Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

NVIDIA GeForce 280.26 WHQL ไดร์ฟเวอร์การ์ดจอใหม่สำหรับค่ายเขียว

ไดร์ฟเวอร์ล่าสุดจากการ์ดจอ NVIDIA มาแล้วครับ ล่าสุดเวอร์ชั่น 280.26 กันแล้ว

.

image

Advertisement

ไดร์ฟเวอร์ล่าสุดจากการ์ดจอ NVIDIA มาแล้วครับ ล่าสุดเวอร์ชั่น 280.26 กันแล้ว สามารถอัพเดทได้ทุกเครื่องที่ใช้การ์ดจอ NVIDIA เลยนะครับ โดยอัพเดทล่าสุดในไดร์ฟเวอร์ตัวนี้ได้แก่

  • แก้ bug ให้ NVIDIA GeForce GPU 6-series และ ION platform
  • อัพเดท PhysX system software (v9.10.0514)
  • NVIDIA HDMI audio drivers (v1.2.23.3)
  • รองรับการทำ SLI บนชิปคู่แข่งอย่าง AMD 990FX, 990X, 970
  • ระบบ 3D Vision ที่จะรองรับตั้งแต่ติดตั้งไดร์ฟเวอร์เลยโดยไม่ต้องลงไดร์ฟเวอร์เพิ่มเติม พร้อมรองรับจอภาพ/โปรเจ็คเตอร์รุ่นใหม่ๆอย่าง ViewSonic V3D245, Acer X1111, BenQ W710ST

?
DOWNLOAD: NVIDIA GeForce 280.26 WHQL – Windows 7/Vista 64-bit | Windows 7/Vista 32-bit | Windows XP 32-bit | Windows XP 64-bit

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

NVIDIA Studio 2022 เพิ่มประสิทธิภาพให้กราฟิกการ์ด GeForce RTX บนพีซีและโน๊ตบุ๊ค สร้างคอนเทนต์ระดับมืออาชีพ หลายๆ ท่านที่ใช้งานกราฟิกการ์ดของทาง NVIDIA นั้น น่าจะได้ดาวน์โหลด Driver โดยตรงจากเว็บไซต์ของทาง NVIDIA มากกว่าที่จะโหลดจากเว็บไซต์ของผู้ผลิตกราฟิกการ์ด ด้วยเหตุผลเรื่องของความเร็วในการออกไดรเวอร์อีกทั้งยังรองรับการใช้งานทั่วไปได้ครอบคลุมทั้งหมด เมื่อเข้าไปค้นหาไดร์เวอร์จากทางเว็บไซต์ของทาง NVIDIA โดยตรงนั้น เวลาที่ตัวเว็บไซต์ทำการแสดงผลการค้นหาจะมีการแสดงผลไดร์เวอร์ที่ชื่อว่า NVIDIA Studio...

How to

คอมช้า เล่นเกมกระตุก Windows 10 แก้ได้ใน 7 ขั้นตอน เกมไหนก็ลื่น! อาการคอมช้า เกิดขึ้นได้กับคอมทำงานหรือคอมเล่นเกมที่ใช้ในทุกๆ วันนี้อยู่แล้ว แม้ว่าหลายคนไม่อยากจะเจอปัญหานี้ เล่นเกมกระตุก หรือมีปัญหาระหว่างการใช้งาน โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานอย่างเร่งรีบ ลงดันตีกิลล์หรือดวลกับทีมโหดๆ ใน DOTA2, CS:GO หรือจะเป็น Valorant ก็ตาม บางอาการมาตอนที่เลื่อนเมาส์ กระตุกจนโดนเป่าไปหลายรอบ...

Other News

Hotfix จากทาง nVIDIA ออกมาใหม่ ใครเล่นเกม The Witcher 3, Monster Hunter World, Shadow of the Tomb Raider & Far Cry 5 ต้องรีบอัพ nVIDIA GeForce

Special Story

ณ ตอนนี้ Nvidia ได้ปล่อยไดร์เวอร์ตัวให่ล่าสุดนั้นคือ GeForce 337.50 ซึ่งยังเป็นตัว Beta อยู่ โดยสาวก Nvidia ก็สามารถไปดาวน์โหลดมาใช้กันได้แล้วผ่านทางเว็ป GeForce.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก