Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์โหลดเทมเพลต PowerPoint ฟรี พรีเซนต์สวยๆ อัปเดต 2022

แนะนำเว็บไซต์โหลดเทมเพลต PowerPoint ฟรี พรีเซนต์สวย อัปเดต 2022

โหลดเทมเพลต PowerPoint ฟรี

การจัด Presentation เพื่อนำเสนอให้น่าสนใจ ก็เป็นอีกสิ่งที่จะช่วยให้การนำเสนองานในที่ประชุม, นำเสนอกับลูกค้า หรือนำเสนอในห้องเรียน เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะเมื่อสไลด์ที่เราทำมีความสวยงาม ดึงดูดให้น่าอ่าน น่าสนใจ แล้วประกอบกับทักษะการนำเสนอที่ดีด้วยแล้ว ก็ยิ่งงานมีโอกาสประสบความสำเร็จ หรือในห้องเรียนก็มีโอกาสได้คะแนนสูงๆ ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากมาแนะนำเว็บไซต์สำหรับดาวน์โหลดเทมเพลต PowerPoint ฟรี ดาวน์โหลดง่าย รับรองพรีเซนต์สวย


วิธีติดตั้ง/นำเข้า Template PowerPoint

ก่อนอื่นเลย สำหรับใครที่ต้องการดาวน์โหลดเทมเพลต PowerPoint ฟรี แต่ยังไม่รู้ว่าจะนำไปใช้งานใน Microsoft PowerPoint อย่างไร ทีมงานก็มีวิธีการติดตั้งหรือนำเข้าเทมเพลตไปใช้งานใน PowerPoint มาฝากกัน ซึ่งวิธีการก็สามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้เลย

Advertisement
po2
  • เริ่มต้น เมื่อเราดาวน์โหลด Template สำหรับ PowerPoint มาแล้ว >> ให้เราเปิดโปรแกรม Microsoft PowerPoint ขึ้นมา >> คลิกที่แถบเมนู Design (ออกแบบ) จะปรากฏ Template ต่างๆ ขึ้นมา (ตัวอย่างที่นำมานั้นเป็น Microsoft PowerPoint 2016)
Po3
  • จากนั้นให้เรานำเมาส์ไปคลิกที่ More (ลูกศรด้านล่างสุดของช่อง Templates) จะปรากฏหน้าของ Template เป็นจำนวนมากขึ้นมา ซึ่งเป็น Template ที่ทางโปรแกรมมีมาให้อยู่แล้วในเบื้องต้น >> เลือก ‘Browse for Themes…’ ก็จะปรากฏหน้าต่างสำหรับเปิดไฟล์ Template ที่เราดาวน์โหลดมา >> จากนั้นก็ให้ไปเลือกไฟล์ Template ที่เราได้ทำการดาวน์โหลดมา >> จากนั้นกด Open
po4
  • เพียงเท่านี้ Template ที่เราดาวน์โหลดมา ก็จะมาปรากฏบนโปรแกรม Microsoft PowerPoint ของเราแล้ว

แนะนำเว็บไซต์โหลดเทมเพลต PowerPoint ฟรี

1. Canva

tpp5

เว็บไซต์อรกที่เราจะมาแนะนำกันเลยนั่นก็คือ Canva เป็นไซต์ที่เป็นที่นิยมและเป็นที่รู้จักกัน ในเรื่องของงานกราฟฟิก ออกแบบต่างๆ มีเทมเพลตให้เลือกเยอะแยะมากมาย ที่สำคัญเลย คือสามารถใช้งานได้ฟรี ไม่ว่าจะเป็นการทำเรซูเม่ โปสเตอร์ หน้าปก รวมไปถึงงาน Presentation ด้วย มีให้เลือกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะสไตล์ไหนๆ ทั้งสวย เรียบหรู เท่ น่ารัก ฯลฯ

เราสามารถดาวน์โหลด Templates ที่มีในเว็บแล้วนำมาปรับปรุงแก้ไข เพิ่มเติมข้อมูล ได้ตามต้องการ โดยทำได้ในเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชันเลย จากนั้นก็เลือกได้ว่าเราจะเซฟไฟล์เป็นนามสกุลอะไร มีทั้ง PNG, JPG, PDF ฯลฯ การใช้งานก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เราสมัครสมาชิก จากนั้นก็สามารถใช้งานได้เลยฟรี ๆ หรือใครที่ต้องการลูกเล่นต่างๆ เพิ่มเติมก็สามารถอัพเกรดเป็นสมาชิกแบบพรีเมียมได้ด้วย ในส่วนของการใช้งานเทมเพลต PPT ฟรี นั้น สามารถทำได้ดังนี้เลย

โหลดเทมเพลต PowerPoint ฟรี
  • เข้าที่เว็บไซต์ Canva จากนั้นไปที่ Presentation >> จะมีรูปแบบของเทมเพลตมากมาย ให้เราเลือก เราก็สามารถกด Apply Pages ได้เลย ทั้งนี้เราก็สามารถแก้ไข ตกแต่ง ทำสไลด์ผ่านเว็บไซต์ได้เลย โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม

แต่การทำงานบนเว็บไซต์อาจจะยังไม่เพียงพอสำหรับใครหลายคน ในส่วนของวิธีการนำเทมเพลตฟรีจาก Canva ไปใช้งานในโปรแกรม Microsoft PowerPoint นั้น ก็เหมาะสำหรับใครที่ต้องการนำไปใส่ Animation หรือภาพเคลื่อนไหว เอฟเฟกต์เพิ่มเติม

s2
  • เริ่มต้นให้เราไปที่เว็บไซต์ Canva >> จากนั้นไปที่ Features เลือก Apps >> เราจะเข้าสู่หน้า Discover Apps จะเห็นได้ว่าตัวเว็บไซต์ Canva นั้น สามารถทำงานร่วมกันกับแอพพลิเคชันต่างๆ ได้ โดยครั้งนี้ให้เราไปเลือกที่ Supercharge your workflow >> เลือก Microsoft PowerPoint จากนั้นเลือก Use in a design >> จากนั้นก็จะปรากฏรูปแบบของเทมเพลตต่างๆ ให้เราเลือก ให้เราเลือกที่ Presentation >> ระบบก็จะพาเราเข้าสู่หน้าของเครื่องมือเทมเพลตสำหรับสร้าง Presentation อีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะแตกต่างออกไป คือ จะมี Pop-up โผล่ขึ้นมา ซึ่งจะเป็นในส่วนสำหรับการดาวน์โหลดเทมเพลตไปใช้งานบนโปรแกรม Microsoft PowerPoint นั่นเอง
s3
  • จากนั้น ให้เราเลือกเทมเพลตของ Presentation ที่เราต้องการได้เลย >> เมื่อเลือกเทมเพลตที่เราต้องการได้แล้ว เราสามารถที่จะเลือกที่ละ Page หรือจะ Apply all pages ก็ได้ และเรายังสามารถแก้ไข ปรับแต่งบนเว็บไซต์ได้เช่นเดิม
s4
  • สำหรับวิธีการดาวน์โหลดเทมเพลตที่เราเลือกสำหรับไปใช้งานในโปรแกรม Microsoft PowerPoint นั้น ให้เราไปที่สัญลักษณ์จุดสามจุด หรือ เพิ่มเติม ที่อยู่บริเวณมุมบนด้านขวาของเว็บไซต์ >> เมื่อคลิกแล้ว ในส่วนของ Share ให้เลือกที่ Microsoft PowerPoint >> จากนั้นก็เลือกหน้าหรือ Page ที่เราต้องการดาวน์โหลดไปใช้งานในโปรแกรม PowerPoint ต่อ หรือเลือกทั้งหมดก็ได้ >> จากนั้นก็กด Download เพียงเท่านี้เราก็จะดาวน์โหลดเทมเพลตของ Presentation ที่เราเลือก มาไว้บนอุปกรณ์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเราสามารถเลือกเปิดไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาได้เลย
s6
  • เมื่อเราเปิดไฟล์ที่ดาวน์โหลดมา ก็จะพบกับหน้า Presentation จากเว็บไซต์ Canva มาอยู่ในโปรแกรม Microsoft PowerPoint ของเราเรียบร้อยแล้ว
  • เมื่อเราเปิดไฟล์ขึ้นมา ก็สามารถเลือก Enable Editing เพื่อที่จะสามารถแก้ไขสไลด์ได้ ได้เลยทันที
  • เพียงเท่านี้เราก็สามารถที่จะแก้ไข ปรับแต่ง ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ ไอค่อน Logo ใส่เอฟเฟต์ รวมไปถึงภาพเคลื่อนไหวต่างๆ โดยใช้เทมเพลต PPT ฟรี ที่ได้จากเว็บไซต์ Canva ได้แล้ว

2. PowerPointhub

tpp1

เว็บไซต์สำหรับดาวน์โหลดเทมเพลต PowerPoint ฟรี โดยเว็บไซต์นี้เป็นฝีมือจากผู้พัฒนาชาวไทย โดยภายในเว็บไซต์ก็จะมีเทมเพลตสวยๆ ให้เลือกดาวน์โหลดไปใช้งานเพียบ และมีอัปเดตอยู่เสมอ สามารถนำไปใช้งานได้ทั้งในการทำพรีเซนต์ด้านการศึกษา ไปจนถึงด้านธุรกิจเลย นอกจากนี้ภายในเว็บก็ยังมี หน้าปก เทมเพลตแผนภูมิต่างๆ ให้ผู้ใช้งานอย่างเราๆ สามารถเข้าไปดาวนโหลดมาใช้งานได้ด้วย สามารถเข้าไปติดตามผลงาน การอัปเดตเทมเพลตใหม่ๆ ได้ทั้งในเว็บไซตืและ Facebook ของ Powerpointhub เลย

  • เทมเพลตมีความสวยงาม มีทั้งแบบใช้งานทั่วไป ตามเทศกาลต่างๆ ไปจนถึงเป็นธีมสีต่างๆ
  • มีเทมเพลตสำหรับการทำหน้าปกรายงานต่างๆ ด้วย
  • มีหน้าปก เทมเพลตแผนภูมิองค์กรต่างๆ ที่ง่ายต่อการทำงานมากยิ่งขึ้น
  • สามารถกดดาวน์โหลดไปใช้งานได้ง่ายๆ เพียงแค่กดเลือกเทมเพลตที่ต้องการ แล้วจากนั้นกดเลือกที่ ‘Download Here ดาวน์โหลดที่นี่’
  • สำหรับ Template ของ PowerPointhub นั้น เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งาน สามารถแก้ไข เปลี่ยนแปลงสี รูปร่าง ขนาด รวมถึงข้อความได้ สะดวกมากๆ

3. Lovepik

tpp2

Lovepik ก็เป็นเว็บไซต์ที่น่าสนใจมากๆ เพราะตัวเว็บมีเทมเพลต Themes สำหรับ PowerPoint ให้เราเลือกดาวน์โหลดไปใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพรีเซนต์แบบไหน แถมยังมีงานดีไซน์ กราฟฟิกอื่นด้วย ไม่ว่าจะเป็น ภาพประกอบ ภาพพื้นหลัง แม่แบบ งานวิดีโอ ฯลฯ ที่สำคัญ ตัวเว็บไซต์รองรับการใช้งานภาษาไทยด้วย เราสามารถค้นหาเทมเพลตเป็นภาษาไทยได้เลย

  • ตัวเว็บมีเทมเพลต มีธีม สำหรับ PowerPoint ให้เลือกใช้ได้เยอะแยะมากมาย
  • เบื้องสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี และมีในแบบพรีเมียมสำหรับการดาวน์โหลดไม่จำกัด ความเร็วสูง และเชิงพาณิชย์ด้วย
  • ตัวเว็บรองรับการใช้งานภาษาไทย
  • มีการอัพเดตธีมใหม่ๆ อยู่เสมอ
  • การดาวน์โหลดทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เข้าไปที่ Lovepik จากนั้นทำการสมัครสมาชิก ซึ่งเราสามารถเลือกเชื่อมต่อกับบัญชี Facebook, Google หรือ Twitter ได้ >> จากนั้นเลือกธีมที่เราต้องการ แล้วดาวน์โหลดไปใช้งานได้เลย

4. Slidesgo

tpp3

Slidesgo เหมาะกับสายน่ารักสดใสเป็นอย่างมาก เพราะเว็บไซต์นี้มีเทมเพลตน่ารักๆ มากมายมาให้เลือกดาวน์โหลดกันเลย หรือถ้าใครต้องการงานแบบทางการ ก็มีให้เลือกเช่นกัน ทั้งแบบ Professional และ Business เลย ใครที่กังวลว่าจะดูไม่เป็นทางการก็หมดความกังวลใจไปได้เลย ในส่วนของรูปแบบเทมเพลตก็จะมีความน่ารัก ผสมผสานกับ illustration ทำให้ออกมาดูดี ทันสมัย นอกจากนี้ยังมีธีมสีให้เราได้เลือกก่อนดาวน์โหลดไปใช้งานกันด้วย เหมาะสำหรับการทำงานนำเสนอทั้งผ่านโปรแกรม Microsoft PowerPoint และ Google Slide เลย

  • เทมเพลตเป็นแนว illustration น่ารัก มีให้เลือกมากมาย รวมไปถึงแบบ Professional และ Business ด้วย
  • สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก
  • การดาวน์โหลดสามารถทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ >> เลือกธีมหรือเทมเพลตที่เราต้องการ >> จากนั้นคลิกเข้าไปยังเทมเพลตนั้น ซึ่งจะแสดงรายละเอียดและตัวอย่างการใช้งานเราดูก่อนตัดสินใจดาวน์โหลด >> จากนั้นดูที่หัวข้อ ‘Download this template’ สามารถเลือกได้ตามต้องการเลย ว่าจะดาวน์โหลดสำหรับ Microsoft PowerPoint หรือ Google Slide

5. SlidesCarnival

tpp4

สำหรับ SlidesCarnival นั้น เมื่อเราเข้าเว็บไปก็อาจจะรู้สึกว่าค่อนข้างเรียบง่าย ไม่หวือหวาเท่าไรนัก แต่จริงๆ แล้ว เทมเพลต PowerPoint ที่มีในเว็บให้เราได้ดาวน์โหลดมีน่าสนใจไม่น้อยเลย ตัวเว็บยังจัดแบ่งเป็นหมวดหมู่ ง่ายต่อการนำไปใช้งานได้ตรงตามสไตล์ที่เราต้องการด้วย ไม่ว่าจะเป็น Formal, Inspirational, Creative, Simple ฯลฯ หรือจะเลือกโดยการเน้นไปที่ธีมสีต่างๆ ก็ได้ เราสามารถเลือกแบบที่ต้องการได้เลย

  • ตัวเว็บมีเทมเพลตสวยๆ ให้เราได้เลือกดาวน์โหลดมากมาย
  • ดาวน์โหลดไปใช้ได้ง่าย
  • รองรับการทำงานร่วมกับเครื่องมือในการทำงานพรีเซนต์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Microsoft PowerPoint, Canva, Google Slides
  • การดาวน์โหลดไปใช้งานก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ จากนั้นกดเลือกเทมเพลตที่เราต้องการ แล้วเลือกดาวน์โหลดไปใช้งานโดยดูที่ Download this template >> PowerPoint

และทั้งหมดนี้ก็คือเว็บไซต์สำหรับดาวน์โหลดเทมเพลต PowerPoint ฟรี ที่ทีมงานได้นำมาแนะนำ ต้องบอกก่อนว่าที่นำมาแนะนำนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีเทมเพลตสำหรับ Microsoft PowerPoint ให้ดาวน์โหลดมาใช้งานอีกเพียบที่ให้เราสามารถดาวน์โหลดได้ สำหรับใครอยากมีสไลด์นำเสนอ หรือ Presentation ปังๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกดาวน์โหลดเทมเพลตที่ทีมงานแนะนำมาลองใช้งานกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

SmartWatch รุ่นไหนดี
ซิมโทรฟรีทุกเครือข่าย 24 ชั่วโมง
My Hotpot Story, ร้านหม้อไฟแห่งความสุข
แอพออกแบบโลโก้ สวยๆ, แอพออกแบบ Logo, แอพออกแบบโลโก้ iPad
แอพพอดแคสต์. แอพฟังพอดแคสต์, แอพ Podcast, แอพฟัง Podcast
ฟอนต์ไอจี 2022
เคส MacBook, MacBook Case
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

สอนสร้าง QR Code ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งรหัส Wi-Fi, ลิงก์ร้านค้า แฟนเพจ, ส่งข้อความ ฯลฯ อัพเดท 2024 ในปัจจุบันที่กลายเป็นยุคดิจิทัล ทำให้การส่งต่อข้อมูลสามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น QR Code เองก็เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการแชร์ข้อมูล ไปจนถึงการทำธุรกรรมด้านการเงิน ที่สามารถสแกนได้ง่ายๆ ผ่านกล้องของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทีมงาน NotebookSPEC...

Tips & Tricks

สอนลบลายน้ำ TikTok ฟรี ทำได้ทุกอุปกรณ์ ทั้ง คอมพิวเตอร์, iOS และ Android อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงอยากดาวน์โหลดคลิปวิดีโอบน Social media ไม่ว่าจะเป็น Facebook, IG, TikTok ฯลฯ ที่ชอบมาเก็บไว้ แต่ในหลายแพลตฟอร์มนั้น เวลาที่เรากดดาวน์โหลดคลิปมาแล้วก็จะติดลายน้ำ...

Tips & Tricks

รวมแหล่งดาวน์โหลดเทมเพลต PowerPoint ฟรี มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งสายวิชาการ, มินิมอล โหลดเลย! Microsoft PowerPoint เป็นโปรแกรมสำหรับการนำเสนอ ทำสไลด์, Presentation ที่มีความน่าสนใจและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แถมยังมีเทมเพลตให้เลือกนำมาใช้งานเยอะแยะมากมาย ทั้งในรูปแบบที่ดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำแหล่งสำหรับดาวน์โหลด เทมเพลต PowerPoint ฟรี ที่ตอบโจทย์กับทุกสายงาน มีหลากหลายแบบให้เลือก...

Tips & Tricks

แนะนำวิธียื่นภาษีออนไลน์ ภ.ง.ด. 90/91 ทำได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ มือใหม่ก็สบาย อัปเดต 2024 ช่วงต้นปีแบบนี้ ก็ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับคนวัยทำงาน เพราะเป็นช่วงที่เราจะต้องทำการยื่นภาษี ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำวิธีการยื่นภาษีออนไลน์ สำหรับชาววัยทำงานที่ต้องยื่นภาษีประจำทุกปี หรือคนที่เพิ่งเริ่มทำงานแล้วต้องเริ่มยื่นภาษี สามารถทำผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆ สะดวกสุดๆ ยื่นภาษี ต้องยื่นตอนไหน ยื่นได้ถึงเมื่อไร ? ใครบ้างที่ต้องเสียภาษี ยื่นภาษี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก