Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

จัดให้สุดคุ้มเมื่อซื้อ Plextor M5Pro Xtreme แถมฟรี !! Plextor T2501 (III) UAA

กลับมาอีกครั้ง !! เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส สุดคุ้มเมื่อซื้อ Plextor รุ่น M5Pro Xtreme ขนาดความจุ 256GB หรือ 512GB แถมฟรี !!

กลับมาอีกครั้ง !! Ascenti Resources จัดให้สุดคุ้มเมื่อซื้อ Plextor M5Pro Xtreme แถมฟรี !! Plextor T2501 (III) UAA

?plextor 2 1

Advertisement

กลับมาอีกครั้ง !! เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส สุดคุ้มเมื่อซื้อ Plextor รุ่น M5Pro Xtreme ขนาดความจุ 256GB หรือ 512GB แถมฟรี !! Plextor T2501 (III) UAA เป็นอแดปเตอร์แปลงพอร์ท SATA to USB 3.0 External Hard Drive พร้อมซองหนัง เพื่อใช้สำหรับทำให้ Harddisk พอร์ท SATA กลายเป็น Harddisk External สามารถเชื่อมต่อ USB 3.0 ได้นั่นเอง พกพาสะดวก ใช้งานง่ายแบบนี้ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

?*** ก่อนซื้อโปรดดูที่กล่องต้องมีโลโก้ Ascenti Resources เท่านั้น !!

Plextor M5Pro Xtreme เป็นสุดยอด SSD ที่มีเทคโนโลยีลับเฉพาะอย่าง True Speed & True Protect ที่ช่วยให้ความเร็วในการใช้งานไม่ตกลง เมื่อใช้ไปในระยะยาวและการปกป้องข้อมูลอย่างดีที่สุด

?Plextor M5Pro Xtreme มีขนาดความบางเพียง 7มม. สามารถนำไปใส่ได้ทั้ง PC , Notebook และ Ultrabook ได้ด้วย พร้อมการรับประกันแบบยาวๆ 5 ปี มีวางจำหน่ายด้วยกัน 3 ขนาด คือ 128GB ราคา 4,690 บาท , 256GB ราคา 8,600 บาท และ 512GB 16,200 บาท

หาซื้อได้แล้ววันนี้เป็นต้นไปหรือจนกว่า Plextor T2501 (III) UAA จะหมด (สินค้ามีจำนวนจำกัดนะครับ)

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.ascenti.co.th/pages/plextor.html

https://www.facebook.com/Ascenti.Resources

ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจ สามารถจับจองกันได้แล้ว ณ ตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซสตามห้างไอทีชั้นนำทั่วไป

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หากคุณต้องการอัปเกรดคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นไดรฟ์ SSD แต่ไม่ต้องการเริ่มการสำรองข้อมูลทั้งหมดตั้งแต่ต้น(หรือลง Windows ใหม่) ต่อไปนี้เป็นวิธีถ่ายโอนข้อมูลจากฮาร์ดไดรฟ์เก่าของคุณ ปัจจุบันนี้ พีซีรุ่นใหม่ส่วนใหญ่มาพร้อมกับการติดตั้งไดรฟ์ SSD หรือ M2.NVME ภายในที่มาพร้อมกับความเร็วมากขึ้นกว่า HDD เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามหากคุณยังคงใช้ฮาร์ดดิสก์แบบหมุนได้แบบเดิมๆ ถือว่าคุณพลาดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปแล้ว การสลับแหล่งเก็บข้อมูลหลักที่เป็นที่ตั้งของระบบปฏิบัติการ Windows จาก HDD เป็น SSD(หรือ M2.NVME) เป็นหนึ่งในการอัปเกรดที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อเพิ่มความเร็วให้กับคอมพิวเตอร์ของคุณ...

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก