Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Team Group จัดเต็ม C117 Flash Drive ที่ความจุสูงๆๆๆ

Team Group พร้อมส่ง USB Drive รุ่นใหม่ C117 แบบ USB 2.0 แต่ให้ความจุสูงถึง 32 GB .

Team Group พร้อมส่ง USB Drive รุ่นใหม่ C117 แบบ USB 2.0 แต่ให้ความจุสูงถึง 32 GB .

imageTeam Group C117 Flash Drive แม้จะยังเป็น USB 2.0 อยู่ แต่ก็มาพร้อมความจุที่สูงสุดถึง 32 GB พร้อมเทคโนโลยีใหม่อย่าง Power saveing ที่จะช่วยประหยัดพลังงานเมื่อไม่มีการใช้งานเจ้า Flash Drive ที่เสียบอยู่ พร้อมการออกแบบที่เล็กขนาดเล็กบางเบาสุดๆ และยังมาพร้อมการการันตีว่าสามารถใช้งานได้นานกว่า 10 ปีเลยทีเดียว ทำให้มาพร้อมการรับประกันตลอดชีพอีกด้วย ส่วนราคานั้นยังไม่เปิดเผยออกมาแต่คาดว่าจะไม่แพงเท่าไรนะครับ

Advertisement

image

ที่มา : techpowerup.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เสียบ USB ไม่ขึ้น 10 วิธีแก้ ไม่เจอแฟลชไดรฟ์ พอร์ตใช้ไม่ได้ Windows 10 มองไม่เห็น เสียบ USB ไม่ขึ้น เป็นปัญหาที่เจอกันบ่อยๆ โดยเฉพาะคนที่ใช้ USB Flash drive ในการโอนถ่ายข้อมูล หรือจัดเก็บข้อมูลไฟล์อยู่ในอุปกรณ์เหล่านี้เป็นประจำ ซึ่งโอกาสที่จะเกิดความเสียหาย หรือโดนไวรัสเล่นงาน รวมไปถึงเรื่องของการจ่ายไฟของพอร์ต USB...

Notebook News

Team Group เปิดตัวแรมรุ่นใหม่ล่าสุด ชิป DDR4 ในชื่อรุ่น Team Group TFORCE ZEUS ทั้งฟอร์มแบบ UDIMM และ SO-DIMM ใช้แผ่นบอร์ด PCB สีดำ ให้ความเท่ไม่เหมือนใคร พร้อมแผ่นอลูมิเนียมบางสำหรับช่วยระบายความร้อนให้ชิปทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ อันเป็นจุดเด่นของซีรีส์นี้

Tips & Tricks

หลายคนอาจจะเคยประสบปัญหาไฟล์และโฟลเดอร์ อยู่ๆก็หายไป โดยไวรัสตัวนี้มีความสามารถในการซ่อนโฟลเดอร์และไฟล์ ทำให้งานของเราที่เก็บใว้หายไป มักพบเจอใน Flash Drive โดยสาเหตุหลักๆ ที่พบมักจะเป็นเพราะ เรานำ Flash Drive ไปใช้งานกับ คอมพิวเตอร์สาธารณะ เช่น สำนักงาน

Tips & Tricks

USB Device ไม่ว่าจะเป็น แฟลชไดรฟ์ ปริ้นเตอร์ ฮาร์ดดิสก์ต่อภายนอก จอยสติ๊ก หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่มีการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB แม้ว่าจะส่วนใหญ่จะเป็นแบบ Plug & Play กันไปหมดแล้ว แต่บางครั้งเราก็พบว่า เมื่อเสียบเข้าพอร์ต USB

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก