Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

พาส่อง Pop Now ฟีเจอร์ใหม่จาก Pop Mart Thailand ลุ้นกล่องจุ่มกันแบบออนไลน์

Pop Mart Thailand แนะนำวิธีสั่ง Pop Mart Thailand ผ่านหน้าเว็บ พร้อมแจ้งเตือนวันเปิดตัว ก่อนใคร

Pop Now ฟีเจอร์ใหม่จาก Pop Mart Thailand

เรื่องราวของ Art toys นั้นก็ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้าน Pop Mart ที่ต้องต่อคิวเข้ากันอย่างหนาแน่น หรือกระทั่งการสั่งซื้อออนไลน์ต่างๆ ที่มีคนรับหิ้วพร้อมการเก็งกำไรกันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดทาง Pop Mart Thailand เอง เปิดฟีเจอร์ใหม่อย่าง Pop now ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะพามาส่องฟีเจอร์ Pop Now กล่องจุ่มแบบออนไลน์ ที่เราสามารถจุ่มผ่านเว็บไซต์ของทางป๊อปมาร์ทกันได้ง่ายๆ พร้อมทั้งยังมีแจ้งเตือนคอลเลกชันใหม่ และการสั่งซื้อออนไลน์บนเว็บไซต์ด้วย จะมาดูความน่าสนใจของฟีเจอร์นี้กันเลย

  • Art Toy หรือ Designer Toy ก็คือของเล่น ของสะสม ในรูปแบบศิลปะ ที่ออกแบบโดยศิลปินต่างๆ มีความผสมผสาน Pop Culture ลงไปด้วย อีกทั้งตัวศิลปินก็ยังเป็นผู้ออกแบบและผลิตเอง ไม่ว่าจะเป็นการทำมือ หรือสั่งผลิตจากโรงงาน ทำให้ Art Toy มีจำนวนจำกัด และกลายเป็นของสะสมที่มีมูลค่าเลยทีเดียว ในปัจจุบัน Art Toy ก็กลายเป็นของสะสมที่ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง
  • ป๊อปมาร์ท ก็ถือเป็นอีกหนึ่งร้านของเล่นที่จัดจำหน่าย Art Toy จำนวนมาก ทั้งยังมีการร่วมมือกับศิลปินที่หลากหลาย สำหรับฟีเจอร์ Pop Now ของป๊อปมาร์ทนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจ และช่วยเพิ่มลูกเล่นในการสั่งซื้อ Art Toy ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ก็มีข้อสังเกตอยู่เช่นเดียวกัน ก็คือ ใครที่ชื่อชอบความรู้สึกตอนแกะกล่องด้วยตนเอง ความรู้สึกลุ้นระหว่างแกะกล่อง ก็อาจจะไม่นิยมใช้ฟีเจอร์ Pop Now เท่าไรนัก


ส่อง Pop Now ฟีเจอร์ใหม่จาก Pop Mart Thailand

รู้จักกับฟีเจอร์ Pop Now

Pop Mart Thailand - pop now

Pop Now เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจบนเว็บไซต์ของ Pop Mart โดยจะเป็นฟีเจอร์ที่เปิดโอกาสให้เราได้ มีส่วนร่วมในการเปิดกล่องสุ่มกันแบบออนไลน์ ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เพราะโดยปกติการสั่งซื้อกล่องสุ่มต่างๆ บนเว็บไซต์นี้นั้น เราจะไม่รู้ล่วงหน้า ว่า Art toy ที่เราสั่งซื้อนั้น เราจะได้ตัวละครอะไร จนกว่ากล่องสุ่มที่จะสั่งจะมาแล้วเราเปิดด้วยตัวเอง แต่ Pop Now จะเป็นการเปิดกล่องสุ่มแบบออนไลน์ ที่จะเป็นตัวช่วยไกด์เบาๆ ให้เราได้เห็นว่าเราจะได้ตัวละครตัวไหนในคอลเลกชันนั้นๆ ที่เราสุ่ม แถมหลังจากที่เลือกกล่องแล้ว เราก็ยังสามารถเปิดกล่องได้เลย โดยไม่ต้องรอให้กล่องส่งถึงมือก่อน

Advertisement

สิ่งที่น่าสนใจของฟีเจอร์ Pop Now

  • เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มความสนุกในการเลือกซื้อกล่องสุ่มผ่านทางเว็บไซต์ เพราะนอกจากการลุ้นเมื่อของมาส่งแล้ว การที่เราจะได้เห็นคำใบ้เล็กๆ น้อยๆ ก่อนที่จะสั่งซื้อ ก็จะช่วยเพิ่มความรู้สึกตื่นเต้น และลุ้นมากยิ่งขึ้นว่าเราจะได้ตัวละครไหน ในคอลเลกชันนั้นๆ
  • ช่วยให้เราสามารถตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงคำใบ้เล็กๆ ให้กับเรา แต่ก็ช่วยให้เราสามารถเลือกกล่อง Art toy ที่ต้องการได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
  • ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับการซื้อ Art toy เพราะนอกจากฟีเจอร์นี้นั้นช่วยให้เรารู้สึกสนุกและตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยให้การซื้อ Art toy บนเว็บไซต์นั้น มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย

วิธีการใช้งานกล่องจุ่มออนไลน์ Pop Now

ต้องบอกเลยว่า Pop Now เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะทั้งช่วยเพิ่มลูกเล่น เพิ่มความสนุกในการสั่งซื้อ Art toy แล้ว ก็ยังช่วยเพิ่มความตื่นเต้นในการเลือกกล่องสุ่ม รวมถึงยังช่วยให้การสั่งซื้อ Art toy ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์โดยตรงของทางป๊อปมาร์ทนั้น ได้รับความนิยมมากขึ้นด้วย ในส่วนการใช้งานฟีเจอร์กล่องจุ่ม (การใช้ชื่อเรียกว่ากล่องจุ่มนั้น ก็เพราะเป็นเการเลี่ยงบาลีบนโลกออนไลน์ เนื่องจากคำว่า สุ่ม มีความเป็นไปได้ที่ระบบคอมพิวเตอร์จะตรวจสอบและจัดเข้าหมวดหมู่การพนัน ส่งผลให้การเกิดการโดนแบนได้ จึงเลี่ยงและใช้คำว่า “จุ่ม” แทน) หรือกล่องสุ่มออนไลน์ Pop Now เราสามารถทำได้ ดังนี้

Pop Mart Thailand
  • เริ่มต้นให้เราเข้าไปที่ POP MART (Thailand)
  • จากนั้นให้เราไปที่ เมนู “ใหม่ & แนะนำ” >> เลือก Pow Now
Pop Mart Thailand - pop now
  • ในหน้าของ Pop Now นี้เอง เราสามารถเลือก Character หรือ Collection ของ Art toy ที่เราต้องการสุ่มออนไลน์ได้เลย (** จะต้องเป็นคอลเลกชันที่ยังมีสินค้าอยู่)
    • หรือหากใครที่อยากลองเล่นฟีเจอร์นี้ก็กดเลือกที่ “ลองดวงของคุณ” ก็ได้เช่นเดียวกัน
  • เราจะเข้าสู่หน้าสำหรับการสุ่ม โดยจะมีรูปกล่องสุ่มทั้ง Box set ปรากฏขึ้นมา โดยเราสามารถเลือกกล่องใดก็ได้ ใน Box set เพื่อทำการสุ่ม หรือจะกดเลือกที่ “เลือกให้ฉัน” เพื่อให้ระบบทำการสุ่ม Art Toy ให้เราก็ได้เช่นเดียวกัน
Pop Mart Thailand - pop now
  • เมื่อเราได้กล่องที่ต้องการแล้ว ก็ให้กดเลือกที่ “เขย่าเพื่อรับคำแนะนำ” (เราจะมีเวลาประมาณ 5 นาทีในการเขย่ากล่อง)
    • จะมีคำใบ้บอกเราว่า ในกล่องสุ่มนั้น ไม่ใช่ตัวละคร หรือ Art toy ตัวไหน
  • และถ้าหากคำใบ้ที่เราได้นั้น ถูกใจของเรา และต้องการซื้อ ภายหลังจากการชำระเงินเราก็สามารถกดเข้าไปดูของภายในกล่องได้ โดยที่ไม่ต้องรอให้กล่องสุ่มมาส่งถือมือก่อนเลย
  • ในส่วนของการจัดส่งนั้น กล่องสุ่มที่เราได้ชำระเงินไปแล้ว จะถูกเก็บไว้ในเมนูที่เรียกว่า “คลังกล่อง หรือ Box House”
    • สามารถเข้าไปที่ Box House ได้ โดย >> เข้าไปที่ บัญชีของฉัน (ME) >> จากนั้นเลือกที่ คำสั่งซื้อของฉัน >> เลือกที่เมนู ในคลัง (Box House)

วิธีการสั่ง Art Toy ผ่านช่องทางออนไลน์ Pop Mart Thailand

Pop Mart Thailand

นอกจากการซื้อ Art Toy ผ่านหน้าร้านช้อปของทางป๊อปมาร์ทแล้วนั้น เว็บไซต์ป๊อปมาร์ทเอง ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เราสามารถสั่งซื้อ Art Toy ได้ในราคาเท่ากับหน้าช้อป โดยภายในเว็บไซต์ก็จะมีทั้งในเรื่องของ คอลเลกชันต่างๆ ของ Art Toy หลักๆ, ตารางช่วงเวลาการเปิดจำหน่าย Art Toy, ข่าวสาร กิจกรรมและโปรโมชัน การเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ๆ เป็นต้น แต่ทั้งนี้ก็มีข้อสังเกตอยู่เช่นเดียวกัน คือ บนเว็บไซต์นั้น จะเน้นไปที่คอลเลกชันหลักๆ และ Art Toy หลักๆ ที่ได้รับความนิยม ทำให้ความหลากหลายในการเลือกซื้อ Art Toy นั้น มีน้อยกว่าการไปซื้อที่หน้าช้อปนั่นเอง แต่ทั้งนี้ ก็ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากได้คอลเลกชันใหม่ๆ สำคัญๆ ที่เราไมต้องเดินทางไปต่อคิว แต่จะต้องใช้ความเร็วในการกดสั่งซื้อให้ทันนั่นเอง

สำหรับการสั่งซื้อ Art Toy ผ่านทางเว็บไซต์ของป๊อปมาร์ทนั้น ก็สามารถทำได้ ดังนี้

Pop Mart Thailand
  • เมื่อเข้าเว็บไซต์แล้ว ให้เราเลือกไปที่ “เข้าสู่ระบบ/สมัครสมาชิก” เพื่อทำการสมัครสมาชิกบนเว็บไซต์
    • โดยการสมัครสมาชิกนั้น เราสามารถใช้เป็น Email หรือเชื่อมต่อบัญชีกับ Google หรือ Apple ID ก็ได้
  • เลือก Art Toy หรือสินค้า ที่เราต้องการสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บ โดยถ้าหากมีของอยู่ก็จะสามารถสั่งซื้อได้เลยทันที ส่วนคอลเลกชัน หรือ Art Toy ชิ้นไหนที่หมด เราก็สามารถตั้งการแจ้งเตือนเมื่อมีสินค้าได้
  • ในส่วนของคำสั่งซื้อนั้น เราก็จะต้องกรอกรายละเอียด
    • ที่อยู่สำหรับการจัดส่ง
    • คูปองส่วนลด (ในกรณีที่มี และในตอนนี้ การสมัครใช้งานป๊อปมาร์ท เราก็จะได้คูปองส่วนลด 173 บาท สามารถใช้ได้เมื่อซื้อสินค้า 760 บาทขึ้นไป)
    • ช่วงทางการชำระเงิน โดยป๊อปมาร์ทนั้น รองรับทั้งการชำระผ่าน PayPal, Credit Card, TrueMoney Wallet และ Rabbit LINE Pay
  • และเมื่อเรากรอกรายละเอียดต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ก็สามารถกดสั่งซื้อได้เลย

และทั้งหมดนี้ก็คือ ฟีเจอร์ Pop Now ที่อยู่บนเว็บไซต์ Pop Mart Thailand นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ช่วยเพิ่มลูกเล่น และตอบโจทย์คนที่ชอบสุ่มและอยากรู้ว่า Art Toy ที่เรากดได้นั้น เป็นชิ้นไหนในคอลเลกชัน สำหรับใครที่สนใจก็อย่าลืมไปลองเล่น Pop Now กันดูได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เข้าเฟสไม่ได้ทำยังไง
แอพวัดขนาดน้องชาย
พัดลมพกพา ยี่ห้อไหนดี
เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ
เว็บไซต์ตั้งชื่อร้าน
เช็คเบอร์ AIS กดอะไร
ฝึกพิมพ์ดีดออนไลน์
พิมพ์ด้วยเสียง
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์ตั้งชื่อร้าน สุดปัง ตัวช่วยตั้งชื่อง่ายๆ ให้ธุรกิจ ร้านค้าออนไลน์ยิ่งต้องดู อัพเดท 2024 นอกจากแคมเปญ โปรโมชั่น หรือ คอนเทนต์ของร้านค้าจะปังแล้ว ชื่อที่น่าจดจำก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ยิ่งถ้าใครมีชื่อร้านค้า ชื่อธุรกิจที่โดดเด่น จดจำง่าย ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้แบรนด์ ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักได้มากยิ่งขึ้น แต่หลายๆ คนก็อาจรู้สึกว่าการตั้งชื่อเป็นเรื่องที่ยาก ไม่รู้จะตั้งอย่างไรดี ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเว็บไซต์ตั้งชื่อร้าน ตัวช่วยสำหรับใครที่ต้องการสร้างแบรนด์...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีฝึกพิมพ์ดีดออนไลน์ พร้อมเว็บไซต์สำหรับฝึก พิมพ์คล่อง พิมพ์ไวขึ้นภายใน 1 สัปดาห์ อัพเดท 2024 การใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นั้น ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์, แท็บเล็ต หรือ สมาร์ทโฟน ฯลฯ เราก็หลีกเลี่ยงในการพิมพ์ไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการใช้งานคอมพิวเตอร์ ทั้งการทำงาน การเรียน ไปจนถึงการใช้งานทั่วไป ก็ต้องอาศัยการพิมพ์แทบทั้งสิ้น แถมในการทำงาน บางบริษัท ก็อาจพิจารณาคนที่สามารถพิมพ์งานได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากกว่าด้วย...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีดาวน์โหลด YouTube เป็น MP3 ได้ไฟล์คุณภาพ ทำได้เองใน 1 นาที อัพเดท 2024 คอนเทนต์จากใน YouTube นั้น นอกจากจะมีวิดีโอให้เราได้รับชม ก็ยังมีเพลงที่เราสามารถใช้งานได้ฟรีอีกด้วย เช่น เพลงสำหรับนำมาใช้ใส่ในวิดีโอแบบไม่ติดลิขสิทธิ์ ซึ่งใครหลายๆ คนก็อาจจะกำลังมองหาวิธีการดาวน์โหลด YouTube เหล่านี้ ให้กลายมาเป็นไฟล์ MP3 ทีมงาน...

Tips & Tricks

พามาทำความรู้จักกับ MBTI เช็คบุคลิกภาพ ค้นหาตัวตน พร้อมแนะนำเว็บไซต์ทำแบบทดสอบ อัพเดท 2024 MBTI ถือเป็นเครื่องมือทดสอบบุคลิกภาพที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน อีกทั้งยังมีการนำลักษณะบุคลิกภาพไปใช้งานในหลายๆ ด้านด้วย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทำความเข้าใจบุคคล, การเลือกงานที่เหมาะกับแต่ละประเภท ฯลฯ โดยแบ่งออกเป็น 16 ประเภทหลักๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากพามาทำความรู้จักกับ MBTI ทั้ง 16 แบบ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก