโจทย์ทั้งคนอยากลองสร้างบ้านและคนที่อยากเล่นเกมกับเพื่อนเลย

Vivaland Dream House

3. World of Warship

World of Warship

World of Warship ถือเป็นเกมออนไลน์แนวสงครามที่ให้ผู้เล่นได้ควบคุมเรือรบที่พบเห็นได้ในชีวิตจริงทั้งเรือรบแบบใหม่หรือแบบคลาสสิคหลากหลายประเภท เข้าร่วมสมรภูมิต่อสู้ PvP กับผู้เล่นคนอื่นแบบออนไลน์หรือรวมทีมกับเพื่อนฝ่าด่านแบบ PvE ก็ได้ ตัวเกมมีจุดเด่นที่ความอลังการกับความสมจริงของเรือรบเหมาะสำหรับคนที่ชอบเกมสงครามหรือเกมเรือรบเป็นอย่างมาก และถึงแม้จะเปิดบริการมาตั้งแต่ปี 2017 แต่ตัวเกมก็ยังได้รับความนิยม ทั้งยังมีการอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ อยู่เสมอเลยด้วย

World of Warship

4. Goose Goose Duck

fst4

เกม Goose Goose Duck เป็นเกมฟรีที่น่าเล่นที่อีกหนึ่งเกม ซึ่งนอกจากจะมีให้เล่นบน PC แล้ว ก็เลยมีการนำมาเปิดให้เล่นบนมือถือกันด้วย เกมนี้เป็นเก Co-op แนว Among Us ที่มาพร้อมภาพกราฟฟิกลายเส้น สีสันสดใส โดยในเกมนี้ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นห่านที่ต้องร่วมมือกันกับผู้เล่นอื่นในทีม ในการสืบหาว่าใครที่เป็นเป็ดซึ่งแอบลอบฆ่าเพื่อนๆ คนอื่นในทีม โดยผู้ที่ได้รับบทเป็นเป็ดก็ต้องคอยลอบสังหารผู้เล่นอื่นโดยไม่ให้ถูกจับได้ ในเกมนี้ตัวละครห่านแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป

Goose Goose Duck

5. Path of Exile

Path of Exile

เกมแนวแอคชันผจญภัยที่สามารถเล่นออนไลน์ได้ด้วย โดยผู้เล่นอย่างเราต้องเอาตัวรอดและคอยต่อสู้กับมอนสเตอร์ในโลกดาร์กแฟนตาซี เราจะต้องสวมบทเป็น Exiles นักโทษที่ถูกเนรเทศมายังเกาะ Wraeclast เราจะต้องเอาชีวิตรอด ค้นหาความลับของดินแดนแห่งนี้ รวมถึงเผชิญหน้าและเอาชนะศัตรให้ได้ ตัวเกมมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น มีระบบสกิลที่หลากหลาย ไอเทมมากมายให้เราเก็บ รวมถึงยังมีการอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ อยู่เสมอเลยด้วย ในส่วนของภาพกราฟิกนั้น ตัวเกมก็ทำออกมาได้น่าติดตาม เอฟเฟกต์สกิลก็ทำออกมาได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว ใครที่อยากเล่นเกมออนไลน์ RPG เกมนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

Path of Exile

6. Genshin Impact

เกมฟรีสนุกๆ Genshin Impact

Genshin Impact เป็นเกมมือถือน่าเล่น ที่มีภาพกราฟฟิกแนวญี่ปุ่นที่สวยงาม สีสันสดใส ทั้งยังมาพร้อมกับระบบภายในเกมที่น่าสนใจและหลากหลายเป็นอย่างมาก โดยผู้เล่นจะต้องผจญภัยในโลกแห่งจินตนาการ ซึ่งต้องผจญภัยไปตามสถานที่ต่างๆ ในโลก Open World เพื่อทำภารกิจเนื้อเรื่อง นอกจากนี้ในส่วนของตัวละครนั้น เราก็สามารถที่จะเลือกใช้ได้อย่างอิสระ ขึ้นอยู่กับทักษะ สกิล ธาตุ ที่เหมาะสมกับพื้นที่หรือกับมอนสเตอร์ที่เราต้องต่อสู้ นอกจากนี้เกมยังมีระบบการผสมพลังธาตุ, กาชาปอง, ระบบเควส, การเล่นร่วมกับผู้เล่นอื่นหรือเพื่อนๆ เป็นต้น Genshin Impact จึงถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นมากๆ เกมหนึ่งเลย โดยระบบ Co-Op ในเกมนี้นั้น เราจะสามารถค้นหาห้องของเพื่อนได้ผ่านรหัส UID โดยสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนๆ ได้สูงสุด 4 คน และจะต้องใช้ตัวละครที่ไม่ซ้ำกัน

เกมฟรีสนุกๆ Genshin Impact

7. Team Fortress 2

Team Fortress 2 เกมฟรีน่าเล่น PC

เกมฟรีน่าเล่น PC ที่เราสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นได้ผ่านแพลตฟอร์มอย่าง Steam เป็นเกมแนว FPS ที่พัฒนาโดย Valve Corporation มีตัวละครให้เลือกเล่นมากมาย รวมถึง อาวุธ และสกิลต่างๆ ด้วย ในส่วนของโหมดการเล่นนั้น ก็มีทั้ง การยึดธง, การนำรถบรรทุกไปส่งยังจุดหมาย ฯลฯ ตัวเกมจะเน้นการช่วยกันในทีมไปจนถึงการวางแผนต่างๆ เพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้ ในส่วนภาพกราฟิกนั้นก็ยังเป็นแบบ 3D ที่ออกแบบมาได้สวยงาม น่าเล่นมากๆ

Team Fortress 2 เกมฟรีน่าเล่น PC

8. The Sims 4

เกมฟรีน่าเล่น The Sims 4

เกมแนว Life Simulation ที่เรียกว่าเป็นระดับตำนาน อย่าง The Sims 4 ผลงานจากค่ายเกมอย่าง Electronic Arts (EA) ที่ในตอนนี้ได้เปิดให้ดาวน์โหลดภาคหลักไปเล่นกันแบบฟรีๆ แล้ว ยังมีภาคเสริม (ที่ไม่ฟรี) พร้อมแพ็กเกจของไอเทมต่างๆ ให้เราได้หามาเสริมตัวเกมกันอีกเพียบ ตัวเกมจะเป็นเกมที่เปิดโอกาสให้เรา สร้างตัวละคร สร้างบ้าน ใช้ชีวิต ได้อย่างอิสระ สามารถสั่งให้ตัวละครของเราทำกิจกรรมต่างๆ ได้ตามต้องการ ทั้งตัวละครยังมีอุปนิสัยที่เราสามารถออกแบบได้เอง แตกต่างกันออกไปอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสูตรเกมต่างๆ มากมาย เพื่อเพิ่มความสีสันและความสนุกในการเล่นอีกด้วย เรียกได้ว่าใครอยากเล่นเกมจำลองการใช้ชีวิตแบบชิลๆ ออกแบบบ้านสวยๆ ก็ต้องไม่พลาดกับเกมนี้เลย

เกมฟรีน่าเล่น The Sims 4

9. Guild Wars 2

เกมฟรีน่าเล่น Guild Wars 2

เกมฟรีน่าเล่นใน Steam ที่เรียกว่าเป็นหนึ่งในเกมแนว MMORPG ระดับตำนาน เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2012 ตัวเกมโดดเด่นด้วยระบบการเล่นที่มีความหลากหลาย มาพร้อมภาพกราฟิกที่สวยงาม ประกอบกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้น มีตัวละคร อาชีพ และสกิล ที่หลากหลาย ในส่วนของแผนที่ภายในเกมก็มีพื้นที่ให้เราได้สำรวจมากมาย ในส่วนของมอนสเตอร์และเควสต่างๆ ก็เพียบเลยด้วย ใครชอบเกมแนวนี้ต้องลองดาวน์โหลดมาเล่นเลย

เกมฟรีน่าเล่น Guild Wars 2

10. Brawlhalla

เกมฟรีสนุกๆ Brawlhalla

เกมฟรีน่าเล่นจากค่าย Ubisoft ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2017 แต่ความน่าเล่นก็ยังคงอยู่ แถมยังสามารถเล่นได้ทั้งบน PC, PlayStation, Xbox, Nintendo Switch, iOS และ Android เลยด้วย ตัวเกมมีระบบการเล่นที่รวดเร็ว มีตัวละครมากมายให้เล่น พร้อมกับโหมดการเล่นที่หลากหลาย ทั้งยังรองรับการเล่นแบบ Cross-Platform หรือการเล่นข้ามแพลตฟอร์มนั่นเอง ภาพกราฟิกในเกมก็เป็นแบบ 2D ที่มีความสวยงามสดใส ในส่วนของเนื้อหาก็มีการอัพเดทอยู่เสมอ

เกมฟรีสนุกๆ Brawlhalla

11. Stumble Guys

เกมฟรีสนุกๆ Stumble Guys

เกมนี้เป็นเกมแนวการแข่งขันที่เรียกว่าได้รับแรงบัลดาลใจมากจากเกมสุดป่วนอย่าง Fall Guys มาพร้อมภาพกราฟิก 3D แสนน่ารัก ผู้เล่นอย่างเราจะต้องคอยแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อผ่านด่านต่างๆ ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย และเอาชนะให้ได้ ตัวเกมมีด่านเยอะมากๆ และมีความยากง่ายแตกต่างกันออกไป ตัวละครก็สามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ เพิ่มความน่ารัก น่าสนใจ ได้ด้วย

เกมฟรีสนุกๆ Stumble Guys

12. BOOMEROAD

BOOMEROAD

เกมใหม่แนวแอคชัน ผจญภัย ที่ลง Steam ไปเมื่อเดือนมีนาคม 2024 ตัวเกมเป็นแนวออกตะลุยดันเจี้ยนไปตามโบราณสถานต่างๆ โดยผู้เล่นอย่างเราจะต้องบังคับตัวละครเพื่อดำเนินเรื่องราวไปตามเส้นทางของบูเมอแรง ที่เราสร้างขึ้นมาตามซากปรักหักพังหรือโบราณสถาน เพื่อผจญภัยและค้นหาไอเทม การเดินทางก็เน้นไปที่การเดินทางบนอากาศ โดยเราจะต้องหลบอุปสรรคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เลเซอร์, ลมที่พัด เป็นต้น เกมนี้ต้องบอกเลยว่ามีระบบการเล่นที่น่าสนใจมาก รวมถึงภาพกราฟิกก็ทำออกมาได้น่าเล่นมากเลยทีเดียว

BOOMEROAD

13. OpenTTD

OpenTTD

เกมฟรีใน Steam แนว Simulation อย่าง OpenTTD เป็นเกมที่จำลองการสร้างและบริหารระบบขนส่ง โดยผู้เล่นอย่างเราจะต้องสวมบทบาทเป็นผู้บริหารบริษัทขนส่ง ที่ต้องรับผิดชอบในการสร้าง บริหาร และพัฒนาระบบขนส่งของเรา ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนเส้นทางในการขนส่งสินค้า, การสร้างสถานีขนส่งต่างๆ ทั้งทางบก ทางอากาศ และทางน้ำ, การซื้อยานพาหนะ ไปจนถึงการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ใครที่อยากลองรับบทเป็นคนจัดการด้านการขนส่งก็ต้องลองโหลดเกมนี้มาเล่นดู รับรองว่าสนุก เล่นไม่ยาก ทั้งยังเล่นได้ทุกช่วงวัย

OpenTTD

14. Pixel Paint Together

 Pixel Paint Together

เกมฟรีใน Steam ที่เปิดตัวมาเมื่อ พฤษภาคม 2024 นี้ อย่างเกม Pixel Paint Together ตัวเกมเป็นเกมแนว Casual, Indy ที่ให้เราได้เข้าไปวาดรูป เติมช่องพิกเซลให้เป็นสีสันต่างๆ โดยตัวเกมจะเป็นออนไลน์ที่สามารถเล่นได้หลายคน ซึ่งจะเข้าไปวาดภาพขนาดใหญ่ ที่มีการกำหนดหัวข้อ ภายในเกมมีเครื่องมือหลากหลายไม่ว่าจะเป็น พู่กัน, ยางลบ, ถังสี, เครื่องมือสำหรับการเลือกพื้นที่, เครื่องมือสำหรับการวาดเส้น, เครื่องมือสำหรับการใส่ข้อความ ฯลฯ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบแชทที่เราสามารถแชทข้อความหรือพูดคุยกันผ่านไมโครโฟนได้, สามารถแยกเลเยอร์ของภาพได้ เป็นต้น ใครที่ชอบเกมแนวศิลปะ เล่นสนุกๆ เกมนี้ก็ถือเป็นอีกเกมที่น่าสนใจไม่น้อย

 Pixel Paint Together

15. DORONKO WANKO

DORONKO WANKO

เกมแนว Simulation ที่ให้เรารับบทเป็นน้องหมาปอมเมอเรเนียน ชื่อว่า “Pome” ที่อยู่บ้านตามลำพัง ผู้เล่นอย่างเราจะต้องควบคุมเจ้าหมาให้วิ่งเล่น สำรวจสิ่งของในบ้าน รวมถึงสร้างความวุ่นวาย พังของ ป่วนบ้านด้วย ตัวเกมจะมีภารกิจให้เราเล่นแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น การเก็บเหรียญ, การทำลายข้าวของ, การหาของกิน ฯลฯ ตัวเกมยังมาพร้อมภาพกราฟิกสดใสน่ารัก เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย ใครอยากชอบเกมแนวป่วนๆ ไม่ต้องคิดมาก ก็ต้องดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นกันดูเลย

DORONKO WANKO

และทั้งหมดนี้ก็คือเกมฟรี Steam ที่น่าดาวน์โหลดมาเล่นกัน มีทั้งเกมที่เราเล่นคนเดียวและเกมออนไลน์เล่นกับเพื่อน ใครที่มองหาเกม PC สนุกๆ ดาวน์โหลดมาเล่นกันฟรีๆ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันดูได้เลย รับรองสนุกชัวร์


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เกมเก่าๆ PC
เกมส์ฟรีสนุกๆ
สูตร GTA San Andreas/สูตร GTA IV/ สูตร GTA V
สูตร The Sims 4 ทักษะ สูตรเสริม ทั้งภาคหลัก ภาคเสริม
เกมสร้างเมือง
เกม 2 คน
เกมปลูกผักสวนครัว, เกมทำฟาร์ม
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

PC Game

ปัจจุบันนี้ก็มีเกมออนไลน์ฟรีจากผู้พัฒนาเกมเจ้าต่างๆ เปิดมาให้เกมเมอร์ได้โหลดไปลองเล่นกันหลายเกม ทั้งผ่านทาง Game Launcher เฉพาะของผู้พัฒนาเองหรือจะผ่านแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Steam และ Epic Games Store ก็ยังได้ ซึ่งทั้งสองแพลตฟอร์มขายเกมนี้ก็มีเกมฟรีให้โหลดเล่นเยอะพอตัวแถมกราฟิคในเกมก็สวยงามแถมบางเกมก็ทำเนื้อเรื่องมาสนุกซึ้งกินใจเกินหน้าเกมเสียเงินบางเกมด้วยซ้ำไป เกมออนไลน์ฟรีเหล่านี้จะมีการเล่นหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเล่นกับผู้อื่นแบบ Battle Royal, Team Fight ไปจนเล่นเนื้อเรื่องคนเดียวแล้วตั้งตัวละครให้เพื่อนหยิบยืมไปใช้เพื่อผ่านด่านและคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ต้องแข่งกับใครให้เสียอารมณ์ก็สนุกได้เหมือนกัน แต่ถึงจะเป็นเกมฟรีแต่ผู้พัฒนาก็หาทางทำเงินจากเกมเมอร์ได้โดยออกตัวละครใหม่มาให้สุ่มหรือเปิดขายเสื้อผ้าแต่งตัวละครให้เกมเมอร์ได้อุดหนุนทำเงินให้เกมได้ตามสะดวก Advertisement เรื่องน่ารู้ว่าด้วยเรื่องเกมออนไลน์ฟรี...

Tips & Tricks

แจกอักษรตั้งชื่อ ฟีฟาย เท่ๆ อักษรพิเศษน่ารักๆ พร้อมตัวอย่างชื่อตึงๆ ปังๆ อัพเดท 2024 อักษรพิเศษ เป็นรูปแบบอักษรหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับการนำไปตั้งชื่อต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย รวมถึงตั้งชื่อในเกมด้วย เพราะนอกจากความเท่แล้วอักษรพิเศษยังทำให้ชื่อของเรามีความน่าสนใจ ดึงดูดสายตา และเป็นที่จดจำมากขึ้นอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากมาแนะนำวิธีการตั้งชื่อ ฟีฟาย เท่ๆ อักษรพิเศษ พร้อมตัวอย่างชื่อแบบตึงๆ ตามสไตล์ชาวเกมเมอร์ แถมยังมีตัวอักษรพิเศษมากมายให้เลือกไปใช้งานกันด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก