Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

“เอซุส” ผนึก “อินเทล” เปิดตัว WePC ชุมชนออนไลน์โฉมใหม่

เอซุส ร่วมกับ อินเทล เปิดตัวชุมชนออนไลน์โฉมใหม่ ภายใต้ชื่อ WePC (วีพีซี) ที่พร้อมให้แฟนพันธุ์แท้และบุคคลทั่วไปที่สนใจ ได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ของเอซุส

เอซุส ร่วมกับ อินเทล เปิดตัวชุมชนออนไลน์โฉมใหม่ ภายใต้ชื่อ WePC (วีพีซี) ที่พร้อมให้แฟนพันธุ์แท้และบุคคลทั่วไปที่สนใจ ได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ของเอซุสที่ผนวกกับเทคโนโลยีของอินเทลได้อย่างใกล้ชิด ผ่านเว็บไซต์ http://wepc.com/ เว็บเพลย์กราวด์เทคโนโลยีรูปโฉมใหม่ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเชื่อมโยงนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้มีทางเลือกเพิ่มขึ้นในการนำเสนอแนวคิด มีปฏิสัมพันธ์กับสมาชิกอื่น ๆ และมีส่วนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกันภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างเอซุสและอินเทล

01

Advertisement

WePC ได้เปิดโอกาสให้สมาชิกมีส่วนสำคัญในกระบวนการออกแบบคอมพิวเตอร์ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ อาทิ หน้าจอสัมผัสที่ใช้งานได้อย่างเป็นธรรมชาติ เน็ตบุ๊กที่ใช้งานง่ายสำหรับเด็ก และ โน๊ตบุ๊คต้นแบบ Dual-Panel ตัวแรกของโลก นอกจากนี้ชุมชนแห่งนี้ยังเคยให้การสนับสนุนแนวทางด้านการพัฒนาอุปกรณ์แบบ Pad มาแล้วอีกด้วย

?เราได้ประจักษ์ถึงพลังความคิดสร้างสรรค์ของลูกค้าอันมีส่วนช่วยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าเหล่านั้นแล้ว โดยชุมชนโฉมใหม่ของเราจะมีลานเล่นแห่งเทคโนโลยีที่เปิดโอกาสให้สมาชิกได้สนทนาและจุดประกายแนวคิดอันนำมาซึ่งขอบข่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่กว้างขวางยิ่งขึ้น และยังสามารถติดต่อกับเรารวมถึงสมาชิกคนอื่น ๆ ได้อย่างใกล้ชิดโดยตรงอีกด้วย? คริสทีน ยัง ผู้จัดการชุมชนวีพีซี จากบริษัทเอซุส กล่าว

ชุมชนแห่งนี้แบ่งเป็นหมวดย่อยต่าง ๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของสมาชิก ไม่ว่าจะเป็นหมวดสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพเสียงจากคอมพิวเตอร์เพื่อความบันเทิงภายในบ้าน หมวดสำหรับผู้ที่ชอบการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน และหมวดสำหรับผู้ ที่สนใจในเทคโนโลยีด้านอุปกรณ์แบบ Pad และหมวดสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลของเทคโนโลยีที่มีต่อบุตรหลานและชีวิตครอบครัว เป็นต้น

?เราเชื่อว่าการพูดคุยกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองจะช่วยให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์อันเปี่ยมคุณภาพได้ ภายใต้ความร่วมมือกับเอซุส โดยเราได้ร่วมมือกันปรับรูปโฉมชุมชนแห่งนี้ให้ตอบสนองได้มากกว่าที่ลูกค้าต้องการ กล่าวคือ เป็นสถานที่สำหรับให้กลุ่มเป้าหมายเหล่านั้นได้แลกเปลี่ยนแนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่มีในท้องตลาด ติดต่อกับผู้ที่สนใจในเทคโนโลยีเหมือนๆ กัน และแสดงความเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่จะวางจำหน่ายในอนาคต? เคธี วอลเลส ผู้จัดการแคมเปญกลุ่มการตลาดพันธมิตรอินเทล กล่าว

นอกจากนี้ สมาชิกจะได้มีส่วนร่วมและสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและการประกวดต่าง ๆ ในชุมชนแห่งใหม่นี้ และยังสามารถพูดคุยกับเราผ่านทาง Facebook ของ WePC ได้อีกด้วย

และสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า สำหรับสมาชิก WePC ที่มีความประสงค์จะมีส่วนร่วมกับเรายังสามารถสมัครเข้าร่วมกลุ่มพิเศษ ที่จะมีบทบาทเพิ่มมากขึ้นไปพร้อมกับการเติบโตของชุมชน รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกับเอซุสและอินเทลโดยตรง การทดสอบผลิตภัณฑ์ และการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษอื่นๆ เป็นต้น

เชิญแฟนพันธุ์แท้เอซุสและอินเทลจากทั่วโลก ร่วมสัมผัสความสนุกและแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับนวัตกรรมชั้นนำใหม่ๆ กับ WePC ชุมชนออนไลน์ และ ?ลานเล่นแห่งเทคโนโลยี? ได้แล้ววันนี้ที่ http://wepc.com/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท อินเทล คอร์ปอเรชั่น ประกาศแต่งตั้งผู้นำคนใหม่ที่มีหน้าที่รับผิดชอบฝ่ายขาย การตลาด และการสื่อสาร (Sales, Marketing and Communications Group: SMG) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก-ญี่ปุ่น (APJ) และภูมิภาคอินเดีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของอินเทล สำหรับภูมิภาค APJ อินเทลได้ประกาศแต่งตั้ง นายฮานส์ ฉวง (Hans Chuang) ขึ้นดำรงตำแหน่ง...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

PC Review

Intel Core i7 14th Gen คู่ Arc A770 ประกอบคอมตัวจบสำหรับคอเกมและครีเอเตอร์ 2024 เพื่อผู้ใช้ระดับ Performance Intel Core i7-14700 จัดเป็นซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมการเป็น Hybrid Core โดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและการใช้พลังงาน เมื่อจับคู่กับ Intel Arc A770...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก