Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

3 เหตุผลในการซื้อ Samsung Notebook มาใช้งาน (Advertorial)

ปัจจุบันคงต้องยอมรับว่าคอมพิวเตอร์นั้นได้รับความนิยมเป็นที่แพร่หลายมากแล้ว

ปัจจุบันคงต้องยอมรับว่าคอมพิวเตอร์นั้นได้รับความนิยมเป็นที่แพร่หลายมากแล้ว และยิ่งถ้าเป็นส่วนของโน๊ตบุ๊คแล้วจะเห็นได้ว่ามีหลายยี่ห้อหลายรุ่นให้เลือกซื้อหามาใช้งานอย่างมากมาย ที่อาจจะทำให้คนที่เป็นมือใหม่หรือผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ระดับเริ่มต้นบางคนไม่สามารถตัดสินใจและเลือกโน๊ตบุ๊ครุ่นและยี่ห้อที่ต้องการได้ตรงกับการใช้งานของตน รวมไปถึงยังไม่อาจแน่ใจถึงประสิทธิภาพการทำงาน ความคุ้มค่าต่อราคา หรือความทนทานใช้งานได้ยาวนานหรือเปล่า ที่บอกได้ว่าทาง Samsung ?หนึ่งในผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คที่ทุกคนให้การยอมรับนั้น มีเหตุผลที่ทำให้เราเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คของ Samsung ที่เราจะขอนำเสนอเป็น 3 เหตุผลดังต่อไปนี้

Samsung Series 5 NP550P5C T01US 15.6 inch Ivy Bridge Notebook front

Advertisement

Samsung มีโน๊ตบุ๊คให้เลือกที่หลากหลาย

ในความเป็นจริงนั้นแต่ละคนก็จะนำโน๊ตบุ๊คไปใช้งานกับลักษณะงานที่แตกต่างออกไป ตามแต่ความต้องการหรือความจำเป็นของบุคคลนั้นๆ ซึ่งทาง Samsung ก็ได้มีการผลิตโน๊ตบุ๊คให้มีความหลากหลายทั้งทางด้านราคาและสเปก รวมไปถึงเทคโนโลยีที่บรรจุมาในโน๊ตบุ๊คเครื่องนั้นๆ อย่างถ้าใครต้องการโน๊ตบุ๊คที่ราคาไม่สูงมาก โดยเน้นที่ความคุ้มค่าแต่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานครบครัน ก็สามารถเลือกเป็น Samsung Notebook Series 3 ได้ ส่วนถ้าใครต้องการเทคโนโลยีที่เหนือขึ้นมาอีกขั้นก็สามารถดูเป็น Series 5 ได้ แต่ถ้าหากใครอยากได้ทั้งสเปกที่แรงพอตัวพร้อมกับประสิทธิภาพที่เน้นไปด้านทางกราฟิกแล้วล่ะ Series 7 คงเป็นคำตอบให้ได้ สุดท้ายในกรณีของคนที่ต้องการโน๊ตบุ๊คที่บางเบาอย่างที่สุด อีกทั้งยังอัดแน่นมาด้วยเทคโนโลยีที่สุดยอด แน่นอนว่า Series 9 คงเป็นตัวเลือกเดียวที่จะสามารถตอบสนองได้

Samsung Series 5 500 NP500P4C S01US Ivy Bridge Notebook

Samsung มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า

ด้วยการที่ทาง Samsung เป็นหนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีของโลก ส่งผลให้การผลิตโน๊ตบุ๊คนั้นมีความล้ำหน้าทั้งในส่วนของงานประกอบและเทคโนโลยีที่นำมาติดตั้งในตัวโน๊ตบุ๊คเอง เริ่มจากหน้าจอ LED ที่ให้สีสันที่สวยสดสมจริงมีความคมชัดทุกราบละเอียด ให้ความสว่างที่สูงแม้ใช้ในการกลางแจ้ง ?นอกจากนี้ตัวของชิปประมวลผลซีพียูหรือกราฟิกการ์ดเองก็จะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดเสมอ ที่สำคัญยังใช้เทคโนโลยี Fast Start ด้วย SSD ทำให้ระบบโดยรวมของเครื่องมีความรวดเร็วทันใจ ทั้งด้านของการใช้งานและการเปิดปิดเครื่อง อีกทั้งในเรื่องของการใช้งานแบตเตอรี่ที่ทนทานและยาวนาน แถมยังสามารถชาร์จไฟได้หลายรอบมากกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไป ซึ่งทาง Samsung เองก็เป็นผู้พัฒนาเหล่านี้เช่นกัน
*เทคโนโลยีที่กล่าวมาอาจจะมีเพียงบางรุ่นเท่านั้น?

Samsung Series 5 NP550P5C T01US 15.6 inch Ivy Bridge Notebook back

?Samsung ให้ความคุ้มค่าด้วยสเปกต่อราคา

ตรงข้อนี้ใครๆ ก็ต่างทราบกันเป็นอย่างดีว่าสินค้าของ Samsung เอง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมไปถึงมือถือสมาร์ทโฟน ก็ต่างให้ความคุ้มค่าเป็นหลัก แน่นอนว่าจึงทำให้เราสามารถตัดสินใจซื้อได้อย่างง่ายดาย โดยในส่วนของตัวโน๊ตบุ๊คจากทาง Samsung ก็เช่นเดียวกัน ซึ่งหากเราดูจากสเปกอย่าง ซีพียู แรม กราฟิกการ์ด ฮาร์ดดิสก์ ที่มีมาในโน๊ตบุ๊คแต่ละเครื่อง แต่ละช่วงราคานั้นเราจะเห็นได้ถึงความคุ้มค่าคุ้มราคา อีกทั้งด้านของดีไซน์และงานประกอบหรือส่วนอื่นๆ อย่างหน้าจอลำโพง ความบางเบาก็ถือได้ว่าดีเยี่ยม ทำให้จำนวนเงินที่เราจะจ่ายซื้อ Samsung Notebook นั้นมีความคุ้มค่าแบบไม่ต้องคิดมากเท่าไหร่นัก

Samsung Series 5 500 NP500P4C S01US Ivy Bridge Notebook top

เอาเป็นว่าใครที่กำลังสนใจจะซื้อโน๊ตบุ๊ค Samsung ก็สามารถที่จะเลือกซื้อได้ตามแต่ความต้องการและงบประมาณเลยนะครับ ยังไงก็เชื่อได้ว่าซื้อมาใช้งานไม่เสียดายตังค์แน่นอน

โน๊ตบุ๊ค Samsung พร้อมสเปกและราคาอัพเดท <<<?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านระหว่าง Windows 7 ไปสู่ Windows 8 ซึ่งได้มีการเปิดตัวไปแล้ว ในวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

Special Story

หลายคนที่จะซื้อโน๊ตบุ๊ค Samsung และกำตังค์ไว้ในมือพร้อมจะจ่ายแล้ว

Special Story

นอกเหนือจากที่ตัวฮาร์ดแวร์ สเปก และราคาที่คุ้มค่าแล้ว ในโน๊ตบุ๊คจะเป็นส่วนสำคัญในการที่เราเลือกซื้อโน๊ตบุ๊ค

Special Story

หากใครกำลังมองหาโน๊ตบุ๊คที่คุ้มค่าซักเครื่องแล้ว นาทีนี้ทางทีมงานอยากจะแนะนำและทำความรู้จักกับ Samsung Series 3 350

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก